Mệt mỏi tuyến đường 5 lộ trình HP_ NH

21052004

Xe tải
Biển số
OF-58810
Ngày cấp bằng
11/3/10
Số km
321
Động cơ
446,816 Mã lực
Nơi ở
Trên 4 bánh
Đường này có khi em thuộc cả từng cái ổ gà ổ voi ý chứ, cơ mà e chẳng nhớ được là biển cắm ở địa danh nào để chỉ cho cụ được. Em mới đi hôm đâu tuần thì thấy có cái đoạn hạn chế tối đa 50km/h ngắn nhất trên toàn tuyến khoảng 500m đã được dỡ bỏ. Hôm rồi em phải dò mìn cái đoạn này vì chả nhìn thấy biển đâu nữa cả 2 chiều luôn. Có 3 chốt xxx cố định, chỗ trạm thu phí số 2 thì bắt tất cả các loại xe, nhiều nhất là xe con, còn chốt thứ 2 nữa e chả nhớ nằm địa danh nào chỉ biết chốt này là trạm dừng chân chào hỏi của các bác xe tải, chốt thành phố HD thì nổi quá rồi e ko tả nữa (chốt này chạy đêm hay bị bắn bằng mồm). Chiều từ HP-HN do mới trải lại đường chưa có vạch kẻ đường, phân làn nên các cụ chú ý khi muốn đi nhanh hơn xe bên trái mình nhé (ăn quả vượt phải đấy ợ).
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,531
Động cơ
541,410 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Về phân biệt hạn chế tốc độ xe và cấm vượt, ngoài các biển báo hiện có, E có đề xuất dùng màu sơn trên vạch phân làn - dải phân cách - cọc tiêu - rào chắn để báo hiệu đoạn đường trong hoặc ngoài khu đô thị (trắng, vàng), vạch nét đứt khác màu để báo hiệu câm vượt (nét đứt màu vàng trong khu đô thị, nét đứt màu trắng ngoài khu đô thị). Thực hiện kẻ màu thống nhất như vậy, cụ nào lỡ vượt qua các biển báo (hoặc biển báo bị xe khác che khuất không nhìn thấy) thì vẫn xác định được mình đang đi ở đoạn đường quy định tốc độ tối đa bao nhiêu km, nét đứt của đoạn đường đang đi có cho phép vượt hay cấm vượt ạ (E mong anh # cũng quan tâm đến góp ý này ạ).
 

ninhcd

Xe tăng
Biển số
OF-59832
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
1,071
Động cơ
453,315 Mã lực
Cứ đứng tốc đọ biển báo mà chạy, làn trong cụ cứ qua xe khác vô tư, nếu đau đầu quá cụ ra Lương yên e điều mấy con 45c nó đón cụ đi và về
 

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,823 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Cứ đứng tốc đọ biển báo mà chạy, làn trong cụ cứ qua xe khác vô tư, nếu đau đầu quá cụ ra Lương yên e điều mấy con 45c nó đón cụ đi và về
Cũng muốn lên mấy con 45c làm giấc cho nó khỏe ! Nhưng do đặc thù công việc nên vẫn phải tự sử cụ ợ ! ( Em không được ngồi một chỗ xong rồi về , mà còn gặp vài 3 đối tác mới xong ạ ):(
 

xe_thung0201

Xe buýt
Biển số
OF-149062
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
679
Động cơ
365,180 Mã lực
Nơi ở
hải phòng
Website
www.facebook.com
Như tiêu đề em luôn cản thấy căng thẳng và mệt mỏi mỗi chuyến công tác lộ trình đường 5 chiều Hải Phòng Hà nội hoặc ngược lại . Do đặc thù công việc tháng em thường có 2 lần đi công tác Hải Phòng để giải quyết công việc , xong thì cũng phải 17_18h mới từ Hải Phòng ngược về . Trên đường ngoài việc cảnh giác với mấy bác công ten lơ , xe tải siêu trường siêu trọng , xe khách tạt đầu lấn làn , bà con sang đường rất ư vô tội vạ thì cái khó nhất là vị trí các điểm hạn trế . Em chưa thể nhớ được điểm hạn trế khu Hải Dương , hoặc Hưng yên vì vị trí khó quan sát . Cụ nào thường xuyên đi tuyến này có kinh nghiệm chia sẽ cho em chút giúp giảm thời gian cũng như căng mắt ngắm biểm , em xin Votka nhiệt tình ạ !
Thanks All.
Về phần hạn chế tốc độ và vào khu đông dân cư thì cụ nhìn biển thui, cần j phải nhớ máy móc.biển thì tương đối dễ nhìn kể cả buổi tối có sơn phản quang mà.
 

