Thảo luận Mec S500 đời 2010

Đàm Hương

Đi bộ
Biển số
OF-414231
Ngày cấp bằng
2/4/16
Số km
0
Động cơ
222,417 Mã lực
Cụ qua xưởng em ở time city em bảo thợ em ktra free cho cụ! Cụ mua đồ về em thay giúp cụ 0985515585
Xe em gần đây có tiềng kều ù ù, gừ gừ, bên phải, êm đang xác định là do điều hoà, vì em tắt điều hoà thì hết, em muốn bảo dưỡng điều hoà và lốc lạnh, thì làm ở đâu tốt các cụ nhỉ, xe em là E300 2012, em cảm ơn các cụ !
 
Biển số
OF-549013
Ngày cấp bằng
4/1/18
Số km
903
Động cơ
168,686 Mã lực
Từ năm ngoái đến giờ e vào hãng hết gần 500tr tiền thây thế này noi mà vẫn k đâu vào đâu cả . Nay em mới cho xe ra Trung japan đây cụ chủ ạ
S500 là 1 năm thay đồ mất 500 chiệu :D cơ mà xe sang vãi thật, ko hiểu sao chỗ e lương ba cọc ba đồng mà chạy mẹc S nhiều như lợn con, thánh thật
 

Merc 2014

Xe tải
Biển số
OF-331430
Ngày cấp bằng
15/8/14
Số km
283
Động cơ
284,850 Mã lực
Nơi ở
Đống đa, hà nội
S500 là 1 năm thay đồ mất 500 chiệu :D cơ mà xe sang vãi thật, ko hiểu sao chỗ e lương ba cọc ba đồng mà chạy mẹc S nhiều như lợn con, thánh thật
Vì trong mắt cụ! Người ta là thánh... các thánh đấy hiểu biết về merc S!!!
 

fire_dragon

Xe tải
Biển số
OF-14028
Ngày cấp bằng
16/3/08
Số km
274
Động cơ
519,034 Mã lực
Điều hòa thì gara quái nào chả sửa đc. Tưởng cụ hỏi chỗ sửa giá rẻ :))
 

muaxuanvinhcuu

Xe hơi
Biển số
OF-33522
Ngày cấp bằng
13/4/09
Số km
134
Động cơ
481,760 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Dòng này còn hay hỏng cái gì nữa k các cụ nhỉ?
Để mình trả lời luôn, mình đang chơi mấy con S: Bài này thấy hỏi về điều hòa, thật ra sửa điều hòa chỉ là con tép, vì chơi dòng S này có nhiều thứ phức tạp và khó sửa hơn điều hòa nhiều. Cho dù có hỏng điều hòa, thì có thay lốc cho con S cũng chỉ hết 10tr, thay phin lọc ga, vệ sinh giàn nóng , thay tuyo điều hòa thấm dầu cũng chỉ thêm 2-3tr, đi 10 năm thì thủng dàn lạnh thì thay cái dàn lạnh cũng chỉ 7-8tr. Mình toàn làm gara ngoài, sửa điều hòa đơn giản như con thỏ. Nhưng dòng S này hỏng những thứ vô cùng phức tạp. Sửa hệ thống các lỗi con S này mình thấy còn khó và nhiều