- Biển số
- OF-565823
- Ngày cấp bằng
- 23/4/18
- Số km
- 1,657
- Động cơ
- 161,126 Mã lực
Chỗ cầu vượt Hoàng Minh Giám + Trần Duy Hưng, bên Hoàng Minh Giam - nhiều xe ô tô rẽ trái gây tắc nhiều.
Biển cấm quay đầu ko có giá trị cấm rẽ trái nhóeBậy rồi cụ, giờ họ bỏ rồi, cấm rẽ trái vẫn được phép quay đầu, chỉ là cấm quay đầu cháu vẫn chưa giám rẽ trái thôi![]()
làm gì có giao nào mà rẽ hả cụ? đường dưới chân cầu nó song song với cầu thì chả quay đầu thì rẽ vào đâuLái xe đi thế là phạm lỗi rồi, nhưng xem trên clip thì là rẽ trái vào đường gom chứ không phải quay đầu 180 độ cụ nhé
Ý cụ ấy là "rẽ sang" cái đường dưới cầulàm éo gì có giao với chỗ nào mà rẽ? chả quay đầu 1 phát ngay cầu lộn xuống đường dưới chứ rẽ cái gì mà cãi?
nick xe điện 2011 OF mà lái đc thế hay hỏi đc như cụ là cũng tài![]()
Lái xe đi thế là phạm lỗi rồi, nhưng xem trên clip thì là rẽ trái vào đường gom chứ không phải quay đầu 180 độ cụ nhé
Luật cũng không rõ ràng, vạch kẻ phân chia 2 chiều vẫn màu trắng.
Nếu cãi cứng và xxx mềm thì không bị lỗi quay đầu, chỉ lỗi đè vạch liền 150k: Cụ chỉ dính lỗi quay đầu khi quay luôn trên cầu, tất nhiên thêm lỗi đè vạch.
Biển cấm quay đầu đặt ở chân cầu nên nó có hiệu lực cho tất cả cá làn đường (Điều 19, QC41/2016)Cụ gắt quá.
Cụ chủ lái cũng ba ngơ thật, lỡ ra có 3 chân hay cont đầy tải thì thành một mớ, khó cưỡng. Nói thật, kể cả đi bộ em cũng ko dám đi như cụ chủ.
Nhưng soi kỹ luật và hiện trường thì vẫn cãi được cái lỗi quay đầu. Biển cấm quay đầu kia chỉ có hiệu lực đối với xe quay đầu để lên cầu theo chiều ngược lại. Nếu cắm biển P.124c hoặc P.124e thì cụ chủ dính đét.
![]()
lái như cụ chủ thì nên rẽ từ ... giữa cầu, trái phải tùyÝ cụ ấy là "rẽ sang" cái đường dưới cầu
Cụ ấy nghĩ cái cầu và con đường là "hai đường khác nhau"
Đây, giống cụ này:
Ah, cụ đúng.làm gì có giao nào mà rẽ hả cụ? đường dưới chân cầu nó song song với cầu thì chả quay đầu thì rẽ vào đâu![]()
Làm thế lại khổ ông đi đường dướilái như cụ chủ thì nên rẽ từ ... giữa cầu, trái phải tùy![]()
dưới là .... dòng sống Đáy quê em ... chớLàm thế lại khổ ông đi đường dưới![]()
Em thấy cụ trả lời cũng lịch sự nên giải thích cho cụ chút nhé:Các cụ xem kỹ clip xem đây là rẽ trái hay quay đầu ạ ? Nếu như là quay đầu thì đương nhiên sai, nếu là rẽ trái thì còn phải xem xét. Em chờ thêm nhiều ý kiến nếu sai thì rút kinh nghiệm. Đối với những còm thiếu lịch sự em xin phép không trả lời ạ.
lần sau cháu sẽ mạnh dạn rẽ luôn, mọi lần cứ rón rén không biết rẽ được không, với cả cháu nghĩ rằng cấm quay đầu tại 1 điểm thì chỗ đó cũng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn hoặc ùn tắc rồi, mình cắm xe qua cũng tác động gần như quay đầu, có thể sẽ nguy hiểmBiển cấm quay đầu ko có giá trị cấm rẽ trái nhóe![]()
Không biết cụ chủ bị phạt mất bao nhiêu nhỉ?Luật lx đơn giản mà, vạch liền không cán, đứt thì cán đc. Vậy mà cũng vi phạm.
