- Biển số
- OF-386254
- Ngày cấp bằng
- 9/10/15
- Số km
- 4,581
- Động cơ
- 275,833 Mã lực
- Tuổi
- 49
Trình cãi cùn chứ.em lạy cụ cả nón với trình lái xe của cụ![]()
Trình cãi cùn chứ.em lạy cụ cả nón với trình lái xe của cụ![]()
Biển cấm quay đầu chữ U là cấm phương tiện quay hình chữ U và đi vào chiều ngược lại, không có nghĩa là chiều ngược lại cấm phương tiện - Em hiểu là như vậy cụ ạ.Biển cấm quay đầu thì đương nhiên là dành cho phương tiện đi vào chiều ngược lại còn gì, ở đây cây cầu vẫn là phột phần của con đường thôi.
Zậy xe gắn cam đi hình chữ zì?Biển cấm quay đầu chữ U là cấm phương tiện quay hình chữ U và đi vào chiều ngược lại, không có nghĩa là chiều ngược lại cấm phương tiện - Em hiểu là như vậy cụ ạ.
Cãi cùn thôi cụ ạ. Chứ quay đầu ở những chỗ kiểu như trên clip là cực dại, nguy hiểm. Lỡ có xe tải nặng đang đổ dốc thì bẹp dúm.À, cãi lài tôi rẽ trái 2 lần liên tiếp chứ không quay đầu hả cụ
2 chữ UZậy xe gắn cam đi hình chữ zì?
Chửi hay và chuẩn lắmThằng lái xe là thằng nhà quê và vô học. Đi thì sai luật nhưng dốt như bò nghênh ngang như con cua đồng bò trên đường nhựa.
có vẻ cụ vẫy chưa hiểu vấn đề, cây cầu vẫn là một phần của con đường, cái biển báo ở đường dưới dành cho các phương tiện giao thông không đi lên cầu.
Em thấy cụ trả lời cũng lịch sự nên giải thích cho cụ chút nhé:
Toàn bộ vấn đề của cụ là ở chỗ cụ đang cho rằng cái cầu là một con đường, đường dưới cầu là một con đường khác vì thế cụ nghĩ rằng mình "rẽ" từ đường này vào đường kia đúng không?
Thực tế thì cái cầu chỉ là một bộ phận của con đường, ta coi như là con đường nó có hai làn giữa nhô lên rồi lại hạ xuốngVì thế cụ quay đầu lại và vẫn đi trên con đường đó chứ chẳng rẽ sang đâu cả.
Muốn có hai đường khác nhau để cho cụ rẽ thì cần phải có giao cắt và sẽ có biển báo.
Ngoài ra trong clip cụ chửi người đi xe đạp qua đường thì cụ cũng sai hoàn toàn. Rẽ cắt mặt là hành động phương tiện khác đang đi sau hoặc đi song song với cụ, sau đó vượt lên và rẽ qua đầu xe cụ, thế mới là cắt mặt.
Còn trường hợp này người ta đi trước, cụ đi sau thì họ có quyền rẽ bất cứ lúc nào, trách nhiệm của cụ là phải quan sát họ và làm chủ tốc độ chứ không phải chửi họ vô lý như vậy.![]()
Theo cụ quay đầu xe là hành vi quay trở lại chính con đường vừa đi mới là quay đầu? Thế thì cấm hành vi quay đầu nơi đầu cầu như em trích dẫn là tình huống nào trong thực tế vậy cụ?CỤ đọc kỹ giúp em ? Ở đây em rẽ trái chứ hoàn toàn không quay đầu cụ nhé ?
Cụ này trả lời chuẩn nhất nàyCụ quay đầu trên cầu thì mắc lỗi quay đầu xe trên cầu. Còn có biển cấm quay đầu mà cụ ra khỏi đg đó để quay đầu ngược lại thì mắc lỗi quay đầu nơi có biển báo cấm quay đầu xe![]()
Theo cụ thì nên cắm biển ở đâu ?Xe đi từ trên cầu xuống,phía bên phải có biển cấm quay đầu ,.Xe rẽ trái vào đường gom chân cầu và được xxx dừng báo lỗi quay đầu ở nơi không được phép .Xin ý kiến đúng /sai của các cụ ?
Em viết rõ ràng hơn chút dành cho các cụ bật auto nhanh :
Bình thường em không đi kiểu này vì không an toàn nhưng mấy hôm nay thấy nhiều xe bị bắt lỗi này quá nên mới đi thử để góp ý các anh ấy cắm biển sao cho rõ ràng hơn thôi .