lỗi hơn cả BMW 7, nhiều thứ đắt, phức tạp, mất công, mất nhiều thời gian nằm trên cầu nâng dỡ ra chờ thay đồ. Vd: Xe bị rung giật máy, bỏ máy, hoặc ga lên bị ỳ, rồi thay đủ mọi thứ, thay cả dàn bugi, không hết, thay cả dàn mobin, không hết, thay cả dàn kim phun, cũng không hết nốt! Rồi phải đi sửa hộp động cơ, nghe thấy là sợ. Rồi xe đi ở tốc độ 40-50km chết máy, lại moi đi thay bơm xăng + lọc xăng, không hết. Mò mãi mới ra là phải tháo thùng carbon thông hơi bình xăng để vệ sinh lọc. Rồi lỗi tiêu điện, xe để 1 tuần tiêu điện, lỗi này vô cùng khó sửa vì không biết hở mạch ở đâu. rồi lại nhiều lúc rung giật máy, điện cao áp mất hết, không biết tại làm sao, kiểm tra mãi mới ra nguyên nhân là nguồn điện không ổn định, lỗi SAM trước, lỗi SAM sau. Tháo cả 2 hộp SAM trước, SAM sau đi sửa. Khổ vô cùng. Rồi lỗi check-engine, lại thay đủ thứ: cảm biến oxy, đo gió. Rồi lỗi xe bị rung giật, nhưng lần này là do hỏng cụm dù hơi đóng mở đường khí nạp! Rất phức tạp. Rồi xe để 3 ngày thì sập nghiêng 1 bên gầm, đương nhiên là hở đường hơi, nhưng không biết hở ở đâu, lại tháo tung 4 quả giảm sóc ra nén khí, khổ: Rồi thay hệ thống nâng gầm: Bơm nâng gầm khoảng 6tr, van chia hơi cầu sau khoảng 2tr, mỗi quả giảm sóc bãi khoảng 6tr x 4 quả = 24tr. Mình đang có 3 con Mercedes S đời đó, con nào mà đi qua 15 vạn thì gần như chắc chắn thấy bị lỗi hộp số, tức là đi nóng máy lên, là nó giật khục một phát, máy ỳ luôn, vòng tua máy lớn lên 3000 vpm, nhưng xe đi chậm, không chuyển số được. Lỗi này cũng rất vất vả. Nào là thay cảm biến đầu vào, cảm biến đầu ra hộp số, có khi không hết, lại phải dỡ ra thay vỉ van hộp số, có khi không hết. Lại phải hạ cả hộp số xuống đại tu phần cơ hộp số, vất vả vô cùng. Rồi lỗi bị ỳ khi ga, ga lên thì xe không thốc lên được, phải chờ một lúc vài giây mới thốc lên được, phải thay cảm biến chân ga đi kèm bàn đạp ga!
1 trong số các con S của mình đây, show ra để bảo là người thật việc thật, không phải là chém. Sửa dòng S này vô cùng tốn kém và vất vả với lỗi điện, lỗi hộp SAM, hộp điều khiển động cơ, máy, số:
IMG_20210311_175155.jpg

