[Funland] Mai là hết tắc vành đai 3 ?

Trục Supermarket

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-3000
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,841
Động cơ
618,939 Mã lực
Nơi ở
Đặng Gia Trang
Lại giống con đg Trường Chinh. Xong cái tắc còn dài hơn. Nguyên nhân là do bộ đèn với phân luồng thông mình vcc. Dân từ khương trung ra nhiều hơn kiến nhưng ko cho lên cầu mà bắt đi xuống dưới, kể cả đi thẳng lẫn rẽ. Đèn đỏ 170 giây. Sáng em đi qua đây tưởng có tai nạn hoá ra bình thường nó vẫn thế, có điều mình ít bơi thanh xuân giờ sáng thôi.
Nhóc F1 nhà em sáng xuôi HĐ qua NTS, nên không dính, vượt cầu cái là xong.
Hướng còn lại em không rõ, vì ít lưu thông qua đó, toàn đi lối cầu vượt về thẳng Thái thịnh thôi ạ.

Ps: tay Trục đang dùng chém ạ. :P
 

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
3,406
Động cơ
588,202 Mã lực
Làm hầm chui Trần Thủ độ - Bùi Huy bích. Kéo dài đường bùi huy bích đấu nối với đường tân mai thì may ra mới giảm tải được cho trục Ngọc hồi- giải phóng được.

Mọi chỗ rẽ trên đường này đều làm các ptien di chuyển chậm và xung đột nên ùn dài từ ngã 4 Vọng đến đoạn rẽ vào Linh Đàm.
Ko thiết kế tổ chức lại gt thì ko bao h hết tắc đc.
Theo e cần mở cái đường song song ở bên kia đường sắt chạy từ Vọng xuống vành đai 3 luôn. Dù ko to nhưng cũng giúp giảm tải cho GP.
Nhưng nhìn cái đường độc đạo về phía Nam đó mà ko có 2-3-4 đường // cách nhau vài trăm m thì mơ thôi chứ ngày 1 tắc hơn.
 

Trục Supermarket

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-3000
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,841
Động cơ
618,939 Mã lực
Nơi ở
Đặng Gia Trang
Làm hầm chui Trần Thủ độ - Bùi Huy bích. Kéo dài đường bùi huy bích đấu nối với đường tân mai thì may ra mới giảm tải được cho trục Ngọc hồi- giải phóng được.
Thế thì mỗi trận mưa, nút giao Trương Định - Tân Mai dân chuẩn bị chai Lavie để tự xử. ;))
Giờ đã chết tắc rồi, nối thêm thì sống tắc lắm.
 

Thanhtranbk

Xe buýt
Biển số
OF-590657
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
643
Động cơ
139,761 Mã lực
Tuổi
39
Với tư duy tắc ở đâu mở cầu vượt hoặc hầm chui ở đó thì cái TP HN này ngàn năm nữa chưa hết tắc đường, cái cầu vượt này chỉ giải quyết phần nào hướng VĐ 3 xuôi mạn Thanh Trì thôi chứ vào nội đô vẫn tắc lòi.
 

Trục Supermarket

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-3000
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,841
Động cơ
618,939 Mã lực
Nơi ở
Đặng Gia Trang
Với tư duy tắc ở đâu mở cầu vượt hoặc hầm chui ở đó thì cái TP HN này ngàn năm nữa chưa hết tắc đường, cái cầu vượt này chỉ giải quyết phần nào hướng VĐ 3 xuôi mạn Thanh Trì thôi chứ vào nội đô vẫn tắc lòi.
Dân miền xuôi bọn em đỡ được 1 cái đèn đỏ qua nhà anh thản để ra Nước Ngầm, Hết. :D
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,154
Động cơ
534,131 Mã lực
Giờ e mới để ý. Chính ra làm đường dẫn ra vào vành đai 3 trên cao lại gây tắc đường.
Hạ hẳn xuống đất như chỗ Ngã Tư Cầu Giấy và bến xe Mỹ Đình lại ngon.
Giờ liệu phân làn từ xa để lên xuống theo cccm có hợp lý hơn ko nhỉ?
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,882
Động cơ
164,004 Mã lực
Giờ e mới để ý. Chính ra làm đường dẫn ra vào vành đai 3 trên cao lại gây tắc đường.
Hạ hẳn xuống đất như chỗ Ngã Tư Cầu Giấy và bến xe Mỹ Đình lại ngon.
Giờ liệu phân làn từ xa để lên xuống theo cccm có hợp lý hơn ko nhỉ?
Tắc ùn chỗ "từ xa" ấy. Khi ra vào làn các xe phải di chuyển chậm và với mật độ cao nó sẽ tắc.
Do mặt bằng, tiền nên các điểm ra vào ko mởl oe ra hứng dòng ptien nên rất hay ùn tắc.
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,154
Động cơ
534,131 Mã lực
Tắc ùn chỗ "từ xa" ấy. Khi ra vào làn các xe phải di chuyển chậm và với mật độ cao nó sẽ tắc.
Do mặt bằng, tiền nên các điểm ra vào ko mởl oe ra hứng dòng ptien nên rất hay ùn tắc.
Phân làn từ xa có thể giúp tránh xe ra vào làn liên tục để len lách, các xe láu cá đi sát làn trái đến gần điểm giao cắt mới chuyển, làn trái đi thẳng không bị ảnh hưởng bởi dòng xe ra vào làn, nhiều không gian hơn cho các xe muốn ra ngoài.
Tất nhiên là giải pháp khắc phục chứ đúng ra mấy chỗ đó phải mở thêm hẳn làn riêng một đoạn khoảng 1km mới ngon cụ à :))
 

fsipraha

Xe hơi
Biển số
OF-585148
Ngày cấp bằng
15/8/18
Số km
113
Động cơ
137,276 Mã lực
Với lượng xe ô tô ngày càng tăng nhanh, ý thức lái xe ngày càng kém -> thì Hanoi sẽ luôn luôn tắc ở bất cứ đâu chử không riêng gì đường cửa ngõ Thủ đô.
 

