Tin tức Lộ ảnh nội thất Ford Ranger Wildtrak 2022 tại thị trường Việt

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,811
Động cơ
593,321 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Lộ ảnh nội thất Ford Ranger Wildtrak 2022 tại thị trường Việt

Với hình ảnh vừa được tung lên mang xã cho thấy nội thất của Ford Ranger Wildtrak 2022 phiên bản dành cho thị trường Việt có rất nhiều trang bị, tương tự bản dành cho Thái Lan.

Theo đó, hình ảnh khoang cabin của xe được chụp trong một xưởng kỹ thuật, cho thấy khoang lái của xe được thiết kế tương tự như bản tại Thái Lan, trong đó có các trang bị nổi bật như: cụm đồng hồ full LCD 12,4 inch, màn hình giải trí trung tâm đặt dọc tùy chọn kích thước 12 inch, điều hoà tự động 2 vùng.




Trên bản 2022, cụm điều khiển trung tâm đã được bố trí gọn hơn, vô lăng được làm mới với các đường chỉ khâu tương phải, cần số vẫn là loại truyền thống, đi kèm là các nút bấm như phanh tay điện tử, núm xoay chuyển cầu, nút chuyển chế độ lái.

Trước đó, Ford Ranger 2022 đã nhiều lần “bị” bắt gặp trên đường chạy thử tại Việt Nam với ngoại thất có nhiều điểm tái thiết kế so với bản tiền nhiệm, được lấy cảm hứng từ Maverick và F-150 đời mới. Xe trang bị đèn ban ngày hình chữ C, lưới tản nhiệt mới lớn hơn có thanh ngang ở chính giữa, thùng chở hàng lớn hơn.




Dự kiến, Ford Ranger 2022 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối quý III, đầu quý IV. Hiện tại, các đại lý trong nước cũng đã mở nhận đặt cọc thế hệ mới với 7 phiên bản, giá bán dao động từ 648 triệu đồng đến 1,255 tỷ đồng, tăng 20-48 triệu đồng so với đời cũ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top