[Đã bán] Máy giặt Casper 8.5 kg

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
5,250,000 VNĐ

hvhn

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-351256
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
452
Động cơ
274,856 Mã lực
Điện máy Hoàng Minh là nhà phân phối các sản phẩm điện máy hàng đầu!

- Đảm bảo hàng hóa full box, xuất xứ chính hãng và bảo hành theo chính sách riêng của từng hãng.
- Giao hàng tận nơi, khách hàng có thể tự tay bóc hàng, lắp đặt, kiểm tra hàng hóa ok thanh toán
Bên em mới về lô hàng Máy giặt Casper 8.5 kg giá 5.25 tr
Hàng mới nguyên hộp, bảo hành hãng 24 tháng




Hotline 0976917553
============

Là sản phẩm mới tiếp theo trong hệ sinh thái điện gia dụng của thương hiệu Casper đến từ Thái Lan, chiếc máy giặt này có đầy đủ những tính năng cần thiết và phục vụ tốt những nhu cầu phổ biến của người dùng. Mặc dù không trang bị nhiều công nghệ cầu kỳ nhưng nó vẫn đáp ứng được những nhu cầu chính yếu đó là: giặt sạch, vận hành êm ái và tiết kiệm.



Thêm vào đó là thiết kế hiện đại và được bán với giá thành hợp lý. Mình thấy nó đặc biệt phù hợp với những gia đình trẻ ở Việt Nam.

Thiết kế đẹp và hiện đại








DSCF2425.jpg







Một chiếc máy giặt cửa ngang hiện đại mà mình thấy Casper đã làm rất tốt phần thiết kế và chất lượng hoàn thiện. Thiết kế mang màu ghi xám, sang trọng tạo cảm giác sạch sẽ và dễ gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả cỗ máy là một khối đầm chắc, tạo cảm giác rất yên tâm cho người dùng. Xét về tổng thể, kích thước máy giặt cân đối, hài hoà giữa chiều ngang và chiều sâu.
QUẢNG CÁO










DSCF2424.jpg







Điểm nhấn ở mặt trước của chiếc máy giặt này là viền tráng gương, trông khá là tinh tế. Bảng điều khiển song ngữ Việt Anh dễ hiểu. Đường dẫn dễ hiểu, rõ ràng, đến đâu chỉ đúng tính năng ấy, không gây rối cho người xem và người sử dụng.








DSCF2427.jpg







Màu ghi xám thường có giá cao hơn khoảng 1 triệu so với màu trắng thông thường, nhưng Casper vẫn mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm sang trọng mà vẫn giữ giá tốt.








DSCF2407.jpg







Tổng thể máy vuông vức và chắc chắn. Việc kết hợp giữa hình chữ nhật ở các phím bấm, khay đựng nước giặt và núm xoay tròn cũng như cửa tròn chính khiến chiếc máy giặt trông hài hòa, tạo độ sang trọng hơn.

Sạch và êm!








DSCF2431.jpg







Nói về tiếng ồn và độ êm ái, trải nghiệm của mình là rất ưng ý. Mình có làm một vài thí nghiệm nhỏ để thể hiện được việc Casper làm chủ được việc kiểm soát độ êm này.

Hiệu quả giặt sạch quần áo phụ thuộc vào 3 yếu tố chính:
QUẢNG CÁO











DSCF2411.jpg







- Tác dụng ma sát của lồng giặt và nước với quần áo
- Tác dụng của xà phòng và chất tẩy rửa
- Nhiệt độ của nước
Ngoài ra, chúng ta có thể nâng cao kết quả giặt sạch bằng cách: phân loại quần áo như đồ jeans, đồ trắng, đồ màu,… Giờ chúng ta cùng xem các công nghệ nào được Casper sử dụng để đạt hiệu quả giặt sạch tối đa.

Các cách để Casper làm chiếc máy giặt của mình giặt sạch hơn:

1. Giặt sạch sâu với thiết kế lồng giặt: lồng giặt crystal, cánh đảo chữ S:








DSCF2403.jpg








Thiết kế lồng giặt
Thiết kế lồng giặt crystal bằng thép không gỉ dạng tinh thể mặt cắt lục giác. Thiết kế này Tăng cường ma sát với lồng giặt và luồng nước, nhờ lồng giặt crystal với rất nhiều lỗ phun nước nhỏ li ti, cánh đảo quần áo lớn hình chữ S đẩy quần áo mạnh hơn, tạo luồng nước trên dưới, trái phải mạnh mẽ.








