Một chút cảm nhận về BMW X5

novrainvn

Xe hơi
Biển số
OF-61295
Ngày cấp bằng
9/4/10
Số km
134
Động cơ
442,240 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Một chút cảm nhận về chiếc BMW X5 mà em đã lái.

Ngồi rảnh rỗi em xin viết chút cảm nhận lái xe của bản thân vì vừa trải nghiệm xong, không biết post vào quán cafe có đúng không, mod xem xét rồi điều chỉnh hộ nếu không phù hợp nhóe!
Đây chỉ là cảm nhận của riêng bản thân em, không có ý chê bai hay so sánh giữa các dòng xe, không mong muốn nổ ra 1 cuộc chiến tranh cãi.
Em chưa có xe, nhưng cũng có trải nghiệm tương đối với các dòng xe như:
Nha Trang - Sài Gòn - Đà Lạt: Caren AT 2010
Hà Nội - Bắc Kạn - Cao Bằng - Bắc Giang: Teana AT 2010
Hà Nội - Lạng Sơn: Rav 4 AT
Lòng vòng thì toàn: Kia, Huyn, Toy...có đi Luxgen, Focus nhưng quãng đường chưa được dài nên không dám nói là đi.
Vừa rồi 30/4 có dịp leo lên 1 em Bim X5 AT 2009 nguyên bản, cung đường Hà Nội - Thiên Cầm - Hà Nội (vừa đường mòn vừa QL1).
Hình dáng: chắc hẳn 7/10 người thích phom của dòng này, em cũng vậy, bản thân em còn thấy phom X5 còn nam tính hơn X6. Và chắc hẳn ngồi trên 1 chiếc xe vừa đẹp vừa đắt tiền thì độ tự tin của người lái càng cao (dù không phải là xe mình).
Khoang và nội thất: phải nói là đẹp và rất đẹp, các chi tiết tinh xảo và sang trọng, em cứ mê mẩn phần ốp gỗ và crom ở cửa xe. Khoang ngồi rộng rãi cho cả 5 người.
Động cơ: động cơ 4.8 cứ gọi là, cứ nhích chân ga là vọt, dường như không có độ trễ, đường mòn sáng sớm em vọt 160 nhẹ như lông hồng và đều như vắt chanh, không giống các dòng xe khác tăng tốc từ 60 - 100 rất nhanh nhưng từ 100-140 thì từ từ, xe uống hơn 21l/100km có khác.
Cảm giác lái: cái này các cụ đi xe Đức (thường là xe hịn) hay nói, nay em mới được cảm nhận. Đối với đường đẹp (bằng phẳng, không gồ ghề, không có độ nghiên) xe cho cảm giác lái tốt, nhưng đối với đường nhiều ổ gà thì mức độ thật lái cho em cảm giác volang bị rơ, khó điều khiển để đi theo 1 đường thẳng (thẳng tắp), qua cua khi mặt đường hơi có độ nghiên volang hơi tự động bẻ theo mặt đường làm em vài lần hú vía. Đối với bản thân em xe thay đổi hướng không theo chủ ý là nguy hiểm, và nguy hiểm hơn khi vượt hay tránh xe khác gặp tình huống trên càng nguy hiểm. Cái này bản thân em đánh giá là điểm trừ.
Còi xe: điểm trừ tiếp theo là nếu muốn bóp còi ta phải dùng 1 tay ấn thật mạnh vào điểm giữa volang, vô tình lúc đấy ta chỉ lái 1 tay. Em thích bấm còi 2 cạnh của vô lăng, chúng ta vẫn lái 2 tay vẫn bấm đc còi và bấm rất nhẹ nhàng, ko phải tốn sức như X5.
Đèn pha: pha của chiếc em đi không sáng, thậm chí là tối. Chủ xe cho biết là đi đăng kiểm họ đo cũng báo là thiếu sáng, cụ chủ cũng đã thay bóng khác sáng hơn nhưng đi đc thời gian là cháy, hoặc trục trặc phần điện, cảm giác như chiếc xe là 1 thể hoàn hảo, bất kỳ thay thế nào khác lạ sẽ dẫn đến trục trặc, cái này bác chủ bảo thế em không dám ý kiến mà chỉ biết nghe, đúng hay không các cụ tự kiểm chứng.
Và một số vấn đề khác:
- Đổ đầy bình xăng chạy được gần 800km - theo em là hơi ít, ít ra phải 1k km.
- Xe hay báo lỗi, nghỉ ngơi giữa chừng lên đề thì báo lỗi phụt giảm sóc, phải tắt máy đề lại 2 lần thì hết. Chạy gần hết bình A95 thì hiện đèn báo lỗi khí thải dẫn đến máy có độ rung khi tăng tốc. Và lựa chọn đổ A95 dọc đường đi cũng là một sự không thuận tiện, bọn em phải đi vào Tp. Vinh để có thể đổ A95 mặc dù đổ A92 vẫn được.

