- Biển số
- OF-47817
- Ngày cấp bằng
- 2/10/09
- Số km
- 537
- Động cơ
- 461,782 Mã lực
Đang dồn S tự chết.
Chờ nó hunt S bằng cách kéo bừa lên thì mới S thôi cụ. Tình hình khi mà cơ sở cứ volume thấp thế này lái nó đạp hay kéo nhanh lắm. Thị trường thì chả có vẹo gì ngắn hạn, không nói là đầy khó khăn đang che lấp, nhưng mà kéo điểm số thì là việc quá dễ với các anh.Đang dồn S tự chết.
Tâm lý thị trường bên ngoài do FED siết định lượng khiến cả gold, coin, chứng khoán...đều đi nặng, sức ép lên các tt khác nhiều.Đầu phiên chiều test hàng T+3-5 cũng mượt mượt rồi cc ạ. Vol bán thấp hơn hôm qua.
Trước mắt, khả năng cao lên test 1700 rồi cc ạ. Nhúng qua 1700 tí rồi giảm tiếp. Chứ cửa tăng lên 1800 khó lắm.
đi ngược tuần này để xử lý PS là chính, cơ sở cổ nhạy theo đà ăn theo. PS chính ra che đậy mọi thứ hay hoTâm lý thị trường bên ngoài do FED siết định lượng khiến cả gold, coin, chứng khoán...đều đi nặng, sức ép lên các tt khác nhiều.
VN thường cố đi ngược được vài hôm nhờ lái kéo trụ, nhưng sức tăng nhân tạo thể hiện rõ ở chỗ không có volume. Cho nên cơ sở đừng bao giờ mua xanh khi mà vol thấp (trading range).
PS thì rõ ràng luôn ngược với suy nghĩ của mọi người. Kéo phát cuối thế này kill sạch S rồi.
Hôm qua Cá nhân cầm 6k Long, nhỏ lẻ càng ngày càng đánh hay. Thụt két Short của Tự Doanh rồiTâm lý thị trường bên ngoài do FED siết định lượng khiến cả gold, coin, chứng khoán...đều đi nặng, sức ép lên các tt khác nhiều.
VN thường cố đi ngược được vài hôm nhờ lái kéo trụ, nhưng sức tăng nhân tạo thể hiện rõ ở chỗ không có volume. Cho nên cơ sở đừng bao giờ mua xanh khi mà vol thấp (trading range).
PS thì rõ ràng luôn ngược với suy nghĩ của mọi người. Kéo phát cuối thế này kill sạch S rồi.


Em mới nhập kho SSB hôm kia, trộm vía hôm nay hàng về lãi hơn 2% cụ ạCác cụ đang full cash hết rồi à?
Em vẫn còng lưng gánh full con hàng lởm.![]()
