Công ty bên em cung cấp dịch vụ pháp lý thường xuyên đến khách hàng là cá nhân và pháp nhân đây ạ
Dịch vụ pháp lý thường xuyên đến khách hàng là cá nhân được hiểu chính là luật sư riêng của cá nhân và/hoặc gia đình đấy ạ
Về mức phí, thì cơ bản hiện nay, các Công ty/ VP nếu có dịch vụ Pháp lý Thường xuyên (PLTX) một cách chuyên nghiệp thì thường sẽ có 3 kênh như sau:
Kênh 1. Phí thuê bao theo tháng/quý/năm
Có nhiều mức phí để khách hàng lựa chọn
Ứng với mỗi mức phí sẽ có các nội dung dịch vụ, số lượng/định lượng về thời gian, văn bản, nhân sự....của bên Cty Luật cung cấp
Ví dụ như: bao nhiêu phút tư vấn qua điện thoại, gặp luật sư bao nhiêu phút, địa điểm gặp, số lượng tài liệu review, có đại diện ủy quyền không, có tranh tụng không ....
Rất phong phú
Kênh 2. Các gói sản phẩm đóng sẵn
Cty Luật xây dựng sẵn các gói sản phẩm pháp lý với các nội dung như 1, nhưng giản lược, có mức phí tốt để hướng đến khách hàng phổ cập, ai cũng có thể sử dụng trong các tình huống thông thường
Kênh 3. Các hợp đồng ký riêng
Khách hàng đưa yêu cầu, Công ty sẽ tư vấn các dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của khách và thỏa thuận ký hợp đồng cung cấp dịch vụ pháp lý thường xuyên.
Các nội dung này hoàn toàn theo yêu cầu khách hàng, ví dụ: khi có vấn đề pháp lý, alo là sau bao nhiêu lâu luật sư phải có mặt, luật sư sẽ làm gì ....
Đại loại thế ợ
Em ví dụ 1 dòng sản phẩm dịch vụ PLTX đối với doanh nghiệp của bên em