Luật Đường bộ 2024 tạo hành lang pháp lý để đạt được mục tiêu đến năm 2030, cả nước có 5.000 km đường cao tốc. Luật cho phép thu phí đối với các tuyến đường cao tốc do Nhà nước đầu tư.
thesaigontimes.vn
Phương án này em thấy chỉ hợp lý khi bỏ phí sử dụng đường bộ. Các cụ/mợ thấy như thế nào ạ?
Luật Đường bộ 2024 cho phép thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư
(KTSG Online) - Luật Đường bộ 2024 tạo hành lang pháp lý để đạt được mục tiêu đến năm 2030, cả nước có 5.000 km đường cao tốc. Luật cho phép thu phí đối
thesaigontimes.vn
Phương án này em thấy chỉ hợp lý khi bỏ phí sử dụng đường bộ. Các cụ/mợ thấy như thế nào ạ?

) . Cùng là BOT nhưng có sự khác biệt về bản chất, tư nhân nó lập BOT để thu lời sau khi kê khống giá trị đầu tư! . NN lập BOT để đỡ lỗ, ví dụ tư nhân 100k/lượt thì NN chỉ 50k/lượt thôi! Vậy là số tiền thu được đó trích thêm ít ngân sách chúng ta lại có tuyến cao tốc mới! Tốt mà!