[Funland] Liên quan giữa cơ sở và phái sinh

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,545
Động cơ
385,210 Mã lực
Hôm nay run tay quá, cuối cùng em lỗ 9đ. Sợ thật
Phiên PS hôm nay quá nhiều cảm xúc, nhiều lúc PS cao hơn CS trên 20p nên người tham gia muốn Long cũng khó vào, chọn S thì mất tiền luôn. Đoạn sau 1h30 thì giết cả S lẫn L. Sau 2h, sau khi gờ hòa vốn và kiếm ra tý em phải rút tiền ra khỏi tài khoản để khỏi vào lệnh.
 

Tungtunghunghung

Xe điện
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
2,764
Động cơ
29,276 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hanoi
Phiên PS hôm nay quá nhiều cảm xúc, nhiều lúc PS cao hơn CS trên 20p nên người tham gia muốn Long cũng khó vào, chọn S thì mất tiền luôn. Đoạn sau 1h30 thì giết cả S lẫn L. Sau 2h, sau khi gờ hòa vốn và kiếm ra tý em phải rút tiền ra khỏi tài khoản để khỏi vào lệnh.
Giật lên giật xuống vài chục điểm nhẹ như bấc :)) đoạm này đánh rất rủi ro vì biên độ quá lớn, phiên qua gần trăm điểm và phiên nay gần 70 điểm, đánh vậy đánh nhỏ may ra có ăn chứ đánh lớn nó lắc tâm lí cắt lỗ hết. Cơ sở đã ổn định dù 3V sàn, thể hiện rõ hàng nào có định giá phù hợp sẽ an toàn, sữa của mình bị vần vò ghê phết, nhưng được cái không bị mất kiểm soát nên cứ yên tâm nắm giữ vì cứ về gần hoà lái lại kéo lên, khác với phái sinh là không vướng đáo hạn lại mua giá vốn tốt cứ ngủ ngon :D fpt mua hơi cao xíu nên có lỗ nhẹ, nhưng vẫn giữ được hơn nữa tỷ trọng nhỏ vẫn ok :)
Nhìn cách nhồi lệnh 3V thấy dụ mua khá rò, nó tăng 10 lần thì giảm 30-40 lần vẫn ok thôi
 

anhtrann98

Xe tăng
Biển số
OF-716572
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
1,147
Động cơ
508,455 Mã lực
Phiên PS hôm nay quá nhiều cảm xúc, nhiều lúc PS cao hơn CS trên 20p nên người tham gia muốn Long cũng khó vào, chọn S thì mất tiền luôn. Đoạn sau 1h30 thì giết cả S lẫn L. Sau 2h, sau khi gờ hòa vốn và kiếm ra tý em phải rút tiền ra khỏi tài khoản để khỏi vào lệnh.
Lúc 14h09, em vào Short 1971. Lúc này basic +25đ đấy ạ. Sau đó F1M giật về 196x thì em cắt Short ở 1962 tại 14h14.
Pha này cũng đánh liều, tại thấy VHM-VIC bị bán mạnh. Chứ nó mà giật ngược thì toi đời em.
 

anhtrann98

Xe tăng
Biển số
OF-716572
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
1,147
Động cơ
508,455 Mã lực
Giật lên giật xuống vài chục điểm nhẹ như bấc :)) đoạm này đánh rất rủi ro vì biên độ quá lớn, phiên qua gần trăm điểm và phiên nay gần 70 điểm, đánh vậy đánh nhỏ may ra có ăn chứ đánh lớn nó lắc tâm lí cắt lỗ hết. Cơ sở đã ổn định dù 3V sàn, thể hiện rõ hàng nào có định giá phù hợp sẽ an toàn, sữa của mình bị vần vò ghê phết, nhưng được cái không bị mất kiểm soát nên cứ yên tâm nắm giữ vì cứ về gần hoà lái lại kéo lên, khác với phái sinh là không vướng đáo hạn lại mua giá vốn tốt cứ ngủ ngon :D fpt mua hơi cao xíu nên có lỗ nhẹ, nhưng vẫn giữ được hơn nữa tỷ trọng nhỏ vẫn ok :)
Nhìn cách nhồi lệnh 3V thấy dụ mua khá rò, nó tăng 10 lần thì giảm 30-40 lần vẫn ok thôi
Không biết đội Tự doanh Phái sinh của các Tổ chức. Phần mềm có kịp nhảy lệnh lúc này không cụ nhỉ :D
Họ tay to, đánh tiền bá tánh nên chắc không run như em đâu :))
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,545
Động cơ
385,210 Mã lực
Lúc 14h09, em vào Short 1971. Lúc này basic +25đ đấy ạ. Sau đó F1M giật về 196x thì em cắt Short ở 1962 tại 14h14.
Pha này cũng đánh liều, tại thấy VHM-VIC bị bán mạnh. Chứ nó mà giật ngược thì toi đời em.
trước đoạn này 1 tý, em vào tổng 40HD Long giá từ 1959 về 1956, sau bị tụt về 47 em cũng toát mồ hôi, nhưng vẫn cố lỳ giữ được đến 58 lại thì cắt, cắt xong thấy về lại 1954, nhìn sang CS thấy VIC lại sàn nên em đõng Tk luôn. (hoi tiếc tý vì để lại có khi ăn đc cú S đoạn trên 198x).
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,545
Động cơ
385,210 Mã lực
Giật lên giật xuống vài chục điểm nhẹ như bấc :)) đoạm này đánh rất rủi ro vì biên độ quá lớn, phiên qua gần trăm điểm và phiên nay gần 70 điểm, đánh vậy đánh nhỏ may ra có ăn chứ đánh lớn nó lắc tâm lí cắt lỗ hết. Cơ sở đã ổn định dù 3V sàn, thể hiện rõ hàng nào có định giá phù hợp sẽ an toàn, sữa của mình bị vần vò ghê phết, nhưng được cái không bị mất kiểm soát nên cứ yên tâm nắm giữ vì cứ về gần hoà lái lại kéo lên, khác với phái sinh là không vướng đáo hạn lại mua giá vốn tốt cứ ngủ ngon :D fpt mua hơi cao xíu nên có lỗ nhẹ, nhưng vẫn giữ được hơn nữa tỷ trọng nhỏ vẫn ok :)
Nhìn cách nhồi lệnh 3V thấy dụ mua khá rò, nó tăng 10 lần thì giảm 30-40 lần vẫn ok thôi
Nay lái đánh quá khét bác ạ, Tk em có lúc lãi hơn 50 củ, nhưng tham quá, đi 2 lệnh Sai ám lại ngay 40 củ. Gỡ gạc mãi lại lên dương được 20. Nhưng đúng là do đi lệnh lớn nên bị mất bình tĩnh, chứ đi lệnh nhỏ thì chắc tay lãi hơn. Nhớ lại từ ngày em chơi, những phiên lỗ nặng toàn do vào nhiều lệnh, chứ đánh nhỏ, ngày kiếm 1 vài triệu thì ko khó, biết rõ nhưng lòng tham ko khống chế được :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top