DSCF2404.jpg







  • 138 lỗ ở cánh đảo và tổng số lỗ phun của toàn máy là 2196 lỗ. Những lỗ phun nước siêu nhỏ này sẽ tăng cường hiệu quả chà sát quần áo và đảm bảo không tác động mạnh, giúp quần áo bền màu hơn. Một mặt cắt tinh thể sẽ được bao quanh bởi các lỗ phun nước, đám bảo khi ma sát với quần áo thì áo quần không bị sờn mòn.







DSCF2405.jpg







  • Luồng nước trên dưới trái phải, do máy giặt cửa trước + bề mặt lồng khối lục giác pha lê. Được cấu tạo các mặt lục giác xếp với nhau khi va chạm quần áo sẽ giảm rối, sạch hơn, giữ bền nguyên liệu quẩn áo và bền màu.
  • Lượng nước cung cấp cho chu trình giặt giũ được cân đối vừa phải, phù hợp với lượng quần áo, kết hợp với tính năng giũ sạch => quần áo thơm và sạch hơn.
2. Power Wash








DSCF2414.jpg







Công nghệ này là chế độ giặt mạnh, tác động mạnh với lực lớn sẽ phù hợp với người dùng cần giặt quần áo bị bẩn nặng, bẩn sâu. Để sử dụng tính năng này, mình sẽ chọn chế độ giặt rồi ấn nút Power Wash, sẽ giúp tăng cường hơn khả năng giặt sạch hơn của máy giặt Casper mạnh mẽ hơn.








DSCF2418.jpg







Công nghệ tăng nhiệt độ giặt này là người dùng có thể giặt nước nóng lên đến 90 độ (lưu ý nên hạn chế vì nó không tốt cho quần áo. Công nghệ này cho người dùng 2 lựa chọn chế độ:
  • Giặt diệt khuẩn
  • Cài đặt nhiệt độ cho các chế độ khác (trừ chế độ lông vũ)
3. Tiết kiệm điện & nước: công nghệ true inverter & fuzzy logic







DSCF2413.jpg







  • Fuzzy Logic: tự động cân tải, khi bỏ lượng quần áo nhất định vào máy tự tính toán lượng nước cần thiết.
Đây là công nghệ suy luận ảo rất hay ho, nó dành cho những trường hợp khi người dùng chỉ có nhu cầu số lượng quần áo không quá nhiều, giặt chút ít đồ thôi mà không muốn ngốn khoảng tận 70L nước như các máy giặt thông thường. Thì có chế độ này, nó sẽ tự cân đong lượng nước phù hợp với khối lượng áo quần cần giặt, tiết kiệm chi phí một cách thông minh hơn cho người dùng.

Bạn tiết kiệm được nước, tiền nước và không cần phải gom đồ cho đủ để giặt một lần.

4. BLDC








DSCF2408.jpg








Động cơ BLDC sử dụng nam châm vĩnh cửu và không dùng chổi than như động cơ thông thường, điều này sẽ giúp giảm rung lắc, không gây tiếng ồn khó chịu và sẽ bền bỉ, chống hao mòn theo thời gian (vì chổi than thường bị hao mòn do ma sát)

Thực tế sử dụng thì mình thấy công nghệ BLDC hiệu quả trong việc giữ cho máy giặt chạy rất êm và không tạo ra tiếng ồn quá lớn.

5. Nhiều chế độ và tính năng tiện lợi








DSCF2408.jpg







Cuối cùng thì máy giặt Casper cũng sở hữu đặc điểm thông minh và tiện dụng. ở việc nó sở hữu lên đến 16 chế độ giặt đa dạng để người dùng lựa chọn chế độ giặt phù hợp.








DSCF2419.jpg







Ngoài ra, một tính năng hữu ích nữa đó là bạn có thể bỏ thêm đồ vào giặt khi máy giặt đang giặt. Nó rất có lợi, mỗi khi gom đồ đi giặt, một lúc sau mới nhớ ra mình còn sót cái này chưa giặt, cái kia cũng cần giặt. Bạn không cần chờ thêm mấy tiếng đồng hồ đợi máy giặt xong để giặt mẻ mới, mà kết hợp giặt lúc máy đang vận hành luôn. Kể cả khi lồng giặt đang chạy, bạn có thể nhấn nút khởi động/ tạm dừng trong 3s, đợi máy ngưng hẳn rồi bỏ thêm đồ vào, sau đó đóng nắp và nhấn nút khởi động/ tạm dừng cho máy tiếp tục giặt.

