[Funland] Lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup châu Á: Việt Nam quyết chiến Trung Quốc và Oman!

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
2,117
Động cơ
23,906 Mã lực
Cổ động viên của mình còn hiền chán. Mình đã từng bị bọn Malay nó tẩn đấy thôi. Còn chúng nó sang mình đã tẩn bọn nào đâu. Nhìn ra thế giới chúng nó đá với nhau cũng đánh nhau suốt ngày. Bọn trọng tài làm nghề đó đương nhiên phải chấp nhận, cả trăm triệu người làm sao tránh được có người nọ người kia. Người ta vào chửi thì fb có khi lại hót, các chị bán hàng online ở mình mong lắm mà chả được.
Hê hê, ko hiền lắm đâu cụ. Từng có năm xe chở đội Indonesia bị ném đá vỡ kính ở Mỹ Đình, làm trợ lý hlv và bác sĩ của đội bạn bị thương. Trên xe còn có cả cựu HLV A. Riedl, khổ thân ô ấy. Mà trận đó ta thua hoàn toàn chứ ko oan ức gì.
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
2,725
Động cơ
18,920,555 Mã lực
Cụ quên trận gặp Úc à. VAR check rõ dùng tay chơi bóng mà trọng tài bỏ qua.
Sau những pha check Var đi vào lòng đất thì e nghĩ nguyên do đến từ cái quá khứ ông Park lúc nào cũng nhăm nhăm ăn thua từ TT chính đến TT bàn đến HLV đối phương báo hại mình, TT thì cũng là con người thôi chắc là cũng quá ấn tượng với ông Park rồi, hôm qua ông Park đã chịu ngồi yên nhưng quá muộn rồi.
 

cu mậm

Xe tải
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
376
Động cơ
-5,426,913 Mã lực
Tuổi
40
Sau những pha check Var đi vào lòng đất thì e nghĩ nguyên do đến từ cái quá khứ ông Park lúc nào cũng nhăm nhăm ăn thua từ TT chính đến TT bàn đến HLV đối phương báo hại mình, TT thì cũng là con người thôi chắc là cũng quá ấn tượng với ông Park rồi, hôm qua ông Park đã chịu ngồi yên nhưng quá muộn rồi.
E vote nhầm, sorry cụ, vang lại thành vod. Thế ra var là phương tiện để mấy anh tài chơi lại cho bõ ghét cụ nhể? E thì thấy Mr. Park là người luôn có phản ứng chuyên nghiệp, đúng mực, tôn trọng trọng tài và đối thủ. Bằng chứng là chưa bao giờ ông ấy công kích trọng tài dù cho có những tranh cãi như trận Úc, Saudi, phản hồi của ông ấy với bầu Hiển rất chuẩn mực và hợp lý. Lần duy nhất ông ấy phản ứng với hlv Saudi, ko bắt tay sau trận là vì ông này khiếu nại với trọng tài về ban huấn luyện VN ra sát đường biên chỉ đạo, việc mà ông ấy cho là mình ko sai. Còn việc hlv phản ứng trên sân với trọng tài là quá bình thường để tạo lợi thế cho đội nhà, dù đôi lúc ông Park cũng hơi quá thật.
 
Chỉnh sửa cuối:

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
2,725
Động cơ
18,920,555 Mã lực
E vote nhầm, sorry cụ, vang lại thành vod. Thế ra var là phương tiện để mấy anh tài chơi lại cho bõ ghét cụ nhể? E thì thấy Mr. Park là người luôn có phản ứng chuyên nghiệp, đúng mực, tôn trọng trọng tài và đối thủ. Bằng chứng là chưa bao giờ ông ấy công kích trọng tài dù cho có những tranh cãi như trận Úc, Saudi, phản hồi của ông ấy với bầu Hiển rất chuẩn mực và hợp lý. Lần duy nhất ông ấy phản ứng với hlv Saudi, ko bắt tay sau trận là vì ông này khiếu nại với trọng tài về ban huấn luyện VN ra sát đường biên chỉ đạo, việc mà ông ấy cho là mình ko sai. Còn việc hlv phản ứng trên sân với trọng tài là quá bình thường để tạo lợi thế cho đội nhà, dù đôi lúc ông Park cũng hơi quá thật.
Cụ cứ nhầm thế chả trách công lực khủng thế☺ Không riêng gì những tình huống dẫn đến bàn thắng trọng tài phải sử dụng đến VAR, trận hôm qua như cụ Hattieu có nói là trọng tài nó thổi méo quá cầu thủ mình cóng những tình huống cần tranh chấp 5 ăn 5 thua cầu thủ thọt có dám ra hết chân đâu là đứt rồi, VAR của mình thì nó bỏ qua, VAR của Oman thì nó xem đến thủng cả máy. Ông Park chuyên nghiệp, đúng mực nên mới thỉnh thoảng được ngồi trên khán đài, dân mạng mới có ảnh chế ông ấy cầm đại đao☺, từ thời có VAR cái trò gây sức ép lên TT k có sài được nữa đâu cụ, đến bậc thầy trò đó là Mou giờ còn chả dùng nữa là.
 

