[Funland] Liên quan giữa cơ sở và phái sinh

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
3,346
Động cơ
437,789 Mã lực
Em vẫn full hàng, ban đầu lãi nhẹ, rồi về 0, giờ lại lãi nhẹ. kaka
Đoạn này khó ăn rồi, phải lựa hàng kĩ.
Cơ bản vẫn còn nhiều hy vọng, nhưng cái rõ nhất là tiền lớn đã bị phân bổ vào nhiều khoản mục khác, mà rõ nhất là IPO mấy con ck khủng long, và Tây vẫn rút ròng lớn nên tt chỉ thế này là tốt rồi.
Giờ mỗi phiên tầm 20K tỷ thì bọn large cap như bank chịu chết.
 

COM_2010SLX

Xe buýt
Biển số
OF-47817
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
534
Động cơ
461,828 Mã lực
Nhiều khả năng đội S dưới 40 là khó ở đến đáo hạn rồi. Dự vậy thôi chứ PS intraday thoai
 

CaptainMT

Xe tăng
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
1,963
Động cơ
-214,525 Mã lực
Cơ bản vẫn còn nhiều hy vọng, nhưng cái rõ nhất là tiền lớn đã bị phân bổ vào nhiều khoản mục khác, mà rõ nhất là IPO mấy con ck khủng long, và Tây vẫn rút ròng lớn nên tt chỉ thế này là tốt rồi.
Giờ mỗi phiên tầm 20K tỷ thì bọn large cap như bank chịu chết.
Cụ phân tích chuyên sâu như này thì các anh lớn uppo gà con rồi lại mang tiền biếu cho cụ rồi. hihi
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
3,346
Động cơ
437,789 Mã lực
Cụ phân tích chuyên sâu như này thì các anh lớn uppo gà con rồi lại mang tiền biếu cho cụ rồi. hihi
Em vẫn may mắn ăn cả CS và PS, cơ sở thì kệ nó nhúng sâu thì mua mã mình dự kiến đầu tư dài, nhưng thường cuối nó kéo lại ăn may lại được vài ba %.

TT 3 phiên thứ 6 gần nhất đều toi rồi, nên nay khả năng lái chơi bài kéo mạnh chăng. Em cược vụ đó nên L từ sáng 1 ít rồi. cùng lắm là hòa vốn, còn ko chờ ATC ăn to.

Phụ thuộc cả thằng Tây nữa, nó mà giảm cường độ bán thì mới có hy vọng.
 
Chỉnh sửa cuối:

CaptainMT

Xe tăng
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
1,963
Động cơ
-214,525 Mã lực
Em vẫn may mắn ăn cả CS và PS, cơ sở thì kệ nó nhúng sâu thì mua mã mình dự kiến đầu tư dài, nhưng thường cuối nó kéo lại ăn may lại được vài ba %.

TT 3 phiên thứ 6 gần nhất đều toi rồi, nên nay khả năng lái chơi bài kéo mạnh chăng. Em cược vụ đó nên L từ sáng 1 ít rồi. cùng lắm là hòa vốn, còn ko chờ ATC ăn to.

Phụ thuộc cả thằng Tây nữa, nó mà giảm cường độ bán thì mới có hy vọng.
Cụ đỉnh của chóp. Nhà em vẫn túc tắc kiếm ăn bên cs chứ k muốn sang ps. Ps đánh dài thì k khoái, mà đánh ngắn thì cứ phải ngóng :))
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
3,346
Động cơ
437,789 Mã lực
Cụ đỉnh của chóp. Nhà em vẫn túc tắc kiếm ăn bên cs chứ k muốn sang ps. Ps đánh dài thì k khoái, mà đánh ngắn thì cứ phải ngóng :))
PS ghê răng lắm cụ, nhất là biên giờ đang rất rộng, ATR daily toàn cỡ 50 point nên chỉ sai 1, 2 hợp đồng mà ko SL là đi cả chục triệu. Nói chung em dùng ATR để xác định biên hẹp thì đi nhiều hđ, còn biên rộng thì đánh ít hđ thôi. Và luôn chỉ đánh 30-40% sức mua là tối đa, còn lại để dành chờ thời điểm lái nó HUNT STOP LOSS thì mình vào lệnh ăn theo, hoặc là còn đủ lực ko bị nó xiết SL chết vị thế. Cái món này nó nghiện để theo dõi bảng điện, chứ tính dài hơi chẳng thể bằng cơ sở.