ar3a

Xe điện
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
4,605
Động cơ
539,479 Mã lực
Các cụ cứ đúng biển mà chạy rất dễ nhìn đường này đông nên chạy dưới tốc độ càng an toàn.
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
5,965
Động cơ
553,646 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
Như tiêu đề em luôn cản thấy căng thẳng và mệt mỏi mỗi chuyến công tác lộ trình đường 5 chiều Hải Phòng Hà nội hoặc ngược lại . Do đặc thù công việc tháng em thường có 2 lần đi công tác Hải Phòng để giải quyết công việc , xong thì cũng phải 17_18h mới từ Hải Phòng ngược về . Trên đường ngoài việc cảnh giác với mấy bác công ten lơ , xe tải siêu trường siêu trọng , xe khách tạt đầu lấn làn , bà con sang đường rất ư vô tội vạ thì cái khó nhất là vị trí các điểm hạn trế . Em chưa thể nhớ được điểm hạn trế khu Hải Dương , hoặc Hưng yên vì vị trí khó quan sát . Cụ nào thường xuyên đi tuyến này có kinh nghiệm chia sẽ cho em chút giúp giảm thời gian cũng như căng mắt ngắm biểm , em xin Votka nhiệt tình ạ !
Thanks All.
Hải Phòng - Hà Nội:
- Phú Thái: Bắt đầu từ chỗ ngã 3 rẽ cầu Bình đến chỗ cầu vượt ngang đường.
- Đoạn sửa đường ở Tiền Trung là tạm thời: 60 - 40.
- Hải Dương: Từ chỗ 559 đến gần cầu vượt đường sắt Đồng Niên.
- Phố Nối - Bần Yên Nhân: Bên tay trái có biển rất to "Khu công nghiệp may Phố Nối B", chạy thêm 1 đoạn thì có quán Thái Tử Gà bên phải, hỗ này biển hơi bị cây che khuất, hạn chế 50 bắt đầu từ đây cho đến khu công nghiệp Phố Nối A.
- Như Quỳnh: Biển ngay chân dốc xuống cầu vượt cho đến đoạn cua hết Hưng Yên.

Hà Nội - Hải Phòng:
-Như Quỳnh: Đoạn cua vừa bắt đầu vào Hưng Yên đến chân dốc lên cầu vượt Như Quỳnh.
- Bần - Phố Nối: Qua trạm soát vé, qua 1 ngã 4, khi nhìn thấy cầu vượt có mái xanh đầu tiên thì biển bắt đầu ở đấy cho gần đến biển "Khu cồng nghiệp may Phố Nối B".
- Hải Dương: Qua cầu vượt đường sắt Đồng Niên 1 đoạn là bắt đầu cấm cho đến hết ngã 4 559.
- Phú Thái: Bắt đầu từ cầu vượt ở đầy Phú Thái đến qua ngã 3 rẽ cầu Bình.
 

No Fear

Xe điện
Biển số
OF-22494
Ngày cấp bằng
15/10/08
Số km
2,138
Động cơ
514,771 Mã lực
Em tuyền chạy đêm cho mát mẻ đường vắng chạy nhanh 2 tiếng. Ban ngày em phải chạy 3 tiếng.
 

tuvanxaydunguic

Xe buýt
Biển số
OF-14574
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
922
Động cơ
523,288 Mã lực
Hà lội ko vội được đâu....Hải phòng là chúa lòng vòng.... Em chạy tuyến này suốt, cứ thong thả thôi KỤ ạ!!!
 

apple2013

Xe máy
Biển số
OF-187658
Ngày cấp bằng
31/3/13
Số km
94
Động cơ
333,140 Mã lực
đường này thì mệt rồi, mấy lần e cũng dính chưởng ở đây
Cứ đứng tốc đọ biển báo mà chạy, làn trong cụ cứ qua xe khác vô tư, nếu đau đầu quá cụ ra Lương yên e điều mấy con 45c nó đón cụ đi và về
 

