[CLB xe] Máy của matiz3 AT

Biển số
OF-338500
Ngày cấp bằng
14/10/14
Số km
318
Động cơ
279,210 Mã lực
hôm nay lần mò tìm được cái xe giống xe em ngó thấy cái máy có đường ống dẫn mà xe em không có ống đó. Em xin các cao nhân giải ngu cho em biết được không ạ?? Em rót sẵn rượu mời các cụ không say không zề ạ( cái đường ống ở chỗ khoanh đỏ ý ạ)
 

soc bo

Xe buýt
Biển số
OF-314484
Ngày cấp bằng
3/4/14
Số km
884
Động cơ
312,530 Mã lực
xe em cũng có cái ống đó. nó là cái van gì em ko rõ. mọi hôm em mới thay có 250k thôi. nó có chân ren vặn vào nặp đậy giàn cò đó cụ.
 

camovie

Xe tải
Biển số
OF-98029
Ngày cấp bằng
31/5/11
Số km
231
Động cơ
401,470 Mã lực
Website
www.youtube.com
nói chung em nghe đồn cái ống đó thu hồi hơi xăng để đảm bảo tiêu chuẩn khí thải thôi.
 
Biển số
OF-338500
Ngày cấp bằng
14/10/14
Số km
318
Động cơ
279,210 Mã lực
Xe của em nó lại bịt lại bằng silicon. Ko biết có sao ko các cụ nhỉ?? Em đi thấy vẫn bình thường ạ
 

hungkienpham

Xe điện
Biển số
OF-99103
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
2,606
Động cơ
424,156 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới biết
Quan trọng đầu còn lại nó nối vào đâu cụ ạ. Phần cổ hút này nó có các ông sau: ống nối với bầu phanh để trợ lực phanh, ông thông áp của thân máy nằm trên dàn cò, ống thu hồi hơi xăng lắp thông xuống bình xăng. Cụ xem cái đầu kia nó nối vào đâu thì biết cụ ạ.
 
Biển số
OF-338500
Ngày cấp bằng
14/10/14
Số km
318
Động cơ
279,210 Mã lực
Quan trọng đầu còn lại nó nối vào đâu cụ ạ. Phần cổ hút này nó có các ông sau: ống nối với bầu phanh để trợ lực phanh, ông thông áp của thân máy nằm trên dàn cò, ống thu hồi hơi xăng lắp thông xuống bình xăng. Cụ xem cái đầu kia nó nối vào đâu thì biết cụ ạ.
Em thấy cái ống đó nó gắn trên đầu nắp máy luôn cụ ạ.em ko biết vì ko có hiện tượng gì đi vấn bt ạ
 

hungkienpham

Xe điện
Biển số
OF-99103
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
2,606
Động cơ
424,156 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới biết
Em thấy cái ống đó nó gắn trên đầu nắp máy luôn cụ ạ.em ko biết vì ko có hiện tượng gì đi vấn bt ạ
Thế nó là ông thông áp của thân máy thôi của cụ cũng có nhưng chắc nó nằm ở khu vực khác mà cụ chưa nhìn thấy.
 
Biển số
OF-338500
Ngày cấp bằng
14/10/14
Số km
318
Động cơ
279,210 Mã lực
P
Thế nó là ông thông áp của thân máy thôi của cụ cũng có nhưng chắc nó nằm ở khu vực khác mà cụ chưa nhìn thấy.
dạ máy em cũng y hệt thế. Chỗ thông nắp máy nó bịt bằng silicon. Chỗ còn lại để không ạ. Tý nữa em ra em chụp để các cụ phán cho chuẩn ạ
 
Biển số
OF-338500
Ngày cấp bằng
14/10/14
Số km
318
Động cơ
279,210 Mã lực
P

dạ máy em cũng y hệt thế. Chỗ thông nắp máy nó bịt bằng silicon. Chỗ còn lại để không ạ. Tý nữa em ra em chụp để các cụ phán cho chuẩn ạ
Dạ báo cáo cụ máy xe em đây ạ. Cụ thông não cho em phát được ko ạ
 

tunganh_a76amc

Xe tăng
Biển số
OF-113207
Ngày cấp bằng
17/9/11
Số km
1,209
Động cơ
400,251 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Cái ống nối từ valve 1 chiều trên nắp máy , thu hồi hơi xăng thừa từ trong máy đẩy vào cooxx chia khí . Cái ống bé tí thế thôi chứ khó mua lắm , trước em tìm mỏi mắt không có . Các cụ để ý khi nào thấy cái ống đó có dầu ở đầu cắm vào bộ chia gió hay là ở chỗ họng hút có dầu máy thì phải kiểm tra valve 1 chiều trên nắp máy , khả năng chết valve 1 chiều rất cao .
 