Cứ tự tin mờ rẽ nhóelần sau cháu sẽ mạnh dạn rẽ luôn, mọi lần cứ rón rén không biết rẽ được không, với cả cháu nghĩ rằng cấm quay đầu tại 1 điểm thì chỗ đó cũng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn hoặc ùn tắc rồi, mình cắm xe qua cũng tác động gần như quay đầu, có thể sẽ nguy hiểmnên thôi cháu lái rón rén an toàn đi lên 1 đoạn tìm chỗ tốt thì rẽ hoặc quay đầu
Học lại luật đi ông ơi. Đã dốt hay loi choi.Cấm rẽ tr là cấm tất.còn cấm quay đầu thì cụ cứ rẽ cho e.
Bình thường em không đi kiểu này vì không an toàn nhưng mấy hôm nay thấy nhiều xe bị bắt lỗi này quá nên mới đi thử để góp ý các anh ấy cắm biển sao cho rõ ràng hơn thôi .Biển cấm quay đầu đặt ở chân cầu nên nó có hiệu lực cho tất cả cá làn đường (Điều 19, QC41/2016)
![]()
hơn nữa biển này đặt cùng với biển W.203a, biển cảnh báo đường hẹp nên quay chỗ nào cũng dính.
![]()
biển P.124c/e chỉ đặt khi có các ngã rẽ thôi.
Cụ bị phạm vào điều cấm này của ND 46:Xe đi từ trên cầu xuống,phía bên phải có biển cấm quay đầu ,.Xe rẽ trái vào đường gom chân cầu và được xxx dừng báo lỗi quay đầu ở nơi không được phép .Xin ý kiến đúng /sai của các cụ ?
Theo qui định xe rẽ trái phải có tín hiệu báo trước , phải giảm tốc độ và nhường đường cho các xe đi thẳng . Cụ coi kỹ clip xem cụ già có tuân thủ đúng luật khi rẽ không ạ ? Nhà cháu nhận lỗi vì đã không kiềm chế được cảm xúc , có quá lời với bà cụ nhưng có ở trong hoàn cảnh đó cụ mới thông cảm đước hay không ạ .Kênh youtube là của cụ chủ à. Sao cụ đi ôm làn trái cao tốc. Sao cụ lại chửi xe đạp khi họ đc quyền rẽ.
Đi trc mặt xe cụ là ko đc phép rẽ nhỉ? Rẽ trước cả mấy chục met vẫn bị coi là ngu và cắt mặt ô tô của cụ.
Cụ vẫn chưa hiểu rằng cầu và đường là các làn khác nhau thôi.Bình thường em không đi kiểu này vì không an toàn nhưng mấy hôm nay thấy nhiều xe bị bắt lỗi này quá nên mới đi thử để góp ý các anh ấy cắm biển sao cho rõ ràng hơn thôi .
Cầu này mỗi chiều có 02 làn đường , một làn xe cơ giới + một làn xe thô sơ và ngăn cách bằng vạch liền . Hai bên chân cầu có 02 đường nhánh riêng biệt có cắm đầy đủ biển chỉ dẫn hướng đi và biển cấm đi ngược chiều cụ ạ .TRong 02 đường nhánh này thì đường nhánh bên trái ( theo chiều xuống cầu) to và rộng hơn nhánh bên phải ( đường cháu rẽ xuống ) nhưng có vai trò tương đương nhau. Theo đúng qui chuẩn 41 cụ dẫn ở trên thì rõ ràng biển cấm quay đầu này chỉ có hiệu lực đối với làn đường cơ giới + làn thô sơ theo hướng đi lên cầu ( Vừa hết cái vạch đỏ mà cụ đã kẻ ).Do vậy bắt lỗi lái xe rẽ vào đường nhánh là không thât sự chặt chẽ theo luật . Lỗi này nếu có chỉ là lỗi đè vạch .
Cảm ơn cụ đã có phản hồi rất công tâm & lịch sự !