Bí ngô lại dùng chuẩn sạc Trung QuốcCụ so sánh ghê thiệt, con WL đấy tài toàn để cửa sổ mở chứ ko là phải về bãi sớm, chi con Bingo có sạc nhanh thì ổn hơn
Bí ngô lại dùng chuẩn sạc Trung QuốcCụ so sánh ghê thiệt, con WL đấy tài toàn để cửa sổ mở chứ ko là phải về bãi sớm, chi con Bingo có sạc nhanh thì ổn hơn
165k thì xe xăng chịu thua thật8k/km thì sử dụng quá ok, VF5 ở Quy nhơn đi sân bay tầm 35km giá 165k mấy a kia khóc hết nước mắt![]()
Em lại thấy chưa có con xe nào của TQ thiết kế nội thất đẹp và sang trọng....trông nó cứ lòe loẹt, đồng bóng kiểu gì. Nói chung mỗi người 1 con mắt.Nội thất của Vin nên thuê TQ thiết kế, chứ trc nay chưa có bản nào nội thất đẹp kể cả ô Ý
Cũng khó nói vì chưa được ngồi thực tế. Nếu ngồi thực tế rộng rãi, thoải mái hơn Xpander thì cũng đáng.Ghế nỉ xấu quá với giá 719tr thì có đáng k các cụ ?
Hàng 3 thì khả năng ko thoải mái bằng Xpander đâu bác. Nhìn ảnh sát sìn sịt màCũng khó nói vì chưa được ngồi thực tế. Nếu ngồi thực tế rộng rãi, thoải mái hơn Xpander thì cũng đáng.
Chính ra cái Limo green này thiết kế đơn giản mà lại đẹp hơn. Chỉ có phần đuôi hơi đứng, nghiêng thêm tý nữa thì đẹp.View attachment 9168074
So sánh Innova và Limo green
Họ làm thế vì thực dụng làm tăng thể tích cốp sau đó.Chính ra cái Limo green này thiết kế đơn giản mà lại đẹp hơn. Chỉ có phần đuôi hơi đứng, nghiêng thêm tý nữa thì đẹp.
Nhìn cũng cơ bắp hơn, chiếc này nếu làm ốp ngoài thêm cũng rất hầm hốHọ làm thế vì thực dụng làm tăng thể tích cốp sau đó.
Tiếp theo còn phải xem đi đứng như thế nào nữa. Cái này cũng quan trọng.Với chiếc xe MPV thế là hợp mắt số đông rồi, thiết kế Việt nó cũng khác.