tunganh_a76amc

Xe tăng
Biển số
OF-113207
Ngày cấp bằng
17/9/11
Số km
1,209
Động cơ
400,251 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Dạ báo cáo cụ máy xe em đây ạ. Cụ thông não cho em phát được ko ạ
Xe cụ bị hỏng ống , thợ không kiếm được ống nên bịt lại , cụ ra ngoài mua cái ống cao su khác chế vào đơn giản . Em làm mất 10 phút . Tiện thể cụ mua cái valve 1 chiều thông hơi động cơ thay luôn . Em mua ở mast có 90k hay 110k gì đó . Tổng thiệt hại dưới 200k .
Xe cụ để ống thông gió không bịt thế kia thì cần gì lọc gió động cơ nữa . Lúc nào cụ nổ máy xe rồi để tay vào ống xem nó có hút không nhé .
 
Chỉnh sửa cuối:

tunganh_a76amc

Xe tăng
Biển số
OF-113207
Ngày cấp bằng
17/9/11
Số km
1,209
Động cơ
400,251 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
xe em cũng có cái ống đó. nó là cái van gì em ko rõ. mọi hôm em mới thay có 250k thôi. nó có chân ren vặn vào nặp đậy giàn cò đó cụ.
Cái valve đấy nhà mast bán có 90 hay10k gì đó thôi . Cụ thay bị đắt rồi . Thay cái valve đó dễ như vặn ốc thôi mà
 
Biển số
OF-338500
Ngày cấp bằng
14/10/14
Số km
318
Động cơ
279,210 Mã lực
Xe cụ bị hỏng ống , thợ không kiếm được ống nên bịt lại , cụ ra ngoài mua cái ống cao su khác chế vào đơn giản . Em làm mất 10 phút . Tiện thể cụ mua cái valve 1 chiều thông hơi động cơ thay luôn . Em mua ở mast có 90k hay 110k gì đó . Tổng thiệt hại dưới 200k .
Xe cụ để ống thông gió không bịt thế kia thì cần gì lọc gió động cơ nữa . Lúc nào cụ nổ máy xe rồi để tay vào ống xem nó có hút không nhé .
Cái đầu nắp máy xe em thợ nó bịt đầu bằng silicon rồi cụ ạ.có cần tháo nắp máy để đục nó ra lại không cụ ??? Sao em đi xe thấy bình thường ko sao cụ nhỉ???
 
Biển số
OF-338500
Ngày cấp bằng
14/10/14
Số km
318
Động cơ
279,210 Mã lực




Xe cụ bị hỏng ống , thợ không kiếm được ống nên bịt lại , cụ ra ngoài mua cái ống cao su khác chế vào đơn giản . Em làm mất 10 phút . Tiện thể cụ mua cái valve 1 chiều thông hơi động cơ thay luôn . Em mua ở mast có 90k hay 110k gì đó . Tổng thiệt hại dưới 200k .
Xe cụ để ống thông gió không bịt thế kia thì cần gì lọc gió động cơ nữa . Lúc nào cụ nổ máy xe rồi để tay vào ống xem nó có hút không nhé .
Cụ bảo ống nào em ko bịt cơ ạ. ??ĐÔng cơ em đây
Cụ xem van và ống này đúng không ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Hma041209

Xe tải
Biển số
OF-167845
Ngày cấp bằng
21/11/12
Số km
432
Động cơ
348,923 Mã lực
Cụ cần chế em chỉ chỗ cho nhé
 

tunganh_a76amc

Xe tăng
Biển số
OF-113207
Ngày cấp bằng
17/9/11
Số km
1,209
Động cơ
400,251 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Cái đầu nắp máy xe em thợ nó bịt đầu bằng silicon rồi cụ ạ.có cần tháo nắp máy để đục nó ra lại không cụ ??? Sao em đi xe thấy bình thường ko sao cụ nhỉ???
Thì em chỉ biết là khi áp suất trong động cơ thắng lực là xo của cái valve thì nó cho phép khí từ động cơ đi lên bộ chia khí ở trên thôi ạ .còn khí từ bộ chia gió thì không đi xuống động cơ được . Còn cái ống ở bộ chia gió của cụ không được bịt , lúc nào cụ nổ máy xe rồi để tay vào đấy xem thế nào là biết ngay mà .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top