- Biển số
- OF-20883
- Ngày cấp bằng
- 7/9/08
- Số km
- 4,005
- Động cơ
- 538,800 Mã lực
Đúng là mấy cái đồ bãi (đi công tàu biển về) hồi xưa em cũng rửa như cụ nhưng từ hồi các thiết bị nó tinh vi nhiều Ic, chip chân dán như sợi tóc rồi mạch in 3-4 lớp thì không dám chơi kiểu đới nữa. Xì khô thì chỉ để máy sấy nấc nhỏ nhất & đảo đều tay nêu muốn nhanh chứ không phơi cho khô tự nhiên là đúng bài nhứt!Rửa nước cũng chẳng có vấn đề gì đâu, trước đây mạch của TV với đầu casete nội địa mua về em toàn mang ra rửa cho sạch rồi phơi khô đến lúc lắp vào vẫn dùng tốt. ( Cấm chỉ định dùng máy sấy tóc để làm khô ). Còn dùng cồn để lau rửa là khi mình hàn mạch nhựa thông còn dính trên mạch thì dùng cồn lau kỹ để nhìn cho đẹp thôi.

Chỉnh sửa cuối:
Em bây giờ là sợ điện lắm, cứ cầm mỏ hàn là thấy run tay & hoa mắt roài!
Ngoài ra mạch in dán nó cũng có thể bóng (dân không chuyên dùng mỏ hàn xung rồi mà dí lâu quá vẫn bong mạch in như thường đấy!)

không được có khi em đổi sang S550 thật cụ ạ ( nhưng mô hình
)
, với lại nhiều khi do tai mình nữa các cụ ạ, ví dụ cụ cứ làm chầu rượu ngồi lên xe mình cứ tưởng đang ngồi S63 AMG luôn ý


.
, cụ chú ý để áp suất lốp 2.2-2.3 cân đi cũng đỡ ồn hơn là lốp quá non hoặc quá căng
ử lý ở đâu được ạ? và xử lý là ntn và khoảng bao nhiêu thóc với ạ
; nhưng theo suy luận thô dịch học thì lốp 225/55/R17 sẽ hợp lý hơn ở chỗ vẫn giữ nguyên bản rộng lốp, kích cỡ lazang, nhưng chiều cao lốp tăng lên thêm 5% ---> sẽ cải thiện việc cách âm và bảo vệ lazang của cụ tốt hơn xíu khi nhẩy hố và trèo vỉa