Dạ, nhưng em dốt quá. Đã chốt mất em Matiz rồi. Lanos trông cục mịch cụ nhỉ?:^)
Cụ có thể bảo em cách xuống dốc an toàn được không? Về số 1, thỉnh thoảng mới đớp phanh? Đi 5 người lớn cụ ạh. Tỳ phanh nhiều thì bị sao hả cụ?Cháu non nghề mà. Cụ chỉ giáo giùm nhé!. Cụ chủ thớt nhớ là lúc lên thì dễ, nhưng xuống mới là khó đấy, xe nặng mà máy lại yếu, kinh nghiệm chưa nhiều thì cụ chạy cẩn thận nhé, đừng tỳ phanh nhiều ko là mệt đấy.
Chúc cụ có chuuyên đi an toàn, vui vẻ (c)
Em thấy Ba Vì dốc ko gắt lắm nhưng dài, tỳ phanh nhiều má phanh nóng sẽ cháy phanh, mà nó cháy kiểu bất ngờ ấy ạ, phát trước đạp còn ăn, phát sau chẳng thấy gì nữa. Gập trường hợp này thì ép xe thẳng vào taluy dương cụ nhé.Cụ có thể bảo em cách xuống dốc an toàn được không? Về số 1, thỉnh thoảng mới đớp phanh? Đi 5 người lớn cụ ạh. Tỳ phanh nhiều thì bị sao hả cụ?Cháu non nghề mà. Cụ chỉ giáo giùm nhé!
:41::41::41: kụ 2fast2fear.... Hihi, cụ cứ an tâm mà đi đi ko sao đâu, em chỉ chia sẻ kinh nghiệm thôi chứ nói nữa cụ lại bỏ kế hoạch đi Ba Vì thì chít :21:
em đi mùa rét nên không cần dùng điều hòa nhưng xe này máy yếu nếu đi đường bằng còn được chứ leo đèo thì chắc k lên nổi cụ ạ. Cụ thuê được con lốp béo thì tốt đi bám đường 5 người thì đầm xe lắm lên 100km/h vô tư:6: mỗi tội chật chội lắm ạ, nhà em 5 mạng cả đồ chật cứng xe luôn, kính sau kín mít đồ k nhìn thấy j hết về đến nhà ông nào ngồi sau cũng kêu oai oái, mỗi 2 ông ngồi trước là không sao:21: à mà lần em đi mỗi lần vào cái chỗ xóc thì 1 lốp sau bị chạm vè do lốp béo thò ra nhiều quá nghe rẹt rẹt xót hết cả ruột:mad:http://danviet.de/baiMitMenu.php?bai=997&LinkIndex=index.php?&vung=&muc=0&AnfPos=0&Auswahl=&Eingabe=&Gr=0&Eb1=0&Eb2=0&Eb3=0&TypEb=&ReiterA=0&ReiterB=0
cac cu xem cai nỳ di em chưa thấy cái j như thế
Đề nghị sửa bài ngay !cái này trước có bác đăng rồi phản cảm lắm .Mà hình như min bem cái nic đó thì phải!!!!!!!!:mad:http://danviet.de/baiMitMenu.php?bai=997&LinkIndex=index.php?&vung=&muc=0&AnfPos=0&Auswahl=&Eingabe=&Gr=0&Eb1=0&Eb2=0&Eb3=0&TypEb=&ReiterA=0&ReiterB=0
cac cu xem cai nỳ di em chưa thấy cái j như thế
Các cụ dậy rồi "lên số nào - xuống số đó". Muốn được tỳ phanh thì bác phải cố mà leo cho hết cái dốc đã. :69: :69: :69:Cụ có thể bảo em cách xuống dốc an toàn được không? Về số 1, thỉnh thoảng mới đớp phanh? Đi 5 người lớn cụ ạh. Tỳ phanh nhiều thì bị sao hả cụ?Cháu non nghề mà. Cụ chỉ giáo giùm nhé!
Cụ này chỉ giáo chắc là chuẩn rồi. Trưa nay lên lầu ăn cơm cụ nhé!:21:Các cụ dậy rồi "lên số nào - xuống số đó". Muốn được tỳ phanh thì bác phải cố mà leo cho hết cái dốc đã. :69: :69: :69:
Theo em, xe bác cứ 1 - 2 như F1 chắc sẽ lên được đến nơi.. :77: :77: :77:
Khi xuống, chỉ được phép "tớp" phanh tại điểm bắt đầu của những góc cua, còn lại cứ để số thấp cho nó kéo.
Bác nghe "cụ" nào xui "thấy phanh nó lì ra thì nghỉ 1 lúc rồi đi tiếp" là :102: :102: :102: ra ăn vã đấy ạ.