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,823 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Các cụ cứ đúng biển mà chạy rất dễ nhìn đường này đông nên chạy dưới tốc độ càng an toàn.
Buổi tối mấy bác cổng , tải , khách chạy làn giữa nhiều khi khuất mất biển , mà theo các cụ ấy thì chít ạ !
 

lupanh87

Đi bộ
Biển số
OF-294133
Ngày cấp bằng
28/9/13
Số km
1
Động cơ
314,210 Mã lực
Em cũng gặp vấn đề như chủ thớt, mong ae chỉ giáo với
 

Khổng Ngà

Xe tải
Biển số
OF-163945
Ngày cấp bằng
28/10/12
Số km
422
Động cơ
351,512 Mã lực
Nơi ở
Ba vì có con Bò Vàng
Có thể do đi nhiều trên đường 5 nên em thấy bình thường thôi cụ thớt ạ. Về các biên hạn chế tốc độ thì đa số đều được cắm ở vị trí dễ nhìn, theo em nhớ thì chỉ có 1 biển ở Phố Nối chiều HP-HN là khá khuất tầm nhìn. Cụ cứ để ý soi là ok thôi.
Dễ cái gì. Dân đi thì hỗn như beo ấy. Ngược chiều, tạt đầu xe. Nhất đâu vào mấy cung giờ công nhân đi làm thì cứ gọi là hỡi ôi. Quá mệt
 

Khổng Ngà

Xe tải
Biển số
OF-163945
Ngày cấp bằng
28/10/12
Số km
422
Động cơ
351,512 Mã lực
Nơi ở
Ba vì có con Bò Vàng
XXX HD bây h còn ngồi trên cầu Đồng Niên bắn vượt trên cầu cụ ạ. Hum em đi thấy cái xe máy vứt ở trên cầu, nhìn sang bên mép cầu thấy có chú đang lúi húi. Khoảng 500 m sau thì có XXX. Em dự là bắn sai làn và vượt trên cầu !
Chuẩn cụ ạ. Một thằng trông như thằng ăn cướp. Ngồi giữa cầu trên con dream việt không biển, một tay cầm đàm 1 tay cầm điện thoại trả vờ bấm bám. Bắt vượt trên cầu và k bật đèn khi quá 18h.
 

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,823 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Dễ cái gì. Dân đi thì hỗn như beo ấy. Ngược chiều, tạt đầu xe. Nhất đâu vào mấy cung giờ công nhân đi làm thì cứ gọi là hỡi ôi. Quá mệt
Chuẩn cụ ạ. Một thằng trông như thằng ăn cướp. Ngồi giữa cầu trên con dream việt không biển, một tay cầm đàm 1 tay cầm điện thoại trả vờ bấm bám. Bắt vượt trên cầu và k bật đèn khi quá 18h.
Té ra không phải mình em !!!
Cụ cũng hay đi ở đây nhỉ ? Giờ em đang tính phương án khoảng 20h em từ HP về , dưng lại còn phiền là Gấu cứ gục ( Chắc sợ ghé qua Đồ Sơn làn con Ghẹ ) :))
 

Khổng Ngà

Xe tải
Biển số
OF-163945
Ngày cấp bằng
28/10/12
Số km
422
Động cơ
351,512 Mã lực
Nơi ở
Ba vì có con Bò Vàng
Vâng. E đi nhiều hơn cụ. Tuần 1 lượt, có lần còn phi 2 bánh. Điểm X bắn thì em k nhớ rõ chính xác. Nhưng cứ có biển là em hạ tốc độ. Đi từ từ xem các XX nhà ta bắn tốc độ. Để ý thì toàn thấy X ngồi trên cầu dành cho người đi bộ để bắn và đoạn Tiền Trung thì ngồi ngay sau cái cột mốc.
 

