[Funland] Mỗi người một câu chuyện cười hài hước

Trạng thái
Thớt đang đóng

comiki

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-504527
Ngày cấp bằng
13/4/17
Số km
22,248
Động cơ
5,052,927 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hình thức tuy khác, nhưng bản chất ko thay đổi

311311792_191283830041654_8580093981984153678_n.png
 

buicongchuc

Tháo bánh
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,078
Động cơ
947,237 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội

taplai2012

Xe ngựa
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,745
Động cơ
589,419 Mã lực
Nhân bàn về tham gia giao thông, em xin phép chia sẻ kinh nghiệm cá nhân. Em thì đi không giỏi nhưng khá cẩn thận. Nếu có gì sai cụ mợ chỉ giáo ạ :)
- Không đi làn khẩn cấp, làn xe máy...Vừa dễ dính phạt, vừa có thể đâm vào xe có sự cố đỗ ở đó, xe máy cũng có thể ngã ra đường bất cứ lúc nào. Trong khi cái được cũng chỉ nhanh hơn vài phút.
- Không bám sát xe trước, tốc độ càng cao thì càng cách xa. Cá nhân em căn 7-10s với xe trước. Luôn so le một chút để có thể quan sát đường. Rất nhiều vụ, xe trước nhìn thấy xe hỏng, tai nạn...họ giữ nguyên làn, tốc độ, quan sát...khi tới gần, thoáng... họ xi nhan rẽ luôn. Xe sau chỉ còn vài giây không xử lý được là tai nạn.
- Luôn quan sát xa nhất, rộng nhất có thể. Mọi vật thể đều cần ghi nhận và phán đoán tránh giao nhau cùng 1 thời điểm. Đường cao tốc em quan sát cho hết tầm nhìn của mắt vài km nếu được.
- Chỗ khuất, không quan sát được phải giảm tốc phù hợp, tránh xa nhất điểm khuất có thể.
- Khi qua ngã tư, tốt nhất "nấp" sau xe ô tô to hơn nửa đầu xe. Không vượt khi đang trong ngã tư phòng trường hợp có xe vượt đèn cắt đầu ô tô.
Screenshot_20221129_190732_Facebook.jpg

P/s: hơi lạc đề mong cụ mợ thông cảm. Nẫy gặp tai nạn đấu đầu 2 xe máy ạ :(
20221129_171737.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

buicongchuc

Tháo bánh
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,078
Động cơ
947,237 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Nhân bàn về tham gia giao thông, em xin phép chia sẻ kinh nghiệm cá nhân. Em thì đi không giỏi nhưng khá cẩn thận. Nếu có gì sai cụ mợ chỉ giáo ạ :)
- Không đi làn khẩn cấp, làn xe máy...Vừa dễ dính phạt, vừa có thể đâm vào xe có sự cố đỗ ở đó, xe máy cũng có thể ngã ra đường bất cứ lúc nào. Trong khi cái được cũng chỉ nhanh hơn vài phút.
- Không bám sát xe trước, tốc độ càng cao thì càng cách xa. Cá nhân em căn 7-10s với xe trước. Luôn so le một chút để có thể quan sát đường. Rất nhiều vụ, xe trước nhìn thấy xe hỏng, tai nạn...họ giữ nguyên làn, tốc độ, quan sát...khi tới gần, thoáng... họ xi nhan rẽ luôn. Xe sau chỉ còn vài giây không xử lý được là tai nạn.
- Luôn quan sát xa nhất, rộng nhất có thể. Mọi vật thể đều cần ghi nhận và phán đoán tránh giao nhau cùng 1 thời điểm. Đường cao tốc em quan sát cho hết tầm nhìn của mắt vài km nếu được.
- Chỗ khuất, không quan sát được phải giảm tốc phù hợp, tránh xa nhất điểm khuất có thể.
- Khi qua ngã tư, tốt nhất "nấp" sau xe ô tô to hơn nửa đầu xe. Không vượt khi đang trong ngã tư phòng trường hợp có xe vượt đèn cắt đầu ô tô.
Screenshot_20221129_190732_Facebook.jpg

P/s: hơi lạc đề mong cụ mợ thông cảm. Nẫy gặp tai nạn đấu đầu 2 xe máy ạ :(
20221129_171737.jpg
Nhìn vụ tai nạn này chắc ở Võng Thị - lan can bờ hồ Tây mới. Đường nhỏ mà tít quá dễ tai nạn lắm.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top