

Các bác lãnh đạo và nhà khoa học cho rằng thực phẩm giả gây ảnh hưởng trực tiếp đến giống nòi, sức khỏe của nhân dân, cần quyết liệt phòng chống.
Liệu một mẹ bỉm sửa cuồng KOL nào cho con mình thụ hưởng các sản phẩm trên?
Có thể có một gia đình "VIP" nào đó sống trọn combo quảng cáo này – từ lúc mới chập chững 1 tuổi đã uống siro của Hải Sen, 3 tuổi thay rau bằng kẹo Kera, 8 tuổi uống sữa của Vân Hugo, tuổi dậy thì ăn yến của anh Nuôi, 18 tuổi chống nắng bằng mỹ phẩm của Đoàn Di Boom, và cuối cùng trưởng thành 22 tuổi vẫn uống sữa tiểu đường của chú Quyền Linh – đủ để trở thành… đại sứ tiêu dùng trọn đời.
Một vòng tròn trừng phạt
[Hải Sen]
↓ Uống siro ăn ngon
[Vân Hugo]
↓ Cho con uống sữa
[Lê Anh Nuôi]
↓ Cho uống yến sào
[Đoàn Di Boom]
↓ Bôi kem chống nắng siêu trắng da
[Quyền Linh]
↓ Uống sữa tiểu đường "hồi xuân"
[Kera Team]
↓ Nhai kẹo thay rau
--- vòng lại ---
→ Hải Sen giờ phải ăn kẹo thay rau & uống sữa tiểu đường luôn

