lọc xăng bao nhiêu km phải thay.

billnantes

Xe container
Biển số
OF-33946
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
5,962
Động cơ
535,470 Mã lực
cứ 5 vạn thay là đẹp,cái lọc nó cũng rẻ thôi mà ,với lại hạn chế để xe báo hết xăng liên tục nhé ,không là ra đi cái bơm xăng nhanh lắm đấy .
 

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,840
Động cơ
533,348 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
cứ 5 vạn thay là đẹp,cái lọc nó cũng rẻ thôi mà ,với lại hạn chế để xe báo hết xăng liên tục nhé ,không là ra đi cái bơm xăng nhanh lắm đấy .
Cụ nói thế nào chứ xe em báo đỏ thường xuyên vì em hay quên đổ xăng, nên báo đỏ em vưỡn đi 3 chục cây nữa, đâu có chết hả cụ. Cụ lại nghe giang hồ đồn thổi rồi....:))
 
Chỉnh sửa cuối:

Skyman

Xe hơi
Biển số
OF-133496
Ngày cấp bằng
6/3/12
Số km
105
Động cơ
372,290 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Palm Garden
Ko biet civic có cụ nào thay chưa?giá rổ thế nào nhỉ,xe em 4 vạn sắp phải thay rồi:-?
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,577
Động cơ
519,574 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
4 vạn nên thay lọc xăng để bảo vệ kim fun và bơm
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,577
Động cơ
519,574 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Cụ nói thế nào chứ xe em báo đỏ thường xuyên vì em hay quên đổ xăng, nên báo đỏ em vưỡn đi 3 chục cây nữa, đâu có chết hả cụ. Cụ lại nghe giang hồ đồn thổi rồi....:))
Nó ko chết ngay nhưng chết từ từ và ai số đen sẽ gặp phải nó chết giữa đường
 

PhuongAnh_Cun

Xe máy
Biển số
OF-193549
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
87
Động cơ
329,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Áp dụng cho từng dòng xe ko Bác>>>>
 

PhuongAnh_Cun

Xe máy
Biển số
OF-193549
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
87
Động cơ
329,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
..........................................
 

PhuongAnh_Cun

Xe máy
Biển số
OF-193549
Ngày cấp bằng
11/5/13
Số km
87
Động cơ
329,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe Mec đi bao nhiêu km thì mới phải thay lọc xăng hả các Cụ???????
 

korandovinhyen

Xe container
Biển số
OF-115722
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
6,836
Động cơ
454,834 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh yên - Vĩnh phúc
Lọc bẩn thì tắc chứ có phải nó hút xăng bẩn lên đâu, nếu nó hút cả xăng bẩn lên thì nói gì là lọc nữa.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,531
Động cơ
541,410 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Em Mua XE từ năm 2009 đến h odor 5,5v chưa thay lọc xăng, không biết có ảnh hưởng gì không ? Mong các cụ chỉ giáo và rổ rá thế nào.
Xe đi 4 vạn km thì cần thay lọc xăng (sách kèm theo xe bảo thế ạ).
 

mido

Xe tải
Biển số
OF-55328
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
262
Động cơ
451,581 Mã lực
Tình hình này mai e cũng phải đi thay lọc xăng thôi . Dạo này thấy hơi ăn xăng .
 

Taochu

Xe tải
Biển số
OF-135211
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
260
Động cơ
372,142 Mã lực
Cho E hóng chút, lọc xăng, lọc dầu của Yaris giá bao nhiêu vậy các cụ?
 

Ngựa_sắt

Xe tải
Biển số
OF-55924
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
200
Động cơ
450,210 Mã lực
Công vậy không đắt đâu, vì xe cụ lọc xăng nằm trong bình xăng, còn thay 1 phút là lọc xăng nằm trong khoang máy cụ ạ
Vâng, chắc em gà nên bị gara anh em trên of này chăn cụ ạ.:P Lão chủ gara lấy xe em đi 1 vòng rồi phán như đinh đóng cột làm em khiếp vía phải thay luôn lọc xăng ạ, may mà cũng không quá đắt. #:-s
Mà cụ Cuccu thay cái lọc gì mà hết 1 phút thế, xe em tháo lòi mắt mới lôi được cụm bơm xăng lên để thay lọc.
 