ngaynha

Xe tăng
Biển số
OF-10827
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,557
Động cơ
547,730 Mã lực
1. Chiều HP - HN:
- Chạy từ Cổng Cảng theo đường bao (Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Văn Linh - Tôn Đức Thắng): đường hỗn hợp chạy làn nào cũng được nhưng không quá 40.
- Rẽ từ ngã tư gần Metro là lên được ko quá 50. Đến cách đền xanh đỏ Quán Toan (gần đoạn cổng cty Thái Sơn, nhìn thấy có cầu vượt phía trước) là hết KDC. Chủ yếu bắt tốc độ, làn & vượt phải. Giờ làm ko cố định, sáng sớm, chiều muộn ...
- Đoạn chỗ Chợ Hỗ (ngay trước trạm soát vé) thỉnh thoảng có chốt bắt làn, vượt phải.
- Đoạn Phú Thái: 50.
- Đoạn đường cong (gần cây xăng Trung Kiên) đến chốt cố định của xxx HD: bắt tốc độ, làn, vượt phải.
- Qua đoạn trạm soát vé cũ Tiền Trung, ngay trước cầu vượt mới làm: ko quá 60. Sau cầu vượt về ko quá 40. Còn từ đoạn này đến đầu cầu Phú Lương đố cụ nào tìm thấy biển hết hạn chế tốc độ, chưa thấy xxx bắt chiều này bao giờ, thường em cứ qua Ngã 3 Hàng & đoạn cong mà đường thoáng là em lên thôi.
- Ngay trước cầu vượt chỗ 555, 559 là biển KDC, dài đến gần cầu vượt xe lửa mới hết. Thường bắt tốc độ, làn, vượt phải, đèn cháy (bất kể đèn gì) nếu chạy đêm.
- Qua cầu vượt xe lửa đến gần Nghi xồm cũ: thi thoảng có chốt. Bắt các lỗi như trên.
- Đoạn Lai Cách: bỏ biển KDC rồi, chỉ còn biển cảnh báo: Đi chậm 800m. Chạy tốt nếu đường thoáng. Lưu ý ngay đoạn sau khi hết Lai Cách có đoạn mở (mới mở to ra oto có thể quay đầu được) rất nhiều người qua lại, nên ngớt chân ga & chú ý quan sát cả 2 bên đường, có nhiều trẻ trâu sang đường ko bao giờ quan sát
- Đoạn Ngã tư Cẩm Giàng: ko hạn chế tốc độ nhưng đây là giao cắt gần chợ & trường học nên giảm tốc & chú ý quan sát, nhường đường (kể cả mình đang chạy làn đường chính). Hồi xưa đây là điểm đen, tháng nào cũng có vụ, nay ít đi nhiều rồi.
- Từ Văn miếu Mao Điền đến Quán Gỏi: thỉnh thoảng có chốt bắt tốc độ, làn, vượt phải.
- Chỗ giao cắt với thị trấn Mỹ Hào cũ (có đèn xanh đèn đỏ nháy nháy) đến gần Phố Nối: đông công nhân & học sinh, lại hay đi vào làn oto: đừng vội.
- Qua cầu vượt, qua Thái tử gà là có biển KDC, nhưng cây Lộc vừng che nên hơi khó nhìn, đến cầu vượt mới sau cây xăng QĐ là biển hết KDC. Lưu ý tốc độ & làn, chốt thường lập quãng chỗ Cty Allphanam. Chỗ rẽ cổng KCN Phố Nối chạy chậm, quan sát, hay có xe tải lớn ra vào, quay đầu chỗ này.
- Qua trạm soát ve chút là Chợ đường Cái, ko hạn chế tốc độ nhưng nên chạy chậm, quan sát, đông người do có chợ, có trường, có lối rẽ vào làng.
- Qua Cầu vượt xe lửa là KDC Như Quỳnh, đến đây chắc đường to, biển rõ, đi lại nhiều nên bác biết rồi e xin thôi nhé.
2. Chiều HN - HP bác chạy ban ngày thì chắc cũng chả cần gì.
Cụ đi chưa quen note bài này và tọa độ vào đi là chuẩn ^^
 

ngaynha

Xe tăng
Biển số
OF-10827
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,557
Động cơ
547,730 Mã lực
Em tuyền chạy đêm cho mát mẻ đường vắng chạy nhanh 2 tiếng. Ban ngày em phải chạy 3 tiếng.
Cụ mà chạy đêm vào giờ container nó chạy thì có khi mất 3,5h nhá :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top