Ghét Già Trâu

Xe tải
Biển số
OF-727645
Ngày cấp bằng
1/5/20
Số km
216
Động cơ
75,645 Mã lực
Đường ở HN thì chả bao giờ thênh thang đâu. Cứ phải để cho dân thòm thèm nhé rồi thi thoảng rắc tí thính để còn "ơn cảng và nhà nghỉ"
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
18,815
Động cơ
420,586 Mã lực
Mọi chỗ rẽ trên đường này đều làm các ptien di chuyển chậm và xung đột nên ùn dài từ ngã 4 Vọng đến đoạn rẽ vào Linh Đàm.
Ko thiết kế tổ chức lại gt thì ko bao h hết tắc đc.
Theo e cần mở cái đường song song ở bên kia đường sắt chạy từ Vọng xuống vành đai 3 luôn. Dù ko to nhưng cũng giúp giảm tải cho GP.
Nhưng nhìn cái đường độc đạo về phía Nam đó mà ko có 2-3-4 đường // cách nhau vài trăm m thì mơ thôi chứ ngày 1 tắc hơn.
Em thấy ý kiến cụ này hay, sẵn cạnh đường sắt mở luôn một dọc, chỉ cần 3 làn xe là ngon rồi. Đường đó thậm chí sáng thì cho đi chiều từ Giáp Bát lên, chiều thì đi chiều từ Lê Duẩn xuống. Như thế là ổn nhất. Giải quyết kiểu một bên thì đông một bên thì vắng
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,250
Động cơ
648,555 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Sáng nay đã cụ nào mở màn chưa ạ? Có ảnh thì tốt quá ạ.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,146
Động cơ
369,432 Mã lực
- Phạm vi lớn muốn hết tắc giao thông chỉ có biện pháp giãn cách đô thị để giảm mật độ tham gia giao thông bằng cách như: trường ĐH học, bệnh viện....ra ngoại ô...
- Phạm vi hẹp của vành đai 3 thì ngoại tỉnh phía nam và đông bắc sẽ đổ xuống Linh Đàm và Giải Phóng. Linh Đàm và Giải Phóng sẽ ngoi lên vành đai 3 để đi Mai Dịch - Thăng Long.
Thêm sự lựa chọn cũng tốt chứ ko có giảm ùn tắc ạ
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,748
Động cơ
159,810 Mã lực
Theo em thì cứ cấm không cho đi vào vành đai 3 nữa thì đường này hết tắc ngay. Các cụ thấy sao? :D
 

MEC V6

Xe điện
Biển số
OF-694172
Ngày cấp bằng
9/8/19
Số km
2,734
Động cơ
128,475 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bộ cá trê đương thời và cụ Nghĩa, # .... và các đời trước toàn giải quyết tắc đường ở trung tâm từ ngọn. Cộng với việc anh Thảo a Chung đẻ ra một mớ chung cư từ Vin ... đến Mường Thản Thanh. Có còn tắc dài nữa.
Chỉ có đi dời ngay nhanh và luôn các trường ĐH và các bộ ra khỏi các quận trung tâm. Đẩy nhanh phát triển xe bus. Giảm thiểu xe máy bằng lệ phí. Phát triển hệ thống hạ tầng phục vụ cho xe đạp. Hạn chế xe oto cá nhân bằng biển ngày chẵn ngày lẻ ... thì Hà Nội sẽ đẹp lắm
Cụ nói thì chuẩn qt là tiền đâu
 

Xitit38

Xe đạp
Biển số
OF-725292
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
30
Động cơ
75,520 Mã lực
Tuổi
39
Cụ đừng có mơ nhá. Làm ngoài Nguyễn Xiển thì còn đỡ tắc cả 2. Rúc vào cái chỗ đấy thì sặc gạch hết ợ cụ.
 

agrimeco

Xe lăn
Biển số
OF-91241
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
12,630
Động cơ
431,307 Mã lực
Nơi ở
KĐT văn khê, Hà đông
Nay đã cụ nào trải nghiệm chưa? Xem có còn tắc như mọi khi ko ạ:)
 

tôi yêu ô tô

Xe container
Biển số
OF-175251
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
6,035
Động cơ
438,101 Mã lực
Nơi ở
còn lâu mới nói!
Giờ e mới để ý. Chính ra làm đường dẫn ra vào vành đai 3 trên cao lại gây tắc đường.
Hạ hẳn xuống đất như chỗ Ngã Tư Cầu Giấy và bến xe Mỹ Đình lại ngon.
Giờ liệu phân làn từ xa để lên xuống theo cccm có hợp lý hơn ko nhỉ?
Tắc các vị trí lên xuống là do lưu lượng quá lớn dồn vào các nút. Thêm dc nhiều nút sẽ phân tán bớt lưu lượng. Về lý thuyết sẽ giảm ùn tắc, tuy nhiên thực tế thì vì ý thức tham gia giao thông của dân mình như lìn nên tắc vẫn hoàn tắc!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top