Thảo luận Mới chơi pkl đi Vulcan 650 được không?

mutang1967

Xe tăng
Biển số
OF-69897
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
1,168
Động cơ
441,000 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
tôi cũng tìm hiểu 2 dòng này trước khi quyết định Vulcan. Tôi thấy shadow hơi cổ điển, aka hơi già khi ngồi, Vulcan thì dáng classic/bobber nên trẻ hơn :) Shadow lại dài hơn Vulcan 30cm nên đi lại trong phố cực kỳ bất tiện, đặc biệt khi quay đầu. Ngoài ra, nếu về giá thì shadow cùng năm sẽ cao hơn Vulcan và không nhầm thì Shadow không có phanh ABS nên chốt lại là chơi Vulcan và chưa giây phút nào hối tiếc vì quyết định này.

Ngoài ra vulcan cho phép điều chỉnh tay lái, chỗ để chân và yên cho phù hợp với chiều cao người lái Ergo-fit là một điểm cộng (mà hình như chưa có pkl nào có tính năng này).
Cái chỉnh chiêu cao với chỗ để chân xe nào cũng có không riêng gì vucal s cụ nha chỉ có chỉnh được nhiều hay ít thôi ạ
 

timemcodonhanoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-315296
Ngày cấp bằng
10/4/14
Số km
552
Động cơ
300,330 Mã lực
cụ chơi đi, đừng lo nghĩ gì cả. Tôi 22x2 tuổi, lần đầu chơi pkl và đang chạy Vulcan đây, đi làm hàng ngày ở Hà nội. Một điều tuyệt vời của Vulcan là tính năng Ergo-Fit, nếu cụ dạng thấp bé nhẹ cân dưới mét 7 thì có thể hạ yên, lùi chỗ dể chân và tay lái lại cho vừa, cụ cao trên met 8 thì tăng yên và đẩy xa chân ra. Tôi 1m78, vừa nâng yên lên khoảng 7-8cm và đẩy xa chỗ để chân 5cm (2 inches - chế độ Extended reach) và cảm thấy ngồi như Honda Goldwing. Cần gì tư vấn gì thì ới tôi.
Vậy thì hay quá cụ ơi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top