IMG_20210311_175213.jpg
IMG_20210311_175231.jpg
IMG_20210311_175255.jpg
IMG_20210311_175333.jpg
IMG_20210311_175346.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-662046
Ngày cấp bằng
27/5/19
Số km
112
Động cơ
108,707 Mã lực
Tuổi
39
Để mình trả lời luôn, mình đang chơi mấy con S: Bài này thấy hỏi về điều hòa, thật ra sửa điều hòa chỉ là con tép, vì chơi dòng S này có nhiều thứ phức tạp và khó sửa hơn điều hòa nhiều. Cho dù có hỏng điều hòa, thì có thay lốc cho con S cũng chỉ hết 10tr, thay phin lọc ga, vệ sinh giàn nóng , thay tuyo điều hòa thấm dầu cũng chỉ thêm 2-3tr, đi 10 năm thì thủng dàn lạnh thì thay cái dàn lạnh cũng chỉ 7-8tr. Mình toàn làm gara ngoài, sửa điều hòa đơn giản như con thỏ. Nhưng dòng S này hỏng những thứ vô cùng phức tạp. Sửa hệ thống các lỗi con S này mình thấy còn khó và nhiều lỗi hơn cả BMW 7, nhiều thứ đắt, phức tạp, mất công, mất nhiều thời gian nằm trên cầu nâng dỡ ra chờ thay đồ. Vd: Xe bị rung giật máy, bỏ máy, hoặc ga lên bị ỳ, rồi thay đủ mọi thứ, thay cả dàn bugi, không hết, thay cả dàn mobin, không hết, thay cả dàn kim phun, cũng không hết nốt! Rồi phải đi sửa hộp động cơ, nghe thấy là sợ. Rồi xe đi ở tốc độ 40-50km chết máy, lại moi đi thay bơm xăng + lọc xăng, không hết. Mò mãi mới ra là phải tháo thùng carbon thông hơi bình xăng để vệ sinh lọc. Rồi lỗi tiêu điện, xe để 1 tuần tiêu điện, lỗi này vô cùng khó sửa vì không biết hở mạch ở đâu. rồi lại nhiều lúc rung giật máy, điện cao áp mất hết, không biết tại làm sao, kiểm tra mãi mới ra nguyên nhân là nguồn điện không ổn định, lỗi SAM trước, lỗi SAM sau. Tháo cả 2 hộp SAM trước, SAM sau đi sửa. Khổ vô cùng. Rồi lỗi check-engine, lại thay đủ thứ: cảm biến oxy, đo gió. Rồi lỗi xe bị rung giật, nhưng lần này là do hỏng cụm dù hơi đóng mở đường khí nạp! Rất phức tạp. Rồi xe để 3 ngày thì sập nghiêng 1 bên gầm, đương nhiên là hở đường hơi, nhưng không biết hở ở đâu, lại tháo tung 4 quả giảm sóc ra nén khí, khổ: Rồi thay hệ thống nâng gầm: Bơm nâng gầm khoảng 6tr, van chia hơi cầu sau khoảng 2tr, mỗi quả giảm sóc bãi khoảng 6tr x 4 quả = 24tr. Mình đang có 3 con Mercedes S đời đó, con nào mà đi qua 15 vạn thì gần như chắc chắn thấy bị lỗi hộp số, tức là đi nóng máy lên, là nó giật khục một phát, máy ỳ luôn, vòng tua máy lớn lên 3000 vpm, nhưng xe đi chậm, không chuyển số được. Lỗi này cũng rất vất vả. Nào là thay cảm biến đầu vào, cảm biến đầu ra hộp số, có khi không hết, lại phải dỡ ra thay vỉ van hộp số, có khi không hết. Lại phải hạ cả hộp số xuống đại tu phần cơ hộp số, vất vả vô cùng. Rồi lỗi bị ỳ khi ga, ga lên thì xe không thốc lên được, phải chờ một lúc vài giây mới thốc lên được, phải thay cảm biến chân ga đi kèm bàn đạp ga!
1 trong số các con S của mình đây, show ra để bảo là người thật việc thật, không phải là chém. Sửa dòng S này vô cùng tốn kém và vất vả với lỗi điện, lỗi hộp SAM, hộp điều khiển động cơ, máy, số:
IMG_20210311_175155.jpg