cu mậm

Xe tải
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
376
Động cơ
-5,426,913 Mã lực
Tuổi
40
Cụ cứ nhầm thế chả trách công lực khủng thế☺ Không riêng gì những tình huống dẫn đến bàn thắng trọng tài phải sử dụng đến VAR, trận hôm qua như cụ Hattieu có nói là trọng tài nó thổi méo quá cầu thủ mình cóng những tình huống cần tranh chấp 5 ăn 5 thua cầu thủ thọt có dám ra hết chân đâu là đứt rồi, VAR của mình thì nó bỏ qua, VAR của Oman thì nó xem đến thủng cả máy. Ông Park chuyên nghiệp, đúng mực nên mới thỉnh thoảng được ngồi trên khán đài, dân mạng mới có ảnh chế ông ấy cầm đại đao☺, từ thời có VAR cái trò gây sức ép lên TT k có sài được nữa đâu cụ, đến bậc thầy trò đó là Mou giờ còn chả dùng nữa là.
Đồng ý với cụ hoàn toàn VAR gây bất lợi cho mình ở các tình huống 50/50, lý do thì có nhiều, nhưng đổ cho do phản ứng của ông Park làm trọng tài thiên kiến e là không công tâm. E nhắc lại là ông Park chưa một lần phê phán trọng tài sau trận đấu. Các tình huống phản ứng, gây sức ép với trọng tài trong trận đấu khi cần bảo vệ cầu thủ, yêu cầu thẻ phạt hlv nào cũng có, dù đôi lúc ông Park có thái quá nhưng ko đến mức gây căng thẳng với trọng tài, thẻ vàng thẻ đỏ thì hlv cũng như cầu thủ, đến Pep cũng vài lần ăn thẻ lên khán đài. Nếu cụ nói trọng tài có thể ấn tượng xấu với VN vì các thành phần trẻ trâu lên face chửi bậy e còn thấy hợp lý. Yêu hay ghét ông Park là quyền của mỗi người thôi, nhưng e nghĩ ông ấy đang làm tốt công việc của mình, hết tâm hết sức với công việc.
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
2,725
Động cơ
18,920,555 Mã lực
Đồng ý với cụ hoàn toàn VAR gây bất lợi cho mình ở các tình huống 50/50, lý do thì có nhiều, nhưng đổ cho do phản ứng của ông Park làm trọng tài thiên kiến e là không công tâm. E nhắc lại là ông Park chưa một lần phê phán trọng tài sau trận đấu. Các tình huống phản ứng, gây sức ép với trọng tài trong trận đấu khi cần bảo vệ cầu thủ, yêu cầu thẻ phạt hlv nào cũng có, dù đôi lúc ông Park có thái quá nhưng ko đến mức gây căng thẳng với trọng tài, thẻ vàng thẻ đỏ thì hlv cũng như cầu thủ, đến Pep cũng vài lần ăn thẻ lên khán đài. Nếu cụ nói trọng tài có thể ấn tượng xấu với VN vì các thành phần trẻ trâu lên face chửi bậy e còn thấy hợp lý. Yêu hay ghét ông Park là quyền của mỗi người thôi, nhưng e nghĩ ông ấy đang làm tốt công việc của mình, hết tâm hết sức với công việc.
E chưa bao giờ ghét ông Park cụ nhé, cũng k phàn nàn gì về công việc của ông ấy làm trình của mình đến thế là khá lắm rồi theo e là như vậy, nhưng phong cách của ông ấy thì k được chuyên nghiệp đâu.
 

cu mậm

Xe tải
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
376
Động cơ
-5,426,913 Mã lực
Tuổi
40
E chưa bao giờ ghét ông Park cụ nhé, cũng k phàn nàn gì về công việc của ông ấy làm trình của mình đến thế là khá lắm rồi theo e là như vậy, nhưng phong cách của ông ấy thì k được chuyên nghiệp đâu.
E thấy phong cách làm việc của ông ấy đủ chuyên nghiệp trong cách tôn trọng đối thủ, trả lời báo chí, họp báo, bảo vệ cầu thủ, trợ lý. Còn phong cách cá nhân e ko bàn vì đó là nhận định chủ quan của từng người.
 

