Bác nào dùng viettel soạn TC gửi 1228 mà xóa bớt đi. Em vừa xóa dc 3 cái, mất đều đều 30k/tháng. Bọn nhà mạng giờ khốn nạn quá.
Bác ịt trên này thì ít hiệu quả lắm.Em đang vẫn rất điên với bọn tổng đài VINAFONE, hôm kia em gọi lên tổng đài yêu cầu kiểm tra tài khoản số đt của thằng con em (điện thoại cực kỳ cùi bắp, không bao giờ vào được web ở mọi hình thức). Chúng nó báo là thuê bao dùng dịch vụ gia tăng tải game hành động và hướng dẫn em gửi tin nhắn HUY SS gửi 8926, trước khi gác máy em còn cẩn thận hỏi xem có cái gì khác nữa không thì bảo là không. Em gửi tin hủy dịch vụ, có tin nhắn xác nhận trở lại, đến 2 ngày hôm nay thấy vẫn bị trừ tiền, gọi lên tổng đài lại vẫn nhận được hướng dẫn gửi 8926 nữa. Ịt mịa cái bọn VINAFONE.
Bọn Mobìone, Viettel cũng hay có cái trò này. Chúng nó đầu tiên là miễn phí một thời gian rồi sau đó tính tiền. Mọi việc chúng nó tự động thêm dịch vụ vào chứ không phải do mình đăng ký. Cấu trúc của chúng nó là "XXX dich vu abc tang ban 1 thang mien phi. De su dung them dich vu phi 1 thang 15k (1 ngày 5k)..." Mình không để ý hết tháng là nó cứ trừ. Trong khi éo biết dịch vụ của chúng nó là cái gì cả!Em xin lôi lại cái thớt này lên để chửi tổ sư bố cái thằng Vinafone. Con em đang còn đi học, sắm cho cái máy cục gạch (ko vào được web) để bố mẹ liên lạc. Hôm qua em kiểm tra mới thấy là tài khoản bị hết tiền trong khi mới nạp thẻ 100k được hơn 1 tháng. Gọi lên tổng đài thì được biết là thuê bao đang sử dụng mấy dịch vụ gia tăng của phía đối tác nhà mạng và mỗi ngày bị trừ 5k tiền dịch vụ, em được tư vấn nhắn tin theo cú pháp Huy SS đến 8926. Con em còn nhỏ, máy điện thoại lại là máy cùi bắp, éo hiểu là làm thế nào mà bọn nó cộng được dịch vụ vào thuê bao nữa. Đồ ăn cắp.
Khổ thân cụ,cơ mà nhà cháu cũng ko hiểu vì sao các nhà mạng cứ hè nhau thịt K.H của mình thế nhỉ?Trước nhà cháu cũng xài thuê bao trả sau như cụ,mỗi lần nhận đc bill y như dò xổ số,phải dò từng khoản xem có khớp ko,rồi gấu cũng dò xem nhà cháu có gọi sđt nào"lạ"ko...quá khổ,lâu lâu có ~ cuộc gọi ất ơ nào lạ hoắc,cãi nhau phát mệt vs bọn TĐ,cuối cùng cáu quá nhà cháu đem sim lên tận TTCSKH biếu chúng luôn(nói nào ngay số cực xấuCó cách nào đối với bọn Mobi này không, hôm vừa rồi rảnh rỗi em mới dở hoá đơn thanh toán điện thoại của mobifone ra xem thì thấy có mục dịch vụ giá trị giá tăng hơi nhiều tiền, tự nhiên giật minh là mình có dùng gì đến DV GTGT đâu. Gọi lên ttổng đài quát cho đứa nhân viên thì khai ra là anh có đăng ký dịch vụ msport gì đó. Em điên tiết bảo thứ nhất là tôi không có dùng cái này và không đăng ký, thứ hai là yêu cầu mobifone cắt cái dịch vụ này ngay, thứ 3 là yêu cầu cho biết tại sao lại có dịch vụ này ở máy tôi. Điện thoại viên mới bảo là em phải kiểm tra với bộ phận có liên quan để trả lời anh sau và em hướng dẫn anh soạn tin nhắn để huỷ dịch vụ. Em bảo , thứ nhất là tôi không soạn gì cả, mobifone phải cắt cho tôi, thứ hai là phải trả lời tôi tại sao lại có dịch vụ này. Đến hôm sau thì thấy có tin nhắn là: Bạn đã huỷ thành công dịch vụ ....còn chả thấy đứa nào liên hệ lại để giải thích tại sao lại có dịch vụ này trên máy mình. Hoá ra bao nhiêu lâu nay nó ăn không tiền của mình mà mình có biết gì đâu. Các cụ cho sáng kiến xử lý đi ạ.