- Biển số
- OF-45087
- Ngày cấp bằng
- 31/8/09
- Số km
- 4,218
- Động cơ
- 504,310 Mã lực
- Nơi ở
- Trển
- Website
- www.otofun.net
Cụ chém ẩu vãi, cụ nhầm Zing với Everest giảm sóc nhíp ah??? Cụ cần em cho cụ ngồi lên xe nhà em chạy xem có êm hơn Ỉn không nhé :v :v :v Hay cụ quen đi Lexus với Mẹc hay Bim rồi mới phán là Zing sóc, em thấy lần đầu tiên có ng phát biểu như vậy đấy. Em đã bảo rồi nhà em đi 1 lèo từ đây vào Thành cổ Quảng Trị, xe full 8 ng từ 80 tuổi đến trẻ con mấy tuổi chả ai kêu ko êm hay mệt cả cụ nhé. Còn Ỉn em chạy của ông chú ruột em rồi, chán lắm cụ ah, leo dốc đền Thượng Zing toàn chiến số 3 thi thoảng mới phải xuống số 2 còn ỈN thì ko lên nối số 3 (2 xe đều full ng và full điều hòa).Làm gì bốc hơn nhiều hả cụ, hơn chút thôi. Riêng cái khoản ga dùng dây cáp nó đã mất điểm trầm trọng trong mắt người đi chọn xe rồi, coi đó là công nghệ lạc hậu của thế kỷ trước. Zing đi ít người nó xóc cho lưng ê ẩm chứ êm ái gì.
Doanh số là cái duy nhất khiến Mit phải dừng lắp ráp, có tháng còn bán được mỗi 1 chiếc!
Em chả hiểu cái khoản ga dây cáp là cái gì thật và nó ảnh hưởng gì vì em chạy Zing 5 năm nay chả phải sửa gì ngoài thay dầu, đổ xăng và chạy => nó cũng lành như đất chả kém gì Ỉn.
cụ nói ẩu quá, có cái xe SUV logo 3 hình bầu dục dùng máy dầu đời Tống 100 mã lực, trọng tâm cao vào cua chỉ sợ văng xe kinh hoàng, rồi lại còn lắp động cơ hoen gỉ do lưu cảng hàng năm, cả cái xe mỏng như cái vỏ lon trẻ con nó đấm còn bẹp mà vẫn bán chạy đấy thôi. Nó chả ra gì sao vẫn bán đc? Chẳng qua là do tâm lý ng VN từ bao năm nay thôi xe máy thì phải Honda oto phải Toyota (trong khi xe chất lượng ngày càng kém, lắp xe còn ăn bớt ăn xén, dùng máy hoen gỉ, lắp ráp ko đạt yêu cầu kỹ thuật => hỏi MR Tạch, mua xe thì phải cầu cạnh, các thêm $$$ cho sale) 
