Hiz, số em khổ, cưới phải vợ 2 đỏng đảnh, khó chiều... Được cái cưỡi em nó thì sướng! Đến nay chưa phải sửa chữa, ship hàng gì. Chẳng qua là em lo xa thôi ah
Cụ dậy đúng ah. May quá em vẫn còn một lọc xăng và một lọc gió. Còn lọc dầu thì hôm trước vừa thay ở 231 Nguyễn Xiển. Thấy có sẵn luôn. Còn phụ tùng máy móc thì chỉ còn cách ship hàng... Huhuxe bác này tương đối ác , nói chung đồ phải chế
Lọc dầu chung với Pajero , mua rất dễ ,lọc xăng chế quá dễ vì là loại 2 vòi.
Cái lọc gió đây, ra chợ giời tìm cái đúng kích thước nhé
![]()
Diamante là xe cho thị trường Mỹ nên 1 mình 1 kiểu phụ tùng , không lắp lẫn với các dòng Mitsu khác, hệ thống treo, giảm xóc.....khóc nhè nhé bác!
Cụ am tường thật đấy!!! Cụ cho em hỏi thêm: hệ thống treo khác biệt với các dòng Mít khác như thế nào ah? Tại sao dòng sedan mà lại làm 4WD hả cụ?xe bác này tương đối ác , nói chung đồ phải chế
Lọc dầu chung với Pajero , mua rất dễ ,lọc xăng chế quá dễ vì là loại 2 vòi.
Cái lọc gió đây, ra chợ giời tìm cái đúng kích thước nhé
![]()
Diamante là xe cho thị trường Mỹ nên 1 mình 1 kiểu phụ tùng , không lắp lẫn với các dòng Mitsu khác, hệ thống treo, giảm xóc.....khóc nhè nhé bác!
Cụ dạy chí phải, cảm ơn cụ nhiềuXe này cưỡi thì sướng rồi, nghe tiếng máy phê lắm, chạy thì đầm, cách âm tốt, dẫn động 4 bánh mới sợ chứ, (bọn mẽo bảo là để chạy trên cát cho ngon) lần đi Mỹ em đã từng ngồi xe này rồi, tưởng xe Ford nhưng nhìn thấy logo mít em cứ tò mò hỏi mãi, đúng là chưa bao giờ nhìn thấy ở HN.
Đồ đạc thì cụ cứ kiểm tra xem những gì cần thay định kỳ hoặc dễ vỡ hỏng thì lên ebay hoặc amazone tìm rồi ship một chuyến về để dùng dần chứ lo gì, thời buổi bây giờ cũng dễ mà.