Tin tức Mitsubishi Outlander 2023 lộ diện ở Việt Nam

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,847
Động cơ
593,465 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Mitsubishi Outlander 2023 lộ diện ở Việt Nam

Hình ảnh về chiếc Mitsubishi Outlander 2023 thuộc thế hệ mới tại Việt Nam làm rộ lên thông tin mẫu xe này có thể ra mắt trong năm nay.

Một chiếc Mitsubishi Outlander 2023 vừa được bắt gặp ở Việt Nam. Dựa vào ngoại hình xe, có thể thấy chiếc Outlander 2023 là xe nhập khẩu từ Mỹ và là biến thể xe xăng, do không có logo PHEV ở bên hông. Đầu xe sử dụng đèn pha LED thiết kế xếp tầng, đặt thấp giống với mẫu Xpander đang bán trong nước. Mâm xe 20 inch và có trang bị giá nóc.


Mitsubishi Outlander 2023 xuất hiện tại Việt Nam.


Hiện tại, chưa xác định được đây có phải xe chính hãng hay không. Thông tin về thời điểm ra mắt thế hệ mới Mitsubishi Outlander tại Việt Nam chưa được hãng hay đại lý chia sẻ. Trong khi đó, mẫu xe này đã ra mắt toàn cầu đầu năm 2021, tính đến nay là hơn hai năm.

Tại Mỹ, Mitsubishi Outlander đang được phân phối với hai biến thể: Plug-in Hybrid (PHEV) hoặc thuần xăng.


Mitsubishi Outlander thế hệ thứ tư.


Mitsubishi Outlander thế hệ thứ 4 chuyển sang dùng khung gầm của liên minh Renault-Nissan. Kích thước dài, rộng và cao lần lượt đạt 4.710 x 1.862 x 1.748 mm. Chiều rộng tăng 50,8 mm so với bản tiền nhiệm. Trục cơ sở tăng từ 2.669 lên 2.706 mm, mở rộng không gian để chân cho hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai.

Nội thất bên trong cũng lột xác với thiết kế gọn gàng, chỉn chu và hiện đại. Trên bảng táp-lô là hai màn hình kích thước 12,3 inch (sau vô-lăng) và 9 inch (màn hình trung tâm), bên cạnh tính năng hiển thị thông tin lên kính lái (HUD) và 10 loa Bose. Màn hình giải trí có kết nối Apple Carplay không dây.


Nội thất Mitsubishi Outlander thế hệ mới.


Mitsubishi Outlander thế hệ thứ tư bản thuần xăng được trang bị động cơ 2.5L, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT. Xe có tuỳ chọn hệ dẫn động hai bánh hoặc 4 bánh toàn thời gian Super All-Wheel Control 4WD, cùng với đó là 5 chế độ địa hình, bao gồm Normal, Tarmac, Gravel, Snow và Mud.

Các trang bị an toàn nổi bật có trên Mitsubishi Outlander mới gồm camera 360 độ, cảnh báo tiền va chạm, ga tự động thích ứng, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, 11 túi khí...


Mitsubishi Outlander có phần đuôi bo tròn, trông cao rao hơn trước.


Hiện tại, Outlander được phân phối chính hãng trong nước là xe lắp ráp. Trong phân khúc CUV cỡ C, Outlander nhiều tháng gần đây thường xếp phía cuối về doanh số bán hàng tháng. Tháng gần nhất (4/2023), Outlander đạt doanh số 126 xe. So với tháng trước liền kề, Outlander giảm mạnh nhất (giảm 44%) phân khúc.
 

Truongban8x

Xe hơi
Biển số
OF-816312
Ngày cấp bằng
22/7/22
Số km
130
Động cơ
769 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nội thất nhìn đẹp hơn hẳn, nếu vẫn giữ giá giống phiên bản đang bán thì có cơ hội cạnh tranh doanh số so với các đối thủ cùng phân khúc.
 

accord_89

Xe tăng
Biển số
OF-18721
Ngày cấp bằng
17/7/08
Số km
1,199
Động cơ
515,910 Mã lực
Thơi điểm thị trường ảm đạm, các hãng đều down nhiều, liệu nhà Mít có ra Outlander 2023?
 

tieunhupha

Xe điện
Biển số
OF-114423
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
3,761
Động cơ
529,517 Mã lực
Mit bán ở VN cho vui thôi chứ Xpander bo hết doanh thu rồi. Giờ phải bán hết đám xe tồn đã rồi mới về xe mới nên có nhanh cũng phải cuối 2024.
 