IMG_20210311_175213.jpg
IMG_20210311_175231.jpg
IMG_20210311_175255.jpg
IMG_20210311_175333.jpg
IMG_20210311_175346.jpg
quả pô xe cụ chất quá
 

DauDenMan

Xe máy
Biển số
OF-297748
Ngày cấp bằng
4/11/13
Số km
50
Động cơ
310,363 Mã lực
Để mình trả lời luôn, mình đang chơi mấy con S: Bài này thấy hỏi về điều hòa, thật ra sửa điều hòa chỉ là con tép, vì chơi dòng S này có nhiều thứ phức tạp và khó sửa hơn điều hòa nhiều. Cho dù có hỏng điều hòa, thì có thay lốc cho con S cũng chỉ hết 10tr, thay phin lọc ga, vệ sinh giàn nóng , thay tuyo điều hòa thấm dầu cũng chỉ thêm 2-3tr, đi 10 năm thì thủng dàn lạnh thì thay cái dàn lạnh cũng chỉ 7-8tr. Mình toàn làm gara ngoài, sửa điều hòa đơn giản như con thỏ. Nhưng dòng S này hỏng những thứ vô cùng phức tạp. Sửa hệ thống các lỗi con S này mình thấy còn khó và nhiều lỗi hơn cả BMW 7, nhiều thứ đắt, phức tạp, mất công, mất nhiều thời gian nằm trên cầu nâng dỡ ra chờ thay đồ. Vd: Xe bị rung giật máy, bỏ máy, hoặc ga lên bị ỳ, rồi thay đủ mọi thứ, thay cả dàn bugi, không hết, thay cả dàn mobin, không hết, thay cả dàn kim phun, cũng không hết nốt! Rồi phải đi sửa hộp động cơ, nghe thấy là sợ. Rồi xe đi ở tốc độ 40-50km chết máy, lại moi đi thay bơm xăng + lọc xăng, không hết. Mò mãi mới ra là phải tháo thùng carbon thông hơi bình xăng để vệ sinh lọc. Rồi lỗi tiêu điện, xe để 1 tuần tiêu điện, lỗi này vô cùng khó sửa vì không biết hở mạch ở đâu. rồi lại nhiều lúc rung giật máy, điện cao áp mất hết, không biết tại làm sao, kiểm tra mãi mới ra nguyên nhân là nguồn điện không ổn định, lỗi SAM trước, lỗi SAM sau. Tháo cả 2 hộp SAM trước, SAM sau đi sửa. Khổ vô cùng. Rồi lỗi check-engine, lại thay đủ thứ: cảm biến oxy, đo gió. Rồi lỗi xe bị rung giật, nhưng lần này là do hỏng cụm dù hơi đóng mở đường khí nạp! Rất phức tạp. Rồi xe để 3 ngày thì sập nghiêng 1 bên gầm, đương nhiên là hở đường hơi, nhưng không biết hở ở đâu, lại tháo tung 4 quả giảm sóc ra nén khí, khổ: Rồi thay hệ thống nâng gầm: Bơm nâng gầm khoảng 6tr, van chia hơi cầu sau khoảng 2tr, mỗi quả giảm sóc bãi khoảng 6tr x 4 quả = 24tr. Mình đang có 3 con Mercedes S đời đó, con nào mà đi qua 15 vạn thì gần như chắc chắn thấy bị lỗi hộp số, tức là đi nóng máy lên, là nó giật khục một phát, máy ỳ luôn, vòng tua máy lớn lên 3000 vpm, nhưng xe đi chậm, không chuyển số được. Lỗi này cũng rất vất vả. Nào là thay cảm biến đầu vào, cảm biến đầu ra hộp số, có khi không hết, lại phải dỡ ra thay vỉ van hộp số, có khi không hết. Lại phải hạ cả hộp số xuống đại tu phần cơ hộp số, vất vả vô cùng. Rồi lỗi bị ỳ khi ga, ga lên thì xe không thốc lên được, phải chờ một lúc vài giây mới thốc lên được, phải thay cảm biến chân ga đi kèm bàn đạp ga!
1 trong số các con S của mình đây, show ra để bảo là người thật việc thật, không phải là chém. Sửa dòng S này vô cùng tốn kém và vất vả với lỗi điện, lỗi hộp SAM, hộp điều khiển động cơ, máy, số:
IMG_20210311_175155.jpg

IMG_20210311_175213.jpg
IMG_20210311_175231.jpg
IMG_20210311_175255.jpg
IMG_20210311_175333.jpg
IMG_20210311_175346.jpg
quá khủng khiếp! Cảm ơn cụ
 

Relax45

Xe hơi
Biển số
OF-777499
Ngày cấp bằng
17/5/21
Số km
121
Động cơ
36,803 Mã lực
Em cũng thấy khiếp thật! Cảm ơn cụ chia sẻ!
 

