- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 18,493
- Động cơ
- 1,079,731 Mã lực
E định hỏi cskh nhưng ngại nên thôi.Oạch, thế này thì nhân viên tiki rồi.
E định hỏi cskh nhưng ngại nên thôi.Oạch, thế này thì nhân viên tiki rồi.
Em giống Cụ, phải mất thời gian để tránh bức xúc.Em toàn lọc Lazada Mall, nhà bán hàng nước ngoài sau đó lựa chọn shop có tối thiểu 50-100 lượt bán hàng (tránh ít lượt bán toàn lượt ảo của shop tự tạo đơn). Rồi lựa sản phẩm, cuối cùng đọc các mục đánh giá 1&2 sao. Nếu có 3-5 đánh giá shop lừa đảo hay hàng giả, quá kém về chất lượng là bỏ qua ngay.
Cũng lâu rồi, e còn chụp ảnh kiện hàng nữa.Cụ phải thông báo để họ rà soát chứ ạ. Thế này thì sẽ có khách khác bị lừa.

Thế cũng bực mình nhỉ.Em bị 1 lần mua shoppe dính hàng giả.
Bài đăng thì hàng thật sau đó khiếu nại nhưng lúc mở không quay video nên shop nó chối bay rồi shoppe cũng không xử lý được. Tháng sau vào thấy shop đấy bị block khỏi sàn thành ra mình cũng chẳng được giải quyết

Họ - nhà bán hàng Trung Quốc làm em thực sự ngạc nhiên về cách họ cung cấp sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.Em giống Cụ, phải mất thời gian để tránh bức xúc.
Trên Laz em thấy shop trung quốc bán khá uy tín, em chưa phải trả hàng shop bên ấy lần nào.
e cũng toàn thanh toán trc, nhân viên đến để sảnh chung cư, chiều đi làm về lấyem toàn trả tiền trc. hàng cứ tới là nhận thui kaka. còn bảo trả tiền thì đừng mơ vì trả trên app ròi

Khoai thế cụ nhỉVâng, e cũng đọc nhiều vụ trên này nhưng hôm nay chính khách hàng nhà e bị, và e chưa rõ thông tin lộ ở đâu nữa.
Khách e đặt hàng bên tiktokshop, đơn vị vận chuyển J&T, ko rõ ai là người lộ thông tin. Mà sáng nay khách nhận đơn hàng, có cùng nội dung đặt ở chỗ e, nhưng lại là bên vận chuyển giaohangnhanh, cũng bằng đó tiền ( may là có hơn 500k các cụ ạ ). Đơn hàng của e gửi từ hôm qua chiều nay khách mới nhận được, còn đơn kia thì sáng ko biết nên khách cũng nhận, mở ra kiện bên e.
E cam kết e ko bao giờ bán thông tin, vì e bán được hàng tự dưng bán thông tin khách đi làm gì @@ Nghĩ nó chán các cụ ạ, bán hàng thì bị cắt 3% phế, lại còn lừa đảo ngày càng tinh vi nữa.
Vâng. Em vẫn thường xuyên mua sắm trên shopee, nó rất hữu ích với em. Nhiều cái nếu không mua trên shopee thì thực sự em không biết/không đủ thời gian để lang thang đi tìm được ý. Có cái hay nữa là mình có thể mua số lượng ít, vd như xưởng em chỉ cần độ 1 trăm con ốc abc. Nếu em đi mua ở các cửa hàng thì vừa mất time mà nếu ship thì phí ship quá tiền hàng. Vậy là em cứ mua trên shopee thôi. Có điều là em chưa/ít khi có mã giảm giá. Mấy đứa cháu sinh viên thì không biết kiểu gì nó nhiều mã giảm giá lắm.Shipper của mợ còn chả cần soạn lại tin nhắn, chỉ cần copy tin cũ rồi paste![]()
Mưa rơi ướt áo dân chơi đi vềThế cũng bực mình nhỉ.
Ưng nhất câu “muốn thấy cầu vồng..” lắm đấy Chã Pá Trồn![]()



Có 1 thực tế là trả tiền trước luôn bị giao hàng chậm hơn trả tiền khi nhận hàng.Em luôn trả tiền trước, đơn giản là để ship đến cứ việc để hàng trên kệ ở sảnh cc nhà em. Ship nó quen quá còn chẳng gọi, chỉ nt như này. Em ngại nhất mình k ở nhà lúc ship đến rồi lại tt nọ kia mất time nên cứ shopee pay trả trước.
![]()
Trước sau thì thằng shop cũng có được nhận tiền ngay đâu mà khácCó 1 thực tế là trả tiền trước luôn bị giao hàng chậm hơn trả tiền khi nhận hàng.

Cụ lại tay phím nhanh hơn rồi...Trước sau thì thằng shop cũng có được nhận tiền ngay đâu mà khác![]()
Thế à cụ....em để ý đơn nào em TT trước là y như rằng giao hàng rất lâu, còn đơn hàng nào em chọn TT khi nhận hàng thì nhanh lắm....nên bgiờ em toàn chọn TT khi nhận hàng thôi.Chả khác nhau gì đâu cụ.
Dễ ở khâu ship rồi. Cụ đổi đơn vị ship đi xem.Tiktokshop ấy cụ, khách đặt là e ấn vận chuyển là họ tự mã đơn e chỉ in ra dán thôi cụ ạ
Bên tiktok bên e ko được chọn đơn vị cụ ạ, đc dùng mỗi Jt, trước e dùng jt hơn 1 năm để gửi cod của cửa hàng, nói chung shipper jt là chán nhất so với ghtk, viettel, chuyên có kiểu gọi 1 cuộc khách ko nghe máy hoàn đơn luôn.Dễ ở khâu ship rồi. Cụ đổi đơn vị ship đi xem.
Khoai lắm cụ ah. Mình thấy buôn bán trên đấy lãi suất tầm 2-3% sau khi trừ chi phí cụ ạ. Đẩy lãi lên là bị cạnh tranh ko bán đc ngay cụ ạ. Trên đó e làm cố duy trì thương hiệu chứ nói thật là chấp nhận lỗ cụ ạ.Khoai thế cụ nhỉ
Như nhau cụ nha. Sau khi cụ chốt đơn, thì người bán như e sẽ có lựa chọn gửi hàng, và được chuẩn bị trong 48h. Nếu sẵn thì gửi luôn, ko thì đợi có hàng rồi gửi. Mà lắm lúc bên vận chuyển họ cũng chẳng qua lấy, nên bị chậm thì cũng do nhiều nguyên nhân khác cụ ạThế à cụ....em để ý đơn nào em TT trước là y như rằng giao hàng rất lâu, còn đơn hàng nào em chọn TT khi nhận hàng thì nhanh lắm....nên bgiờ em toàn chọn TT khi nhận hàng thôi.