- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,862
- Động cơ
- 443,781 Mã lực
Em vừa thấy hiện trên newsfeed FB, đọc cũng thấy nếu như theo anh khách hàng nói thì bạn sale phải chịu trách nhiệm việc bán hàng mà không đúng theo chính sách của hãng các cụ nhỉ? 
Em cóp về đây để các cụ phân xử:
VINFAST - TRÒ LỪA BỊP
Mình viết bài này cho những bạn có ý định mua trả góp xe Vinfast tham khảo và cân nhắc. Mình không bán xe, không làm sale, không PR cho bất cứ hãng xe nào khác. Mình là 1 khách hàng vừa mua và trải nghiệm thực tế xe Vinfast Fadil được 1 tháng, với mong muốn mọi người tránh gặp phải trường hợp như mình. Bài viết mang tính cảnh tỉnh, cam kết viết đúng sự thật!
Mình mua xe tại showroom Vinfast Sài Gòn quận 8, dưới sự tư vấn của bạn Sale Hà Thị Tuyết Ngân, qua quá trình làm việc bạn Ngân tư vấn cho mình mua xe Vinfast Fadil trả góp trong tháng 11 được hưởng chính sách miễn phí lãi suất 2 năm đầu tiên, mình 5 lần 7 lượt hỏi đi hỏi lại về việc miễn phí lãi và quy cách hoàn trả lãi cho khách hàng thì bạn ấy trả lời chắc chắn mình đc miễn lãi 2 năm đầu và phía công ty sẽ hoàn trả lãi luôn 1 lần cho mình, mình yên tâm mua. Phía bên sale cũng tự chỉ định ngân hàng, làm hồ sơ vay cho mình và ép mình mua bảo hiểm xe của ngân hàng VP BANK . Sau đó thủ tục vay hoàn tất, gia đình đc nhận xe. Tuy nhiên, tới nay, phía bên sale liên hệ lại và nói tụi mình không thuộc trường hợp đc miễn lãi 2 năm đầu, và ép tụi mình nhận voucher du lịch.
Nhận thấy đây là hành vi lừa đảo trắng trợn, mình đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinfast thì được yêu cầu gửi toàn bộ tin nhắn của bạn sale và mình qua mail. Sau đó mình gửi và nhận đc câu trả lời là đợi phản hồi từ phía công ty. Tới nay, bên ngân hàng đã trừ lãi tuy nhiên bên công ty trả lời lỗi là do bạn sale tư vấn không đúng.
Thử hỏi 1 tập đoàn lớn như vậy lại trả lời ngang cho khách hàng mà không có động thái xử lý nhân viên và đền bù thiệt hại cho phía khách hàng, k 1 lời giải thích thoả đáng liệu có đáng để người Việt tiếp tục tin hàng Việt k? Hơn nữa, trong chính sách của công ty, hình thức trả góp thì đc miễn lãi, mua đứt luôn thì mới được tặng voucher. Vậy lý do gì làm hồ sơ cho khách hàng trả góp rồi bây giờ lại thương lượng nhận voucher ( mình đã hiểu vì sao voucher đc bán tràn lan như rau cải ở trên mạng).
Khi mình làm việc với sale và yêu cầu sale nói với công ty rằng mình k đồng ý nhận voucher, k đồng tình với hành vi tư vấn lừa đảo này và yêu cầu quý công ty trả lời thì sale lại nói mình: anh nói đi chứ em nói k ăn thua ( kèm tin nhắn bằng chứng)
Nói chung, biết là thấp cổ bé họng nhưng sau khi khiếu nại k thành, mình đang hoàn tất hồ sơ khiếu kiện . Cái ấm ức là đặt lòng tin vào hàng Việt, ủng hộ hàng Việt để rồi nhận lại ấm ức. Bỏ tiền mua mà cứ như đi xin vậy. Cũng có những bạn gặp trường hợp như mình mà hiện tại vẫn ngây ngô đợi công ty trả lời. Cho nên, hãy cân nhắc khi nghĩ tới Vinfast!
