Thời buổi nào rồi mà cụ con lo việc phụ tùng thay thếcái cuối cùng thì không biết sau 5 năm nữa còn phụ tùng để thay không? đó là vấn đề tại sao người ta hay mua những thứ mà nhiều người mua vì chi phí linh kiện sửa chữa đó.

Thời buổi nào rồi mà cụ con lo việc phụ tùng thay thếcái cuối cùng thì không biết sau 5 năm nữa còn phụ tùng để thay không? đó là vấn đề tại sao người ta hay mua những thứ mà nhiều người mua vì chi phí linh kiện sửa chữa đó.
Trước đi con eccape đã ngấm đòn về đoạn chờ phụ tùng lắm rồi.Thời buổi nào rồi mà cụ con lo việc phụ tùng thay thế, chưa kể xe mới còn được hãng bảo hành 3 năm lo gì cụ.
Nhiều xe hơn 20 năm còn chạy đầy đường, cụ cứ lo bò trắng răng.cái cuối cùng thì không biết sau 5 năm nữa còn phụ tùng để thay không? đó là vấn đề tại sao người ta hay mua những thứ mà nhiều người mua vì chi phí linh kiện sửa chữa đó.
Đương nhiên trên đời này chẳng cái loz gì không mua được cả tuy nhiên nó khan hiếm thì giá sẽ đẹp thôi. Đôi khi chỉ sứt tí nhựa nhưng chắc chắn ko có sẵn do hãng bỏ mẫu từ lâu.Nhiều xe hơn 20 năm còn chạy đầy đường, cụ cứ lo bò trắng răng.
Ngay như con Civic hiện tại chẳng liên quan gì con đời trước, mặc dù cùng 1 tên gọi, phụ tùng thay thế không dùng chung được nhưng chả có ai đi lo không có phụ tùng thay thế cả.
Focus, Everest đời 2009 chạy đầy đường, phụ tùng tràn ngập.. Vậy mà đi lo con xe mới mua năm 2019Đương nhiên trên đời này chẳng cái loz gì không mua được cả tuy nhiên nó khan hiếm thì giá sẽ đẹp thôi. Đôi khi chỉ sứt tí nhựa nhưng chắc chắn ko có sẵn do hãng bỏ mẫu từ lâu.
Chuẩn cụ, giá M3 thế này thì chơi CUV hay SUV chứ tội gì, như cháu đang ngắm con 7 chỗ của mazda là CX8Em cũng đang đi M3 đây nhưng sau kèo này ae ta lên hẳn xe cao mà đi luyến tiếc làm gì, bao h doanh số tụt giảm thì tự khắc điều gì đến sẽ đến thôi.
Hàng hót, mọi người chen chúc xếp hàng mua nhanh kẻo hết nào,![]()
Liệu đây có phải là kết thúc cho mazda 3 không các member mazda![]()
Ờ kệ cụ, tạm thời lái con Focus của vợ cả thấy ngon hơn con M3 2015 của em nhiềuTrước đi con eccape đã ngấm đòn về đoạn chờ phụ tùng lắm rồi.
Kiểu này là do thành công được 1 lần đâm ra ảo tưởng sức mạnh đây mà cụ !![]()
Liệu đây có phải là kết thúc cho mazda 3 không các member mazda![]()
Bản cao nhất 2020 lệch với bản 1.5 2019 đến 300 củ đấy. cụ tha hồ mà tăng giá bản lướt.Mada 3 tăng giá,... May quá, xe lướt chắc tăng theo...
Nhìn người giới thiệu sản phẩm đứng cạnh bảng giá cũng biết là họ thiếu tự tin, nhưng do Thaco phân công nên họ phải thực hiện nhiệm vụ không mong muốn.![]()
Liệu đây có phải là kết thúc cho mazda 3 không các member mazda![]()
Em dùng Focus từ 2009 đây! Giờ không thấy nó cũng hụt hẫng! Dù đã chuyển sang dòng khác.Quay đi ngó lại, tội nghiệp Focus quá bác nhỉ. Việc Focus không được lắp tại VN không ảnh hưởng gì nhiều đến thị trường phân khúc C đâu bác, nhưng nếu mua xe, em vẫn kết Focus nhất.
Xe cứng cáp, an toàn, công nghệ được hô hào là "tiệm cận xe sang" trên Mazda hiện nay đã được Focus trang bị từ 2013, nâng cấp 2015 (lùi chuồng, điều khiển bằng giọng nói, ghế da, âm thanh Sony, hệ thống an toàn). Vậy mà Focus Titanium bán 720 triệu vẫn ế chỏng chơ ra.
Chuẩn cụ!...Focus, Everest đời 2009 chạy đầy đường, phụ tùng tràn ngập.. Vậy mà đi lo con xe mới mua năm 2019![]()
phân khúc C để trải nghiệm đi sướng thì e công nhận ẻm chân ngắn Focus đầm, khít thậtMay mà vợ cả em vừa chốt hạ một trong những em Focus cuối cùng ở TT VN cách đây hơn 1 tháng. Em đi thấy sướng hơn hẳn thằng M3 này.
Cụ nói chuẩn, xe ford đi đầm thích nhưng để thành công nó bao gồm nhiều yếu tố nữa.Em dùng Focus từ 2009 đây! Giờ không thấy nó cũng hụt hẫng! Dù đã chuyển sang dòng khác.
Ford cách làm thị trường kém, không ma lanh như bọn TH, các sâu lên diễn đàn thổi đuýt M3 với Cerato đông như kiến, các sâu Ford không được trả lương cho món đó thì phải!...dân mình thì mới chơi xe, không biết tốt xấu thế nào! Nói thật đã lái focus rồi, không thể ngồi xuống M3 hay Cerato được nữa. mấy dòng xe này ái nam ái nữ, động cơ yếu sinh lý, cảm giác tay lái rất kém
Cụ sâu Mazda nhìn nhận thật khách quan Em chạy M3 AN đời đầu 2015 nên cảm nhận rõ rệt. Focus xấu xấu như gái quê nhưng công nhận đầm khít, còn M3 đi một thời gian giống các em TDH ghêphân khúc C để trải nghiệm đi sướng thì e công nhận ẻm chân ngắn Focus đầm, khít thậttiếc mỗi cái kiểu dáng k lọt mắt thị hiếu VN
Vậy ạ, e moi chay dc 1 năm,13k hàng vẫn khít, ko biet 3 năm nưa tn? Hay bac dùng phá quá, xe bac bnhieu km r?Cụ sâu Mazda nhìn nhận thật khách quan Em chạy M3 AN đời đầu 2015 nên cảm nhận rõ rệt. Focus xấu xấu như gái quê nhưng công nhận đầm khít, còn M3 đi một thời gian giống các em TDH ghê![]()
Em lấy đầu 2015 thuộc trong những lô đầu tiên của M3 AN đó cụ. Em còn là người đầu tiên được Mazda GP thay cho mấy cái ống phụ tùng nhân lỗi cá vàngVậy ạ, e moi chay dc 1 năm,13k hàng vẫn khít, ko biet 3 năm nưa tn? Hay bac dùng phá quá, xe bac bnhieu km r?