cocsku

Xe lăn
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
13,178
Động cơ
22,959 Mã lực
Đồng ý với cụ hoàn toàn VAR gây bất lợi cho mình ở các tình huống 50/50, lý do thì có nhiều, nhưng đổ cho do phản ứng của ông Park làm trọng tài thiên kiến e là không công tâm. E nhắc lại là ông Park chưa một lần phê phán trọng tài sau trận đấu. Các tình huống phản ứng, gây sức ép với trọng tài trong trận đấu khi cần bảo vệ cầu thủ, yêu cầu thẻ phạt hlv nào cũng có, dù đôi lúc ông Park có thái quá nhưng ko đến mức gây căng thẳng với trọng tài, thẻ vàng thẻ đỏ thì hlv cũng như cầu thủ, đến Pep cũng vài lần ăn thẻ lên khán đài. Nếu cụ nói trọng tài có thể ấn tượng xấu với VN vì các thành phần trẻ trâu lên face chửi bậy e còn thấy hợp lý. Yêu hay ghét ông Park là quyền của mỗi người thôi, nhưng e nghĩ ông ấy đang làm tốt công việc của mình, hết tâm hết sức với công việc.
Chắc mình ngoại giao không tốt với đội VAR thôi, chả lẽ lại bảo ông Park đi ngoại giao nốt thì còn gì nữa.
 

Chauthanh11

Xe tăng
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
1,284
Động cơ
42,861 Mã lực
Tuổi
45
Hai trận cầu sắp tới trong tháng 11 tiếp tục là những thử thách vô cùng khó khăn cho các chàng trai Sao Vàng! Hãy chơi hết khả năng của mình, tận dụng hết những gì mình có. Nếu ta còn kém đối phương thì việc thua trận cũng là logic!

Em tin hai trận tới mình đá sân nhà khả năng sẽ có bất ngờ. Ít nhất cũng kiếm được 1 điểm khi gặp hai đối thủ đó. Nhật em thấy đá cũng không ồ ạt và không hay như mọi khi nên mình vẫn có cơ hội. Hơi tiếc là cái duyên khi đá với các đội Tây Á của mình đợt này chưa thấy thể hiện. Hy vọng gặp mấy chú Arạp, Oman lượt về mình kéo chân nó cho nó mất cơ hội
Nhật nó thua Oman là do tai nạn thôi . Lượt về đá sân Oman thì với khả năng của mình Nhật nó dư sức bóp chết Oman .
Nhật mới thắng Úc 1 đội hàng đầu , nghĩa là họ bắt đầu vào guồng rồi + đang khát điểm thì cửa có điểm của VN trận gặp Nhật thì em nghĩ gần như không có . VN chỉ hi vọng gặp Oman trên sân nhà . TQ dù họ không hay nhưng thắng được họ thì rất khó đối vớ VN .
 

Jade2110

Xe buýt
Biển số
OF-545495
Ngày cấp bằng
12/12/17
Số km
748
Động cơ
1,666 Mã lực
Nói cung thành công của Mr Park và ĐT VN trước đây là thực lực và cũng kèm theo yếu tố may mắn. Giờ đây yếu tố này ko còn, tất nhiên cả hạn chế về trình độ nhưng chúng ta cũng khá đen đủi
 

hat.tieu

Xe container
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
8,080
Động cơ
9,601,419 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
amor-language.com
Về lối đá, em thấy Đội tuyển mình từ ngày cụ Park cầm quân đá rất chững chạc. Đá với những đội hàng đầu châu Á như KSA, Úc, chúng ta đều có thể ép sân họ khi bị dẫn bàn trước. Trận gặp KSA ta thậm chí còn ghi bàn trước. Trận gặp Úc ta dứt điểm nhiều hơn hẳn họ. Còn hai trận gặp TQ và Oman, em thấy mình đá ngang cơ họ. Thắng thua trong bóng đá nó còn nhiều yếu tố nữa.

Về phương án dùng người của cụ Park em thấy là ổn, hợp lý. Các cụ nên nhớ, dân Hàn đã từng hắt hủi cụ Park vì cụ ấy chỉ đạt HCĐ Olympic. Tuy nhiên, cho tới tận bây giờ, đó vẫn là chiếc HC Olympic môn bóng đá nam duy nhất mà Hàn Quốc đạt được.