Cầu này mỗi chiều có 02 làn đường , một làn xe cơ giới + một làn xe thô sơ và ngăn cách bằng vạch liền . Hai bên chân cầu có 02 đường nhánh riêng biệt có cắm đầy đủ biển chỉ dẫn hướng đi và biển cấm đi ngược chiều .TRong 02 đường nhánh này thì đường nhánh bên phải ( theo chiều xuống cầu) to và rộng hơn nhánh bên trái ( đường cháu rẽ xuống ) nhưng có vai trò tương đương nhau. Theo đúng qui chuẩn 41 thì rõ ràng biển cấm quay đầu này chỉ có hiệu lực đối với làn đường cơ giới + làn thô sơ theo hướng đi lên cầu ( Vừa hết cái vạch đỏ trên ảnh).Do vậy bắt lỗi lái xe rẽ trái vào đường nhánh là không thât sự chặt chẽ theo luật . Lỗi này nếu có chỉ là lỗi đè vạch .Vấn đề chính cần làm rõ là đây là quay đầu hay rẽ trái ? Biển báo cắm trên cầu có hiệu lực đối với đường nhánh chân cầu không ? Nếu đi tương tự nhưng là xe máy thì phạt lỗi gì ?
Theo em cần phải cắm biển cấm rẽ trái. Quay đầu em không tìm được định nghĩa chính xác nhưng hiểu đơn giản theo Tiếng việt là quay trở lại nơi xuất phát .Như vậy em từ trên cầu xuống nếu như quay đầu em phải đi lên cầu. Trong khi đó em rẽ hoàn toàn ra khỏi cầu sang con đường khác, đi về hướng khác thì qui vào hành vi quay đầu rất không hợp lý ,phải không ạ ?Theo cụ thì nên cắm biển ở đâu ?
cụ luôn cố bám vào cái định nghĩa của riêng cụ là quay đầu có nghĩa là lộn lại chính con đường cụ vừa đi mới là quay đầu nên cãi cố, hô hố.Theo em cần phải cắm biển cấm rẽ trái. Quay đầu em không tìm được định nghĩa chính xác nhưng hiểu đơn giản theo Tiếng việt là quay trở lại nơi xuất phát .Như vậy em từ trên cầu xuống nếu như quay đầu em phải đi lên cầu. Trong khi đó em rẽ hoàn toàn ra khỏi cầu sang con đường khác, đi về hướng khác thì qui vào hành vi quay đầu rất không hợp lý ,phải không ạ ?
Chỗ này có giao cắt.Chiều lên cầu có biển chỉ dẫn ngã ba đầy đủ và xxx vẫn thường xuyên bắt lỗi xe rẽ vào đường nhánh mà không bật xi nhan. Chỗ em rẽ chính xác là điểm giao cắt giữa đường lên cầu và đường nhánh .Chỉ vì đường nhánh này nó song song với cầu nên mới có chuyện để nói, nếu như đường nhánh nó chếch ra một chút thì mọi thứ rõ ràng hơn .cụ luôn cố bám vào cái định nghĩa của riêng cụ là quay đầu có nghĩa là lộn lại chính con đường cụ vừa đi mới là quay đầu nên cãi cố, hô hố.
nói về luật cụ sai lòi, biển báo cấm quay đầu GTCC nó cắm ở đó là chuẩn cmnr, ko thể rẽ trái ở đó vì đó ko có giao cắt, ngã 3 nào mà cho cụ rẽ, cụ lộn lại phần đường dưới cầu song song với cái cầu cụ vừa đi qua, cụ đã đi hình chữ U, trong cuốc tế nó cũng gọi mịe nó đích danh là "U-Turn", cụ đi lộn lại trên cầu cũng là quay mà cụ lộn xuống đường gom bên trái cũng chính là quay, quỹ đạo xe cụ đi là hình chữ U chứ còn gì nữa, ko phải cứ chỉ U trên cầu mới là quay đâu. trừ khi cụ quẹo trái để phi thẳng vào 1 cái nhà mặt đường ở bên trái cầu đó thì là mới là ... rẽ trái.
nói về an toàn: cụ đi thế mà đến giờ chưa sao là số cụ cực cao đấy![]()
vâng, mong cụ đi chuẩn cho nó an toàn,trước là cho chính cụ và những người cùng đi, sau mới đến thằng khác đi trên đường, chứ cụ quay phát kinh éo chịu được, số cụ còn cao khi dại mồm, éo có con cont vài chục tấn nó phi đến, mịe, trên cả 2 chiều ngược xuôi với cụ đều có thể hốt cụ 1 phát xong luônChỗ này có giao cắt.Chiều lên cầu có biển chỉ dẫn ngã ba đầy đủ và xxx vẫn thường xuyên bắt lỗi xe rẽ vào đường nhánh mà không bật xi nhan. Chỗ em rẽ chính xác là điểm giao cắt giữa đường lên cầu và đường nhánh .Chỉ vì đường nhánh này nó song song với cầu nên mới có chuyện để nói, nếu như đường nhánh nó chếch ra một chút thì mọi thứ rõ ràng hơn .
Về việc đả kích cá nhân, em nói lại một lần nữa là bình thường em không có đi như thế và nhiều năm lái xe, cũng như tham gia Otofun em chưa bao giờ xúc phạm bất cứ ai. Trong khi đưa ra quan điểm có thể đúng, có thể sai mong mọi người comment lịch sự. Em xin phép không trả lời bất cứ còm nào mà em cho rằng thiếu lịch sự, thiếu tôn trọng người khác ạ .