mercedesC240

Xe tải
Biển số
OF-637806
Ngày cấp bằng
21/4/19
Số km
486
Động cơ
115,122 Mã lực
Tuổi
43
Để mình trả lời luôn, mình đang chơi mấy con S: Bài này thấy hỏi về điều hòa, thật ra sửa điều hòa chỉ là con tép, vì chơi dòng S này có nhiều thứ phức tạp và khó sửa hơn điều hòa nhiều. Cho dù có hỏng điều hòa, thì có thay lốc cho con S cũng chỉ hết 10tr, thay phin lọc ga, vệ sinh giàn nóng , thay tuyo điều hòa thấm dầu cũng chỉ thêm 2-3tr, đi 10 năm thì thủng dàn lạnh thì thay cái dàn lạnh cũng chỉ 7-8tr. Mình toàn làm gara ngoài, sửa điều hòa đơn giản như con thỏ. Nhưng dòng S này hỏng những thứ vô cùng phức tạp. Sửa hệ thống các lỗi con S này mình thấy còn khó và nhiều lỗi hơn cả BMW 7, nhiều thứ đắt, phức tạp, mất công, mất nhiều thời gian nằm trên cầu nâng dỡ ra chờ thay đồ. Vd: Xe bị rung giật máy, bỏ máy, hoặc ga lên bị ỳ, rồi thay đủ mọi thứ, thay cả dàn bugi, không hết, thay cả dàn mobin, không hết, thay cả dàn kim phun, cũng không hết nốt! Rồi phải đi sửa hộp động cơ, nghe thấy là sợ. Rồi xe đi ở tốc độ 40-50km chết máy, lại moi đi thay bơm xăng + lọc xăng, không hết. Mò mãi mới ra là phải tháo thùng carbon thông hơi bình xăng để vệ sinh lọc. Rồi lỗi tiêu điện, xe để 1 tuần tiêu điện, lỗi này vô cùng khó sửa vì không biết hở mạch ở đâu. rồi lại nhiều lúc rung giật máy, điện cao áp mất hết, không biết tại làm sao, kiểm tra mãi mới ra nguyên nhân là nguồn điện không ổn định, lỗi SAM trước, lỗi SAM sau. Tháo cả 2 hộp SAM trước, SAM sau đi sửa. Khổ vô cùng. Rồi lỗi check-engine, lại thay đủ thứ: cảm biến oxy, đo gió. Rồi lỗi xe bị rung giật, nhưng lần này là do hỏng cụm dù hơi đóng mở đường khí nạp! Rất phức tạp. Rồi xe để 3 ngày thì sập nghiêng 1 bên gầm, đương nhiên là hở đường hơi, nhưng không biết hở ở đâu, lại tháo tung 4 quả giảm sóc ra nén khí, khổ: Rồi thay hệ thống nâng gầm: Bơm nâng gầm khoảng 6tr, van chia hơi cầu sau khoảng 2tr, mỗi quả giảm sóc bãi khoảng 6tr x 4 quả = 24tr. Mình đang có 3 con Mercedes S đời đó, con nào mà đi qua 15 vạn thì gần như chắc chắn thấy bị lỗi hộp số, tức là đi nóng máy lên, là nó giật khục một phát, máy ỳ luôn, vòng tua máy lớn lên 3000 vpm, nhưng xe đi chậm, không chuyển số được. Lỗi này cũng rất vất vả. Nào là thay cảm biến đầu vào, cảm biến đầu ra hộp số, có khi không hết, lại phải dỡ ra thay vỉ van hộp số, có khi không hết. Lại phải hạ cả hộp số xuống đại tu phần cơ hộp số, vất vả vô cùng. Rồi lỗi bị ỳ khi ga, ga lên thì xe không thốc lên được, phải chờ một lúc vài giây mới thốc lên được, phải thay cảm biến chân ga đi kèm bàn đạp ga!
1 trong số các con S của mình đây, show ra để bảo là người thật việc thật, không phải là chém. Sửa dòng S này vô cùng tốn kém và vất vả với lỗi điện, lỗi hộp SAM, hộp điều khiển động cơ, máy, số:
IMG_20210311_175155.jpg

IMG_20210311_175213.jpg
IMG_20210311_175231.jpg
IMG_20210311_175255.jpg
IMG_20210311_175333.jpg
IMG_20210311_175346.jpg
thank chia sẻ của cụ!
nghe cụ kể em tái hết cả mặt =))
em lại C-class cho lành vậy :D
 