Thay vì nhìn kết quả trận đấu, hãy tận hưởng trận đấu đi các cụ ạ. Cũng không nên khen hay chê cầu thủ nào thái quá, vừa dễ gây mất đoàn kết nội bộ lại vừa ảnh hưởng đến tâm lý của chính bản thân cầu thủ đó.
 

Dream 100

Xe container
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
7,654
Động cơ
560,332 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sau loạt trận vòng loại thứ 3 khu vực châu Á đêm qua, trang thống kê bóng đá nổi tiếng We Global Football nhận định:
  • Việt Nam, Lebanon và Syria hết cơ hội!
  • Trung Quốc và UAE còn khoảng 0.04%
  • Iraq và Oman chỉ có khoảng 3%
  • 4 ứng viên vào thẳng là Iran, Hàn Quốc, Nhật và Saudi Arabia
  • Úc có lợi thế giành suất đá play-off
1634139726366.jpeg
 

nissantiida

Xe tăng
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
1,246
Động cơ
9,183 Mã lực
Có lẽ VFF và Park nên bàn mời 1 đội vừa miếng cỡ Yemen, Ấn, Turmenistan đến đá giao hữu 1-2 trận để cắt mạch thua và tạo tâm lý tinh thần thoải mái cho cầu thủ trước trận gặp Nhật.
(comment nhầm bên đoán tỉ số)
 

cưỡi chổi

Xe container
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
9,518
Động cơ
140,336 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Sau loạt trận vòng loại thứ 3 khu vực châu Á đêm qua, trang thống kê bóng đá nổi tiếng We Global Football nhận định:
  • Việt Nam, Lebanon và Syria hết cơ hội!
  • Trung Quốc và UAE còn khoảng 0.04%
  • Iraq và Oman chỉ có khoảng 3%
  • 4 ứng viên vào thẳng là Iran, Hàn Quốc, Nhật và Saudi Arabia
  • Úc có lợi thế giành suất đá play-off
Ở bảng B theo em thì top3 có cơ hội ngang nhau. Trận Úc - Saudi vào 11/11 sắp tới là trận quyết định
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
2,725
Động cơ
18,920,555 Mã lực
Ở bảng B theo em thì top3 có cơ hội ngang nhau. Trận Úc - Saudi vào 11/11 sắp tới là trận quyết định
Nhìn lối đá rời rạc của Úc như mấy trận vừa qua thì siêu máy tính nó đánh giá đá playoff là hợp lý.
 

doithayxx

Xe hơi
Biển số
OF-387277
Ngày cấp bằng
15/10/15
Số km
163
Động cơ
8,277 Mã lực
Tuổi
34
Các cầu thủ đội chính hết ngưỡng rồi, trừ Tiến Linh.

Vậy nên tranh thủ thử nghiệm chiến thuật mới và rèn thêm 1 số cầu thủ trẻ như Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Hoàng Đức ... và tạo cơ hội cho Đức Chinh
Cụ căn cứ vào đâu để nói là hết ngưỡng. Các em nó đều tầm 23-26 đang thời kỳ phát triển tốt nhất lại bảo hết ngưỡng.
Ngưỡng ở đây chính là do không được đá với các đội bóng lớn. Quanh đi quẩn lại đá với mấy đội làng nhàng nên không lên được nữa.
Giờ cơ hội đá với đội bóng lớn để vượt ngưỡng thì lại cho đội dự bị đá.
Chán với tầm nhìn của cụ lắm
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
2,725
Động cơ
18,920,555 Mã lực

Dream 100

Xe container
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
7,654
Động cơ
560,332 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E thấy Úc nó đá kiểu gì ấy k có độ gắn kết mới áp đặt được đối thủ chỉ cần NB nó k sảy chân nữa thì Úc dễ rớt xuống thứ 3 cụ ạ.
Em cũng nghĩ như cụ.

Đội Úc chủ yếu là tập hợp của các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài (1-2 người chơi trong nước). Tính kết nối, phối hợp giữa các cầu thủ còn yếu. Chiến thuật và lối đá của Úc cũng đơn giản. Úc cũng thật thà, không có tiểu xảo, chiêu trò gì như các đội châu Á khác!

Hơn nữa Úc thắng 3 trận đầu là khi họ gặp mấy đội yếu nhất bảng (Việt Nam, Trung Quốc và Oman). Chặng được phía trước của Úc còn khá chông gai khi họ gặp các đối thủ mạnh, cạnh tranh trực tiếp và nếu họ tiếp tục lấy sân trung lập làm sân nhà!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top