Gionam72

Xe container
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
9,599
Động cơ
93,507 Mã lực
Tuổi
39
Đời này hình như chung nền tảng với Nissan Xtrail nên bề rộng chắc được cải thiện
 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
407
Động cơ
179,128 Mã lực
Em nghĩ là cũng chả làm nên trò trống gì ở tt mình.
Cái liên minh Nis-Mit-Ren này để tận dụng 1 số thứ và giảm chi phí sx, nhưng giá xe thì không giảm, bản sắc của từng nhãn thì mất.
Động cơ 2.5 Nis phát triển bằng cách kéo dài hành trình của 2.0 (đường kính xy lanh giữ nguyên). Vậy theo thiết kế thì cái nào là tối ưu kỹ thuật, kinh tế? Nguyên gốc 2.5 khoảng 169 Ps, up lên 181 chắc cũng na ná như mấy bác trên otf remap gì đó. Con này lắp cho Xtrail 2.5, Terra V và giờ là Out 2023/2021.
181 Ps với CVT, chắc dân mình không ham, sao không là 6 hay 8AT để khác biệt và khai thác phân khúc này.
Sao đco mit 2.4 và out 2.4 tèo/stop? Hay là dùng khung Nis thì phải dùng đc 2.5 trong thỏa thuận của liên minh?
Cả con xe mới này em thấy được mỗi món chiều ngang rộng hơn và có lẽ là 1 chút nội thất theo mô tả mà thôi.
 

Gionam72

Xe container
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
9,599
Động cơ
93,507 Mã lực
Tuổi
39
Em nghĩ là cũng chả làm nên trò trống gì ở tt mình.
Cái liên minh Nis-Mit-Ren này để tận dụng 1 số thứ và giảm chi phí sx, nhưng giá xe thì không giảm, bản sắc của từng nhãn thì mất.
Động cơ 2.5 Nis phát triển bằng cách kéo dài hành trình của 2.0 (đường kính xy lanh giữ nguyên). Vậy theo thiết kế thì cái nào là tối ưu kỹ thuật, kinh tế? Nguyên gốc 2.5 khoảng 169 Ps, up lên 181 chắc cũng na ná như mấy bác trên otf remap gì đó. Con này lắp cho Xtrail 2.5, Terra V và giờ là Out 2023/2021.
181 Ps với CVT, chắc dân mình không ham, sao không là 6 hay 8AT để khác biệt và khai thác phân khúc này.
Sao đco mit 2.4 và out 2.4 tèo/stop? Hay là dùng khung Nis thì phải dùng đc 2.5 trong thỏa thuận của liên minh?
Cả con xe mới này em thấy được mỗi món chiều ngang rộng hơn và có lẽ là 1 chút nội thất theo mô tả mà thôi.
Nếu hành trình pít tông tăng lên thì mô men xoắn tăng đáng kể đấy.
 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
407
Động cơ
179,128 Mã lực
Nếu hành trình pít tông tăng lên thì mô men xoắn tăng đáng kể đấy.
Vâng (bởi tay đòn dài hơn có phải ko cụ), nhưng vì nó là cái động cơ nên em mới hỏi về tối ưu tổng thể của 2 cái. Có thời em còn đọc thấy lỗi hao dầu của đc 2.5 Nis.
 

Gionam72

Xe container
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
9,599
Động cơ
93,507 Mã lực
Tuổi
39
Vâng (bởi tay đòn dài hơn có phải ko cụ), nhưng vì nó là cái động cơ nên em mới hỏi về tối ưu tổng thể của 2 cái. Có thời em còn đọc thấy lỗi hao dầu của đc 2.5 Nis.
Đúng rồi. Cánh tay đòn dài hơn.
Trong thiết kế động cơ thì hài hòa giữa công suất ( mã lực) và mô men xoắn là điều rất quan trọng. Tùy mục đích hướng tới chiếc xe loại gì để chọn tỷ lệ cho phù hợp.
Xe SUV thì thiên về mô men xoắn nhiều hơn
Xe thể thao thì cần mã lực nhiều hơn.
Tỷ lệ hài hòa nhất của đường kính và hành trình pít tông là 1:1
Dung tích 1 xi lanh là trên dưới 500ml.
 