npt

Xe tải
Biển số
OF-135071
Ngày cấp bằng
19/3/12
Số km
244
Động cơ
373,356 Mã lực
Để mình trả lời luôn, mình đang chơi mấy con S: Bài này thấy hỏi về điều hòa, thật ra sửa điều hòa chỉ là con tép, vì chơi dòng S này có nhiều thứ phức tạp và khó sửa hơn điều hòa nhiều. Cho dù có hỏng điều hòa, thì có thay lốc cho con S cũng chỉ hết 10tr, thay phin lọc ga, vệ sinh giàn nóng , thay tuyo điều hòa thấm dầu cũng chỉ thêm 2-3tr, đi 10 năm thì thủng dàn lạnh thì thay cái dàn lạnh cũng chỉ 7-8tr. Mình toàn làm gara ngoài, sửa điều hòa đơn giản như con thỏ. Nhưng dòng S này hỏng những thứ vô cùng phức tạp. Sửa hệ thống các lỗi con S này mình thấy còn khó và nhiều lỗi hơn cả BMW 7, nhiều thứ đắt, phức tạp, mất công, mất nhiều thời gian nằm trên cầu nâng dỡ ra chờ thay đồ. Vd: Xe bị rung giật máy, bỏ máy, hoặc ga lên bị ỳ, rồi thay đủ mọi thứ, thay cả dàn bugi, không hết, thay cả dàn mobin, không hết, thay cả dàn kim phun, cũng không hết nốt! Rồi phải đi sửa hộp động cơ, nghe thấy là sợ. Rồi xe đi ở tốc độ 40-50km chết máy, lại moi đi thay bơm xăng + lọc xăng, không hết. Mò mãi mới ra là phải tháo thùng carbon thông hơi bình xăng để vệ sinh lọc. Rồi lỗi tiêu điện, xe để 1 tuần tiêu điện, lỗi này vô cùng khó sửa vì không biết hở mạch ở đâu. rồi lại nhiều lúc rung giật máy, điện cao áp mất hết, không biết tại làm sao, kiểm tra mãi mới ra nguyên nhân là nguồn điện không ổn định, lỗi SAM trước, lỗi SAM sau. Tháo cả 2 hộp SAM trước, SAM sau đi sửa. Khổ vô cùng. Rồi lỗi check-engine, lại thay đủ thứ: cảm biến oxy, đo gió. Rồi lỗi xe bị rung giật, nhưng lần này là do hỏng cụm dù hơi đóng mở đường khí nạp! Rất phức tạp. Rồi xe để 3 ngày thì sập nghiêng 1 bên gầm, đương nhiên là hở đường hơi, nhưng không biết hở ở đâu, lại tháo tung 4 quả giảm sóc ra nén khí, khổ: Rồi thay hệ thống nâng gầm: Bơm nâng gầm khoảng 6tr, van chia hơi cầu sau khoảng 2tr, mỗi quả giảm sóc bãi khoảng 6tr x 4 quả = 24tr. Mình đang có 3 con Mercedes S đời đó, con nào mà đi qua 15 vạn thì gần như chắc chắn thấy bị lỗi hộp số, tức là đi nóng máy lên, là nó giật khục một phát, máy ỳ luôn, vòng tua máy lớn lên 3000 vpm, nhưng xe đi chậm, không chuyển số được. Lỗi này cũng rất vất vả. Nào là thay cảm biến đầu vào, cảm biến đầu ra hộp số, có khi không hết, lại phải dỡ ra thay vỉ van hộp số, có khi không hết. Lại phải hạ cả hộp số xuống đại tu phần cơ hộp số, vất vả vô cùng. Rồi lỗi bị ỳ khi ga, ga lên thì xe không thốc lên được, phải chờ một lúc vài giây mới thốc lên được, phải thay cảm biến chân ga đi kèm bàn đạp ga!
1 trong số các con S của mình đây, show ra để bảo là người thật việc thật, không phải là chém. Sửa dòng S này vô cùng tốn kém và vất vả với lỗi điện, lỗi hộp SAM, hộp điều khiển động cơ, máy, số:
IMG_20210311_175155.jpg

IMG_20210311_175213.jpg
IMG_20210311_175231.jpg
IMG_20210311_175255.jpg
IMG_20210311_175333.jpg
IMG_20210311_175346.jpg
Cảm ơn bác nhiều
Nghe xong thấy con Bim7 em lành quá
S đời này sao nó vật kinh quá
Nghe xong chừa luôn ý định tậu em S đi kèm Bim7
 