Bạn có thể thêm đồ trong lúc đang giặt, bằng việc nhấn giữ nút khởi động/ tạm dừng trong 3s, đợi lồng giặt ngừng quay thì mở cửa và bỏ thêm đồ. Sau đố đóng cửa và nhấn khởi động/ tạm dừng để máy giặt tiếp.

Mình đã có 3 thí nghiệm nhỏ về độ ồn, độ êm và độ giặt sạch của máy giặt Casper. Kết quả như sau:

Thí nghiệm khả năng giặt sạch:

  • Mình có một chiếc áo khoác có những vị trí như vệt lằn, gân là nơi bẩn nhất nằm ở phần cổ áo, gấu nón áo khoác rất khó để giặt sạch bằng tay, những vết bẩn này cũng là vết bẩn lâu ngày. Nhưng sau khi giặt xong là không còn thấy nữa, vết bẩn màu đen của bụi môi trường cũng như chất bẩn cơ thể dính vào cũng được xử lí tối ưu.







DSCF0010.jpg







  • Với các phần khó giặt nhất thì chiếc máy giặt với thiết kế lồng giặt ấn tượng cũng đã xử lý tốt.







DSCF0012.jpg







  • Có thể kể đến những yếu tố như mặt lồng với bề mặt lục giác tinh thể pha lê sẽ tạo độ ma sát với quần áo nhiều hơn, lồng giặt xoắn chữ S tạo gờ cũng tăng ma sát hơn với quần áo.







DSCF0011.jpg







  • Khi vết bẩn còn mới, đem giặt ngay. Với các chất bẩn thực phẩm như sốt cà chua, dầu trên vải trắng, máy xử lý triệt để.
  • Với các vết bẩn lâu ngày như chăn ga gối mền, để lâu bám bụi, độ bẩn giảm đáng kể.
Về thí nghiệm độ ồn:








INT_2350.00_08_14_10.Still001-2.jpg







  • Trong quá trình đầu giặt mình không cần phải đo vì rất êm, hầu như không nghe tiếng động lớn gì luôn, êm đến mức cảm giác như nó đang không giặt. Nhưng tiến đến gần thì bên trong lồng giặt vẫn đang vận hành.
  • Máy phát ra tiếng động, và có âm thanh lớn chỉ trong khoảng 30 phút cuối, tiếng động này là của quá trình lồng giặt quay nhanh để vắt và xả nước. Âm thanh phát ra chưa bao giờ vượt qua ngưỡng 62dB, trong khi đó mức âm thanh chói tai là tận 80dB, là mức âm thanh gây khó chịu và ảnh hượng đến thị giác khi phải chịu đựng liên tục thời gian dài.
  • Cụ thể: Khi vận hành ở giai đoạn giặt, quay, xả thông thường độ ồn đo được là 45-58dB ( tương đương với tiếng nước chảy róc rách hoặc tiếng gió thổi nhẹ)
  • Lúc vắt ở chế độ cận tối đa với mức tốc độ vắt là 1200 vòng/phút, thì độ ồn cao nhất đo được là 62dB (chỉ tương đương với âm lượng của một cuộc nói chuyện thông thường trong văn phòng làm việc) ở 2 phút cuối cùng.
  • Thêm thí nghiệm với tốc độ vắt 1400 vòng/ phút cao nhất cũng rơi và khoảng 62dB
  • Và với kết quả này, mình cảm thấy rất ấn tượng cũng như hoàn toàn yên tâm giao phó việc giặt đồ cho chiếc máy giặt Casper, cơ bản việc không gây ra tiếng động quá lớn khi giặt sẽ không làm ảnh hưởng đến người dùng khi cần làm những công việc khác, không bị sao nhãng, cũng không cần bận tâm.
Về thí nghiệm dịch chuyển:








DSCF0009.jpg







  • Với một số máy giặt vì lí do nào đó bị mất trọng tâm hoặc thiếu hụt cân nặng khi giặt máy giặt sẽ rung và tự dịch chuyển vị trí. Với chiếc máy giặt Casper lượng độ ban đầu mình giặt gồm 2 chiếc chăn dày + áo khoác vẫn được xử lý khá êm ái, độ dịch chuyển không hề xảy ra.
  • Ngoài ra mình có đánh dấu bằng những vạch kẻ xung quanh máy giặt dưới sàn nhà, sau khi giặt xong và cả trong quá trình giặt, máy không hề dịch chuyển và vẫn nằm trong phần vạch kẻ
  • Máy rung không mạnh, chỉ có những dao động nhẹ. Mình để ý khi máy giặt rung lắc mạnh thì khả năng bị dịch chuyển vị trí mới xảy ra thôi.
Về thí nghiệm độ êm ái vận hành:








DSCF0006.jpg







  • Để thể hiện về độ êm ái của máy giặt này, mình có đặt một chai nước suối lưng chừng nước và dốc ngược phần nắp xuống. Diện tích tiếp xúc của phần nắp đậy với bề mặt máy giặt nhỏ hơn thường sẽ dễ đổ hơn khi có rung động mạnh và làm chai nước mất cân bằng. Khi mình làm vậy lúc máy giặt đang vận hành kể cả trong những phút là lúc lồng giặt quay vắt mạnh nhất, chai nước của mình chỉ có những dao động nhỏ ở mặt nước, chai nước vẫn đứng yên.







DSCF2429.jpg







Với những gia đình hiện đại, đặc biệt là căn hộ chung cư không có quá nhiều diện tích, hay không gian hẹp phải để máy giặt luôn trong nhà. Thì nếu máy giặt chạy ồn sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Chẳng hạn như bạn mang đồ đi giặt, sau đó phải làm việc, xử lí việc gấp ở công ty ngay tại nhà. Nếu như là một chiếc máy giặt kém chất lượng, không kiểm soát độ ồn và vận hành không êm ái, thì chắc chắn là gây xao nhãng cho người dùng, khiến chúng ta phải bận tâm đi đến máy giặt để kiểm tra xem là nó đang có vấn đề gì. Nếu không giải quyết được chúng ta dễ bị bực bội và mất thời gian.
Trái lại, với máy giặt của Casper, việc kiểm soát được độ ồn và êm ái trong vận hàng sẽ mang lại cảm giác tin tưởng, yên tâm giao phó cho chiếc máy giặt để toàn tâm làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn, không cần để ý đến máy giặt nữa.

Việc giặt đồ với các hộ gia đình là công việc diễn ra xuyên suốt, hàng tuần, thậm chí hàng ngày như mình có khi thay đồ nhiều, dùng đồ nhiều, không những quần áo mà còn chăn ga, khăn lau,.... Vậy lựa chọn Casper đồng hành trong việc giặt giũ của gia đình là việc rất đáng cân nhắc để mang lại chất lượng sống tốt hơn. Bạn không thể sống với một cái máy giặt ồn ào, hay hỏng hóc và hay rung lắc trong thời gian dài trong chính không gian sinh hoạt mỗi ngày được.

Giá + bảo hành








DSCF2431.jpg







Giá mà chiếc máy giặt Casper này sở hữu là mức giá tốt so với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Casper cũng sản xuất cả 2 loại máy giặt cửa trên và cửa ngang với trọng lượng từ 7,5kg, và trên 12kg sẽ chênh lệch giá với nhau.

Chiếc máy giặt mình trải nghiệm lần này có mã là WF-85l140BGB, 8kg có mức giá là 10,690,000 VNĐ

Với mức giá hợp lý này người dùng có thể an tâm sở hữu máy giặt Casper, ngoài ra Casper có chương trình Bảo hành đến 20 năm động cơ, đồng hành cùng với người dùng rất lâu trong thời gian sử dụng. 20 năm là một con số thời gian không hề nhỏ, thậm chí nhiều người dùng 1 chiếc máy giặt sau 10 năm là đã muốn đổi sang cái mới, vậy với thời gian bảo hành động cơ này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với những trường hợp sự cố vô tình hỏng hóc động cơ bên trong về lâu dài.

Casper cũng là một thương hiệu đến từ Thái Lan, rất phổ biến và gàn gũi với người tiêu dùng Việt Nam những năm gần đây với những giá trị mà họ mang lại như đảm bảo sản phẩm với mức giá dễ tiếp cận với tính năng thiết yếu, sản phẩm tốt và vận hành bền bỉ. Ưu điểm nhất chính là giá cả hợp lý thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình mà các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao từ chất lượng tới giá thành
 
Chỉnh sửa cuối:

Davidlead

Xe tải
Biển số
OF-803391
Ngày cấp bằng
30/1/22
Số km
226
Động cơ
28,150 Mã lực
Tuổi
44
Em đánh dấu, mai gọi cụ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top