Trung1107

Xe hơi
Biển số
OF-706055
Ngày cấp bằng
30/10/19
Số km
110
Động cơ
92,914 Mã lực
Tuổi
43
Cũng đáng chờ đợi lắm
 

Hiển Lễ 102

Xe đạp
Biển số
OF-786301
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
15
Động cơ
27,843 Mã lực
Tuổi
39
Nội thất đẹp hơn hẳn. Rất mong mit ra mắt sớm để xe cũ rẻ hơn còn xúc đc ạ, mà khó ra mắt sớm lắm 🤣
 

Lucas_lee

Xe tăng
Biển số
OF-356318
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
1,501
Động cơ
276,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ là cũng chả làm nên trò trống gì ở tt mình.
Cái liên minh Nis-Mit-Ren này để tận dụng 1 số thứ và giảm chi phí sx, nhưng giá xe thì không giảm, bản sắc của từng nhãn thì mất.
Động cơ 2.5 Nis phát triển bằng cách kéo dài hành trình của 2.0 (đường kính xy lanh giữ nguyên). Vậy theo thiết kế thì cái nào là tối ưu kỹ thuật, kinh tế? Nguyên gốc 2.5 khoảng 169 Ps, up lên 181 chắc cũng na ná như mấy bác trên otf remap gì đó. Con này lắp cho Xtrail 2.5, Terra V và giờ là Out 2023/2021.
181 Ps với CVT, chắc dân mình không ham, sao không là 6 hay 8AT để khác biệt và khai thác phân khúc này.
Sao đco mit 2.4 và out 2.4 tèo/stop? Hay là dùng khung Nis thì phải dùng đc 2.5 trong thỏa thuận của liên minh?
Cả con xe mới này em thấy được mỗi món chiều ngang rộng hơn và có lẽ là 1 chút nội thất theo mô tả mà thôi.
Nếu mà dùng máy của Terra thì ko ổn lắm. Trước em đi thử Terra, nghe máy gào ro, tua cao ở dải tốc độ thấp. Cảm giác sốt ruột lắm.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,726
Động cơ
694,961 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Nếu mà dùng máy của Terra thì ko ổn lắm. Trước em đi thử Terra, nghe máy gào ro, tua cao ở dải tốc độ thấp. Cảm giác sốt ruột lắm.
-Terra nào thì e ko biết nhưng chắc chắn ko phải là con suv Terra dựa trên nền con bán tải Navara ở VN đâu, vì máy mấy con suv và bán tải là máy dọc cầu sau (thường là máy dầu), còn máy lắp trên con X-Trail hay Outlander là máy ngang cầu trc. Nghe qua tưởng cùng 2.5 là giống nhau nhưng mã máy khác nhau hoàn toàn đấy?
 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
407
Động cơ
179,128 Mã lực
Nếu mà dùng máy của Terra thì ko ổn lắm. Trước em đi thử Terra, nghe máy gào ro, tua cao ở dải tốc độ thấp. Cảm giác sốt ruột lắm.
Cái máy cùng mã với Xtrail 2.5, nhưng kéo cái xác rỗng Terra tương đương Xtrail đầy tải 5+2 thì lúc tăng tốc nó phải gào chút để kéo.
 

giả.thành

Xe tải
Biển số
OF-537120
Ngày cấp bằng
14/10/17
Số km
407
Động cơ
179,128 Mã lực
-Terra nào thì e ko biết nhưng chắc chắn ko phải là con suv Terra dựa trên nền con bán tải Navara ở VN đâu, vì máy mấy con suv và bán tải là máy dọc cầu sau (thường là máy dầu), còn máy lắp trên con X-Trail hay Outlander là máy ngang cầu trc. Nghe qua tưởng cùng 2.5 là giống nhau nhưng mã máy khác nhau hoàn toàn đấy?
Cùng mã QR25DE.
Cụ nói em mới để ý mục ngang dọc.
 

phihanhgia

Xe điện
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
4,959
Động cơ
379,526 Mã lực
Nội thất nhìn đẹp hơn hẳn, nếu vẫn giữ giá giống phiên bản đang bán thì có cơ hội cạnh tranh doanh số so với các đối thủ cùng phân khúc.
Sẽ cháy hàng nếu mức giá 800-900. Khả năng là ở mức 900-1000. Khi nào chuyển sang lắp ráp ở BD thì may ra giá giảm xuống.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Mit đang say sưa trên chiến thắng của Xpander nên không có kế hoạch đưa đời này về đâu. Trừ khi CX5 lắp thêm hàng ghế nữa!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top