FAIO-VIỆT NAM

Xe hơi
Biển số
OF-354678
Ngày cấp bằng
14/2/15
Số km
167
Động cơ
267,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.otofun.net
Để mình trả lời luôn, mình đang chơi mấy con S: Bài này thấy hỏi về điều hòa, thật ra sửa điều hòa chỉ là con tép, vì chơi dòng S này có nhiều thứ phức tạp và khó sửa hơn điều hòa nhiều. Cho dù có hỏng điều hòa, thì có thay lốc cho con S cũng chỉ hết 10tr, thay phin lọc ga, vệ sinh giàn nóng , thay tuyo điều hòa thấm dầu cũng chỉ thêm 2-3tr, đi 10 năm thì thủng dàn lạnh thì thay cái dàn lạnh cũng chỉ 7-8tr. Mình toàn làm gara ngoài, sửa điều hòa đơn giản như con thỏ. Nhưng dòng S này hỏng những thứ vô cùng phức tạp. Sửa hệ thống các lỗi con S này mình thấy còn khó và nhiều lỗi hơn cả BMW 7, nhiều thứ đắt, phức tạp, mất công, mất nhiều thời gian nằm trên cầu nâng dỡ ra chờ thay đồ. Vd: Xe bị rung giật máy, bỏ máy, hoặc ga lên bị ỳ, rồi thay đủ mọi thứ, thay cả dàn bugi, không hết, thay cả dàn mobin, không hết, thay cả dàn kim phun, cũng không hết nốt! Rồi phải đi sửa hộp động cơ, nghe thấy là sợ. Rồi xe đi ở tốc độ 40-50km chết máy, lại moi đi thay bơm xăng + lọc xăng, không hết. Mò mãi mới ra là phải tháo thùng carbon thông hơi bình xăng để vệ sinh lọc. Rồi lỗi tiêu điện, xe để 1 tuần tiêu điện, lỗi này vô cùng khó sửa vì không biết hở mạch ở đâu. rồi lại nhiều lúc rung giật máy, điện cao áp mất hết, không biết tại làm sao, kiểm tra mãi mới ra nguyên nhân là nguồn điện không ổn định, lỗi SAM trước, lỗi SAM sau. Tháo cả 2 hộp SAM trước, SAM sau đi sửa. Khổ vô cùng. Rồi lỗi check-engine, lại thay đủ thứ: cảm biến oxy, đo gió. Rồi lỗi xe bị rung giật, nhưng lần này là do hỏng cụm dù hơi đóng mở đường khí nạp! Rất phức tạp. Rồi xe để 3 ngày thì sập nghiêng 1 bên gầm, đương nhiên là hở đường hơi, nhưng không biết hở ở đâu, lại tháo tung 4 quả giảm sóc ra nén khí, khổ: Rồi thay hệ thống nâng gầm: Bơm nâng gầm khoảng 6tr, van chia hơi cầu sau khoảng 2tr, mỗi quả giảm sóc bãi khoảng 6tr x 4 quả = 24tr. Mình đang có 3 con Mercedes S đời đó, con nào mà đi qua 15 vạn thì gần như chắc chắn thấy bị lỗi hộp số, tức là đi nóng máy lên, là nó giật khục một phát, máy ỳ luôn, vòng tua máy lớn lên 3000 vpm, nhưng xe đi chậm, không chuyển số được. Lỗi này cũng rất vất vả. Nào là thay cảm biến đầu vào, cảm biến đầu ra hộp số, có khi không hết, lại phải dỡ ra thay vỉ van hộp số, có khi không hết. Lại phải hạ cả hộp số xuống đại tu phần cơ hộp số, vất vả vô cùng. Rồi lỗi bị ỳ khi ga, ga lên thì xe không thốc lên được, phải chờ một lúc vài giây mới thốc lên được, phải thay cảm biến chân ga đi kèm bàn đạp ga!
1 trong số các con S của mình đây, show ra để bảo là người thật việc thật, không phải là chém. Sửa dòng S này vô cùng tốn kém và vất vả với lỗi điện, lỗi hộp SAM, hộp điều khiển động cơ, máy, số:
IMG_20210311_175155.jpg

IMG_20210311_175213.jpg
IMG_20210311_175231.jpg
IMG_20210311_175255.jpg
IMG_20210311_175333.jpg
IMG_20210311_175346.jpg
Em nghi là cụ dính con xe ngập nc rồi. nhìn mấy chỗ trong xe thấy nát quá cụ ah. Merc S mà cụ để quả ghế hạt gỗ giống taxi quá :(
 