Nói chung sau khi trải nghiệm qua X5 bản thân em thích xe Hàn hoặc Nhật hơn dòng đắt tiền này. Chắc số em khổ nhiều rồi sướng không chịu được...một vài cảm nhận muốn chia sẻ, cảm ơn các cụ đã đọc.
 
Chỉnh sửa cuối:

nvk155

Xe điện
Biển số
OF-149104
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
2,663
Động cơ
384,919 Mã lực
Nơi ở
HẠ LONG
Ngồi rảnh rỗi em xin viết chút cảm nhận lái xe của bản thân vì vừa trải nghiệm xong, không biết post vào quán cafe có đúng không, mod xem xét rồi điều chỉnh hộ nếu không phù hợp nhóe!Đây chỉ là cảm nhận của riêng bản thân em, không có ý chê bai hay so sánh giữa các dòng xe, không mong muốn nổ ra 1 cuộc chiến tranh cãi.Em chưa có xe, nhưng cũng có trải nghiệm tương đối với các dòng xe như:Nha Trang - Sài Gòn - Đà Lạt: Caren AT 2010Hà Nội - Bắc Kạn - Cao Bằng - Bắc Giang: Teana AT 2010Hà Nội - Lạng Sơn: Rav 4 ATLòng vòng thì toàn: Kia, Huyn, Toy...có đi Luxgen, Focus nhưng quãng đường chưa được dài nên không dám nói là đi.Vừa rồi 30/4 có dịp leo lên 1 em Bim X5 AT 2009 nguyên bản, cung đường Hà Nội - Thiên Cầm - Hà Nội (vừa đường mòn vừa QL1).
Hình dáng: chắc hẳn 7/10 người thích phom của dòng này, em cũng vậy, bản thân em còn thấy phom X5 còn nam tính hơn X6. Và chắc hẳn ngồi trên 1 chiếc xe vừa đẹp vừa đắt tiền thì độ tự tin của người lái càng cao (dù không phải là xe mình).
Khoang và nội thất: phải nói là đẹp và rất đẹp, các chi tiết tinh xảo và sang trọng, em cứ mê mẩn phần ốp gỗ và crom ở cửa xe. Khoang ngồi rộng rãi cho cả 5 người.
Động cơ: động cơ 4.8 cứ gọi là, cứ nhích chân ga là vọt, dường như không có độ trễ, đường mòn sáng sớm em vọt 160 nhẹ như lông hồng và đều như vắt chanh, không giống các dòng xe khác tăng tốc từ 60 - 100 rất nhanh nhưng từ 100-140 thì từ từ, xe uống hơn 21l/100km có khác.
Cảm giác lái: cái này các cụ đi xe Đức (thường là xe hịn) hay nói, nay em mới được cảm nhận. Đối với đường đẹp (bằng phẳng, không gồ ghề, không có độ nghiên) xe cho cảm giác lái tốt, nhưng đối với đường nhiều ổ gà thì mức độ thật lái cho em cảm giác volang bị rơ, khó điều khiển để đi theo 1 đường thẳng (thẳng tắp), qua cua khi mặt đường hơi có độ nghiên volang hơi tự động bẻ theo mặt đường làm em vài lần hú vía. Đối với bản thân em xe thay đổi hướng không theo chủ ý là nguy hiểm, và nguy hiểm hơn khi vượt hay tránh xe khác gặp tình huống trên càng nguy hiểm. Cái này bản thân em đánh giá là điểm trừ.
Còi xe: điểm trừ tiếp theo là nếu muốn bóp còi ta phải dùng 1 tay ấn thật mạnh vào điểm giữa volang, vô tình lúc đấy ta chỉ lái 1 tay. Em thích bấm còi 2 cạnh của vô lăng, chúng ta vẫn lái 2 tay vẫn bấm đc còi và bấm rất nhẹ nhàng, ko phải tốn sức như X5.
Đèn pha: pha của chiếc em đi không sáng, thậm chí là tối. Chủ xe cho biết là đi đăng kiểm họ đo cũng báo là thiếu sáng, cụ chủ cũng đã thay bóng khác sáng hơn nhưng đi đc thời gian là cháy, hoặc trục trặc phần điện, cảm giác như chiếc xe là 1 thể hoàn hảo, bất kỳ thay thế nào khác lạ sẽ dẫn đến trục trặc, cái này bác chủ bảo thế em không dám ý kiến mà chỉ biết nghe, đúng hay không các cụ tự kiểm chứng.
Và một số vấn đề khác:
- Đổ đầy bình xăng chạy được gần 800km - theo em là hơi ít, ít ra phải 1k km.
- Xe hay báo lỗi, nghỉ ngơi giữa chừng lên đề thì báo lỗi phụt giảm sóc, phải tắt máy đề lại 2 lần thì hết. Chạy gần hết bình A95 thì hiện đèn báo lỗi khí thải dẫn đến máy có độ rung khi tăng tốc.