Cảm ơn các bạn đã đọc , và chúc các bạn mua bán thuận lợi hơn!

Em cóp về đây để các cụ phân xử:
VINFAST - TRÒ LỪA BỊP
Mình viết bài này cho những bạn có ý định mua trả góp xe Vinfast tham khảo và cân nhắc. Mình không bán xe, không làm sale, không PR cho bất cứ hãng xe nào khác. Mình là 1 khách hàng vừa mua và trải nghiệm thực tế xe Vinfast Fadil được 1 tháng, với mong muốn mọi người tránh gặp phải trường hợp như mình. Bài viết mang tính cảnh tỉnh, cam kết viết đúng sự thật!
Mình mua xe tại showroom Vinfast Sài Gòn quận 8, dưới sự tư vấn của bạn Sale Hà Thị Tuyết Ngân, qua quá trình làm việc bạn Ngân tư vấn cho mình mua xe Vinfast Fadil trả góp trong tháng 11 được hưởng chính sách miễn phí lãi suất 2 năm đầu tiên, mình 5 lần 7 lượt hỏi đi hỏi lại về việc miễn phí lãi và quy cách hoàn trả lãi cho khách hàng thì bạn ấy trả lời chắc chắn mình đc miễn lãi 2 năm đầu và phía công ty sẽ hoàn trả lãi luôn 1 lần cho mình, mình yên tâm mua. Phía bên sale cũng tự chỉ định ngân hàng, làm hồ sơ vay cho mình và ép mình mua bảo hiểm xe của ngân hàng VP BANK . Sau đó thủ tục vay hoàn tất, gia đình đc nhận xe. Tuy nhiên, tới nay, phía bên sale liên hệ lại và nói tụi mình không thuộc trường hợp đc miễn lãi 2 năm đầu, và ép tụi mình nhận voucher du lịch.
Nhận thấy đây là hành vi lừa đảo trắng trợn, mình đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinfast thì được yêu cầu gửi toàn bộ tin nhắn của bạn sale và mình qua mail. Sau đó mình gửi và nhận đc câu trả lời là đợi phản hồi từ phía công ty. Tới nay, bên ngân hàng đã trừ lãi tuy nhiên bên công ty trả lời lỗi là do bạn sale tư vấn không đúng.
Thử hỏi 1 tập đoàn lớn như vậy lại trả lời ngang cho khách hàng mà không có động thái xử lý nhân viên và đền bù thiệt hại cho phía khách hàng, k 1 lời giải thích thoả đáng liệu có đáng để người Việt tiếp tục tin hàng Việt k? Hơn nữa, trong chính sách của công ty, hình thức trả góp thì đc miễn lãi, mua đứt luôn thì mới được tặng voucher. Vậy lý do gì làm hồ sơ cho khách hàng trả góp rồi bây giờ lại thương lượng nhận voucher ( mình đã hiểu vì sao voucher đc bán tràn lan như rau cải ở trên mạng).
Khi mình làm việc với sale và yêu cầu sale nói với công ty rằng mình k đồng ý nhận voucher, k đồng tình với hành vi tư vấn lừa đảo này và yêu cầu quý công ty trả lời thì sale lại nói mình: anh nói đi chứ em nói k ăn thua ( kèm tin nhắn bằng chứng)
Nói chung, biết là thấp cổ bé họng nhưng sau khi khiếu nại k thành, mình đang hoàn tất hồ sơ khiếu kiện . Cái ấm ức là đặt lòng tin vào hàng Việt, ủng hộ hàng Việt để rồi nhận lại ấm ức. Bỏ tiền mua mà cứ như đi xin vậy. Cũng có những bạn gặp trường hợp như mình mà hiện tại vẫn ngây ngô đợi công ty trả lời. Cho nên, hãy cân nhắc khi nghĩ tới Vinfast!
Cảm ơn các bạn đã đọc , và chúc các bạn mua bán thuận lợi hơn!