toiyeuoto2010

Xe hơi
Biển số
OF-66534
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
121
Động cơ
435,210 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Xe Kia Forte thì nên vào hãng hay thay ở gara nào là tốt hả các cụ?
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,260
Động cơ
594,808 Mã lực
Tuổi
44
Các cụ đừng tưởng xe chỉ có mỗi việc đổ xăng rồi thay dầu máy là cứ thế chạy cho đến khi bán xe cho được giá.Ngay cả việc có thay lọc đúng kỳ hay không,nếu muốn ít ảnh hưởng đến kim phun thì cứ 1 vạn km khi vào thay dầu thay lọc dầu thì tiện thể tháo lọc ra xúc 1 lần để xem lượng cặn bẩn trong lọc để tùy nghi có nên thay lọc sớm hay không.Ngoài ra cái gì nó cũng có độ tuổi và hạn sử dụng.Dù có chạy 4 5 vạn KM mà lọc ít cặn cũng nên thay.Đừng nghĩ xăng dầu ở VN sạch nếu cứ nay đổ xăng cây này mai đổ xăng cây khác.Mà cứ Petrolimex có nhân viên mặc áo xanh thẫm vai sau vàng thì hãy vào.Mà càng cây to càng nhiều ô tô càng tốt.Bởi các cây to do lượng xăng dầu ra vào lớn nên cặn hoặc nước sẽ ít bị vào bồn xăng nhiều hơn các cây ít khách hay vắng khách.Nếu đi xa thì cố nhồi thật đầy thùng nhiên liệu.Em có đổ thì chỉ đổ cấp cứu đủ chạy về hn đổ đầy cả bình chứ không dám đổ đầy dọc đường.Cẩn thận các cụ cứ 4 vạn thay cho nó lành.Mà lọc nhiên liệu tốt nhất cứ mua trong hãng,hàng ngoài chả biết đường nào mà lần.Nếu hàng ngoài tốt thì chả sao,còn nếu hàng kém chất lượng thì kim phun mà chết thì còn tốn tiền hơn cả thay lọc hãng,thay sớm hoặc đúng kỳ bảo dưỡng

-Phụ tùng xe Nhật làm sao mà rẻ như của xe Hàn được, ngay cái giá xe nó cũng khác nhiều rồi mà, đấy là chưa nói đến đồ của Bim hay Mec nó còn đắt gấp mấy lần Toy nữa kia?:-??
Thế cụ cho em báo giá cái lọc xăng của Mẹc với Bim là bao nhiêu mà cụ bảo đắt gấp mấy lần.Đến ngay cả Sprinter có 2 lọc mà lọc tinh 1,2t còn lọc thô có 2,2t.Hàng ngoài giá rẻ bằng 1/3 đến 1/4 giá của hãng.Mà hàng ngoài bây giờ như Mer dễ kiếm hơn nhiều rồi
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,726
Động cơ
694,957 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Các cụ đừng tưởng xe chỉ có mỗi việc đổ xăng rồi thay dầu máy là cứ thế chạy cho đến khi bán xe cho được giá.Ngay cả việc có thay lọc đúng kỳ hay không,nếu muốn ít ảnh hưởng đến kim phun thì cứ 1 vạn km khi vào thay dầu thay lọc dầu thì tiện thể tháo lọc ra xúc 1 lần để xem lượng cặn bẩn trong lọc để tùy nghi có nên thay lọc sớm hay không.Ngoài ra cái gì nó cũng có độ tuổi và hạn sử dụng.Dù có chạy 4 5 vạn KM mà lọc ít cặn cũng nên thay.Đừng nghĩ xăng dầu ở VN sạch nếu cứ nay đổ xăng cây này mai đổ xăng cây khác.Mà cứ Petrolimex có nhân viên mặc áo xanh thẫm vai sau vàng thì hãy vào.Mà càng cây to càng nhiều ô tô càng tốt.Bởi các cây to do lượng xăng dầu ra vào lớn nên cặn hoặc nước sẽ ít bị vào bồn xăng nhiều hơn các cây ít khách hay vắng khách.Nếu đi xa thì cố nhồi thật đầy thùng nhiên liệu.Em có đổ thì chỉ đổ cấp cứu đủ chạy về hn đổ đầy cả bình chứ không dám đổ đầy dọc đường.Cẩn thận các cụ cứ 4 vạn thay cho nó lành.Mà lọc nhiên liệu tốt nhất cứ mua trong hãng,hàng ngoài chả biết đường nào mà lần.Nếu hàng ngoài tốt thì chả sao,còn nếu hàng kém chất lượng thì kim phun mà chết thì còn tốn tiền hơn cả thay lọc hãng,thay sớm hoặc đúng kỳ bảo dưỡng



Thế cụ cho em báo giá cái lọc xăng của Mẹc với Bim là bao nhiêu mà cụ bảo đắt gấp mấy lần.Đến ngay cả Sprinter có 2 lọc mà lọc tinh 1,2t còn lọc thô có 2,2t.Hàng ngoài giá rẻ bằng 1/3 đến 1/4 giá của hãng.Mà hàng ngoài bây giờ như Mer dễ kiếm hơn nhiều rồi
-Bác chạy xe 16 chỗ tuy nó cũng có cái logo Mec nhưng nó chỉ là loại xe thương mại rẻ tiền thôi, bao giờ bác vào Hãng ngó thử cái hóa đơn BD của mấy con Mec C hay GLK thôi (là xe sedan và suv rẻ nhất của Mec) xem nó ntn thì hãy phát biểu. Nói cho bác biết là ở cấp BD cấp 4 vạn (thay thế từ 8-10 hạng mục) thì mấy con xe như Vios hay Innova chỉ hết có hơn 5 củ, Cam LD thì hơn 7 củ (đắt hơn nhau chủ yếu ở cái lọc xăng) nhưng của mấy con Mẹc rẻ nhất kia là 30 củ đấy, từ đó thì bác tự nội suy ra nhé![-X
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top