PS này nó ngắn, nên đánh theo tâm lý và suy nghĩ của lái, ví dụ sáng nay em nhìn DJ thấy rơi 700 điểm thì nhỏ lẻ chắc sẽ hãi cơ sở, nhưng lái chắc chắn nó sẽ nghĩ sợ hãi thái quá của nhỏ lẻ sẽ là cơ hội nó lợi dụng xiết, hunt SL, hơn nữa đã 3 phiên liên tục thứ 6 đều đánh xuống cuối phiên thì nay DJ rơi mạnh lại là cơ hội để lái làm điều khác biệt. Chưa kể DJ nó xuống vì nó tăng liên tục, chứ mình có tăng đâu, mà chính dxy hôm qua giảm lại là điều kiện tốt để tỷ giá hôm nay bớt áp lực. Lưu ý cơ sở mà volume thấp thì lái nó thích PS đi theo hướng nào cũng rất dễ, kéo hay đạp rất nhanh.
 

CaptainMT

Xe tăng
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
1,963
Động cơ
-214,525 Mã lực
PS ghê răng lắm cụ, nhất là biên giờ đang rất rộng, ATR daily toàn cỡ 50 point nên chỉ sai 1, 2 hợp đồng mà ko SL là đi cả chục triệu. Nói chung em dùng ATR để xác định biên hẹp thì đi nhiều hđ, còn biên rộng thì đánh ít hđ thôi. Và luôn chỉ đánh 30-40% sức mua là tối đa, còn lại để dành chờ thời điểm lái nó HUNT STOP LOSS thì mình vào lệnh ăn theo, hoặc là còn đủ lực ko bị nó xiết SL chết vị thế. Cái món này nó nghiện để theo dõi bảng điện, chứ tính dài hơi chẳng thể bằng cơ sở.

PS này nó ngắn, nên đánh theo tâm lý và suy nghĩ của lái, ví dụ sáng nay em nhìn DJ thấy rơi 700 điểm thì nhỏ lẻ chắc sẽ hãi cơ sở, nhưng lái chắc chắn nó sẽ nghĩ sợ hãi thái quá của nhỏ lẻ sẽ là cơ hội nó lợi dụng xiết, hunt SL, hơn nữa đã 3 phiên liên tục thứ 6 đều đánh xuống cuối phiên thì nay DJ rơi mạnh lại là cơ hội để lái làm điều khác biệt. Chưa kể DJ nó xuống vì nó tăng liên tục, chứ mình có tăng đâu, mà chính dxy hôm qua giảm lại là điều kiện tốt để tỷ giá hôm nay bớt áp lực. Lưu ý cơ sở mà volume thấp thì lái nó thích PS đi theo hướng nào cũng rất dễ, kéo hay đạp rất nhanh.
=D>=D>=D>=D>=D>
Cụ tậm chuyên gia rồi. :bz:bz
 

anhtrann98

Xe tăng
Biển số
OF-716572
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
1,037
Động cơ
508,329 Mã lực
Phái Sinh ngày 14/11/2025
3479892.jpg

TỰ DOANH
3479544.jpg

TCBS REVIEW
1763126992228.png

1763127013627.png
 

anhtrann98

Xe tăng
Biển số
OF-716572
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
1,037
Động cơ
508,329 Mã lực
Cơ bản vẫn còn nhiều hy vọng, nhưng cái rõ nhất là tiền lớn đã bị phân bổ vào nhiều khoản mục khác, mà rõ nhất là IPO mấy con ck khủng long, và Tây vẫn rút ròng lớn nên tt chỉ thế này là tốt rồi.
Giờ mỗi phiên tầm 20K tỷ thì bọn large cap như bank chịu chết.
Bọn tốn thanh khoản, muốn kéo phải 500 đến trên 1000 tỷ thì chua như dấm cụ ạ.
Bây giờ muốn có ăn phải đánh hàng dưới 100 tỷ + nền thấp có tiềm năng thì may ra.
Lao vào hàng tốn thanh khoản, xui xui gặp giai đoạn phân phối thì đói móp mỏ ạ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top