[Funland] Lỗi chuyển khoản nhưng tài khoản mình đã trừ tiện, người nhận chưa nhận dc

Bus 53

Xe hơi
Biển số
OF-686575
Ngày cấp bằng
11/7/19
Số km
100
Động cơ
102,415 Mã lực
Hôm tr cu em em chuyển bên MB cũng bị như thế ,gọi lên thì bảo đã giao dịch thành công rồi mà bên kia đã nhận đc tiền đâu . Sáng hôm sau thì thấy tự động cộng lại tiền vào tk :) ,chắc phải đợi 24h cụ ạ
 

NayruLove

Xe tăng
Biển số
OF-799546
Ngày cấp bằng
7/12/21
Số km
1,029
Động cơ
194,845 Mã lực
Nơi ở
Kokiri Forest
Thưa các cụ.
Em dùng App Tech chuyển khoản đi. Nhưng báo lỗi giao dịch . Vậy mà tài khoản em vẫn bị trừ đúng số tiền giao dịch. Tài khoản ng nhận cũng ko hề báo ting ting tiền về. Em sử dụng ck nhanh 24/7. Nhờ các cụ tư vấn để tiền về tk ạ
Cụ không gọi điện hỗ trợ của techcombank (KH cá nhân 1800 588 822)/ ra quầy giao dịch tech hỏi họ trả lời cho nhanh. Nếu họ trả lời lỗi sẽ hoàn trả lại tiền thì cụ chuyển lại lần 2, chờ tiền tech hoàn về (của lần chuyển lỗi). Còn nếu họ trả lời đã chuyển tiền cho bên nhận thì cứ chờ thôi, hoặc bên nhận cần thì cụ ra quầy giao dịch techcombank nhờ họ in xác nhận đã chuyển tiền rồi chụp hình gửi/ chuyển phát nhanh cho bên nhận :D
 

chievo

Xe điện
Biển số
OF-303542
Ngày cấp bằng
2/1/14
Số km
2,357
Động cơ
316,521 Mã lực
em cám ơn các cụ các mợ nhiều ạ. Bên Tech em gọi điện lại lần 2 hỏi thì họ cung cấp cho em 1 mã số 6 số (họ bảo là số điện thành công). Giờ có 2 phương án: 1/ Chờ bên kia ting ting (có thể 2,3 ngày) hoặc gọi điện hotline bên kia giục.
Trải nghiệm dịch vụ mà mệt mỏi thế này, nhỡ hết cả công việc làm ăn của em (vì bên kia là bên em mua hàng lần đầu, họ không thấy ting ting họ ko xuất hàng). mà tiền của em trong Tài khoản thì bị cắt rồi, em cũng ko thể chữa cháy đặt hàng ở bên khác được nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top