Linh Net

Xe buýt
Biển số
OF-603390
Ngày cấp bằng
16/12/18
Số km
849
Động cơ
147,893 Mã lực
Tuổi
42
S2014 w222 có bị các lỗi này ko anh ơi
Để mình trả lời luôn, mình đang chơi mấy con S: Bài này thấy hỏi về điều hòa, thật ra sửa điều hòa chỉ là con tép, vì chơi dòng S này có nhiều thứ phức tạp và khó sửa hơn điều hòa nhiều. Cho dù có hỏng điều hòa, thì có thay lốc cho con S cũng chỉ hết 10tr, thay phin lọc ga, vệ sinh giàn nóng , thay tuyo điều hòa thấm dầu cũng chỉ thêm 2-3tr, đi 10 năm thì thủng dàn lạnh thì thay cái dàn lạnh cũng chỉ 7-8tr. Mình toàn làm gara ngoài, sửa điều hòa đơn giản như con thỏ. Nhưng dòng S này hỏng những thứ vô cùng phức tạp. Sửa hệ thống các lỗi con S này mình thấy còn khó và nhiều lỗi hơn cả BMW 7, nhiều thứ đắt, phức tạp, mất công, mất nhiều thời gian nằm trên cầu nâng dỡ ra chờ thay đồ. Vd: Xe bị rung giật máy, bỏ máy, hoặc ga lên bị ỳ, rồi thay đủ mọi thứ, thay cả dàn bugi, không hết, thay cả dàn mobin, không hết, thay cả dàn kim phun, cũng không hết nốt! Rồi phải đi sửa hộp động cơ, nghe thấy là sợ. Rồi xe đi ở tốc độ 40-50km chết máy, lại moi đi thay bơm xăng + lọc xăng, không hết. Mò mãi mới ra là phải tháo thùng carbon thông hơi bình xăng để vệ sinh lọc. Rồi lỗi tiêu điện, xe để 1 tuần tiêu điện, lỗi này vô cùng khó sửa vì không biết hở mạch ở đâu. rồi lại nhiều lúc rung giật máy, điện cao áp mất hết, không biết tại làm sao, kiểm tra mãi mới ra nguyên nhân là nguồn điện không ổn định, lỗi SAM trước, lỗi SAM sau. Tháo cả 2 hộp SAM trước, SAM sau đi sửa. Khổ vô cùng. Rồi lỗi check-engine, lại thay đủ thứ: cảm biến oxy, đo gió. Rồi lỗi xe bị rung giật, nhưng lần này là do hỏng cụm dù hơi đóng mở đường khí nạp! Rất phức tạp. Rồi xe để 3 ngày thì sập nghiêng 1 bên gầm, đương nhiên là hở đường hơi, nhưng không biết hở ở đâu, lại tháo tung 4 quả giảm sóc ra nén khí, khổ: Rồi thay hệ thống nâng gầm: Bơm nâng gầm khoảng 6tr, van chia hơi cầu sau khoảng 2tr, mỗi quả giảm sóc bãi khoảng 6tr x 4 quả = 24tr. Mình đang có 3 con Mercedes S đời đó, con nào mà đi qua 15 vạn thì gần như chắc chắn thấy bị lỗi hộp số, tức là đi nóng máy lên, là nó giật khục một phát, máy ỳ luôn, vòng tua máy lớn lên 3000 vpm, nhưng xe đi chậm, không chuyển số được. Lỗi này cũng rất vất vả. Nào là thay cảm biến đầu vào, cảm biến đầu ra hộp số, có khi không hết, lại phải dỡ ra thay vỉ van hộp số, có khi không hết. Lại phải hạ cả hộp số xuống đại tu phần cơ hộp số, vất vả vô cùng. Rồi lỗi bị ỳ khi ga, ga lên thì xe không thốc lên được, phải chờ một lúc vài giây mới thốc lên được, phải thay cảm biến chân ga đi kèm bàn đạp ga!
1 trong số các con S của mình đây, show ra để bảo là người thật việc thật, không phải là chém. Sửa dòng S này vô cùng tốn kém và vất vả với lỗi điện, lỗi hộp SAM, hộp điều khiển động cơ, máy, số:
IMG_20210311_175155.jpg

IMG_20210311_175213.jpg
IMG_20210311_175231.jpg
IMG_20210311_175255.jpg
IMG_20210311_175333.jpg
IMG_20210311_175346.jpg
 

toquoccuong

Xe hơi
Biển số
OF-16010
Ngày cấp bằng
5/5/08
Số km
102
Động cơ
512,356 Mã lực
quạt tháo dễ mà đặt về tự thay
 

Xe lancer

Xe hơi
Biển số
OF-356829
Ngày cấp bằng
6/3/15
Số km
112
Động cơ
262,913 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Khiếp nghe các cụ kể bệnh mer S em sợ quá, có khi phải về bán xe mất. Em đang đi S350 W221.
 

bibibin

Xe buýt
Biển số
OF-295308
Ngày cấp bằng
8/10/13
Số km
513
Động cơ
318,260 Mã lực
Nghe kể cái sớ xong em choáng vài giây mới định hình được đây là đâu....em là ai:-/
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top