Nói chung sau khi trải nghiệm qua X5 bản thân em thích xe Hàn hoặc Nhật hơn dòng đắt tiền này. Chắc số em khổ nhiều rồi sướng không chịu được.
Thay lốp béo thì cụ đi khác nhiều.
Có đời bị lỗi túi hơi giảm sóc gì đóa
Cụ đi sửa thì còn chối nữa
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hàng xịn mà bị chê nhiều thế hở cụ :D
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
2,927
Động cơ
443,767 Mã lực
Ngồi rảnh rỗi em xin viết chút cảm nhận lái xe của bản thân vì vừa trải nghiệm xong, không biết post vào quán cafe có đúng không, mod xem xét rồi điều chỉnh hộ nếu không phù hợp nhóe!Đây chỉ là cảm nhận của riêng bản thân em, không có ý chê bai hay so sánh giữa các dòng xe, không mong muốn nổ ra 1 cuộc chiến tranh cãi.Em chưa có xe, nhưng cũng có trải nghiệm tương đối với các dòng xe như:Nha Trang - Sài Gòn - Đà Lạt: Caren AT 2010Hà Nội - Bắc Kạn - Cao Bằng - Bắc Giang: Teana AT 2010Hà Nội - Lạng Sơn: Rav 4 ATLòng vòng thì toàn: Kia, Huyn, Toy...có đi Luxgen, Focus nhưng quãng đường chưa được dài nên không dám nói là đi.Vừa rồi 30/4 có dịp leo lên 1 em Bim X5 AT 2009 nguyên bản, cung đường Hà Nội - Thiên Cầm - Hà Nội (vừa đường mòn vừa QL1).
Hình dáng: chắc hẳn 7/10 người thích phom của dòng này, em cũng vậy, bản thân em còn thấy phom X5 còn nam tính hơn X6. Và chắc hẳn ngồi trên 1 chiếc xe vừa đẹp vừa đắt tiền thì độ tự tin của người lái càng cao (dù không phải là xe mình).
Khoang và nội thất: phải nói là đẹp và rất đẹp, các chi tiết tinh xảo và sang trọng, em cứ mê mẩn phần ốp gỗ và crom ở cửa xe. Khoang ngồi rộng rãi cho cả 5 người.
Động cơ: động cơ 4.8 cứ gọi là, cứ nhích chân ga là vọt, dường như không có độ trễ, đường mòn sáng sớm em vọt 160 nhẹ như lông hồng và đều như vắt chanh, không giống các dòng xe khác tăng tốc từ 60 - 100 rất nhanh nhưng từ 100-140 thì từ từ, xe uống hơn 21l/100km có khác.
Cảm giác lái: cái này các cụ đi xe Đức (thường là xe hịn) hay nói, nay em mới được cảm nhận. Đối với đường đẹp (bằng phẳng, không gồ ghề, không có độ nghiên) xe cho cảm giác lái tốt, nhưng đối với đường nhiều ổ gà thì mức độ thật lái cho em cảm giác volang bị rơ, khó điều khiển để đi theo 1 đường thẳng (thẳng tắp), qua cua khi mặt đường hơi có độ nghiên volang hơi tự động bẻ theo mặt đường làm em vài lần hú vía. Đối với bản thân em xe thay đổi hướng không theo chủ ý là nguy hiểm, và nguy hiểm hơn khi vượt hay tránh xe khác gặp tình huống trên càng nguy hiểm. Cái này bản thân em đánh giá là điểm trừ.
Còi xe: điểm trừ tiếp theo là nếu muốn bóp còi ta phải dùng 1 tay ấn thật mạnh vào điểm giữa volang, vô tình lúc đấy ta chỉ lái 1 tay. Em thích bấm còi 2 cạnh của vô lăng, chúng ta vẫn lái 2 tay vẫn bấm đc còi và bấm rất nhẹ nhàng, ko phải tốn sức như X5.
Đèn pha: pha của chiếc em đi không sáng, thậm chí là tối. Chủ xe cho biết là đi đăng kiểm họ đo cũng báo là thiếu sáng, cụ chủ cũng đã thay bóng khác sáng hơn nhưng đi đc thời gian là cháy, hoặc trục trặc phần điện, cảm giác như chiếc xe là 1 thể hoàn hảo, bất kỳ thay thế nào khác lạ sẽ dẫn đến trục trặc, cái này bác chủ bảo thế em không dám ý kiến mà chỉ biết nghe, đúng hay không các cụ tự kiểm chứng.
Và một số vấn đề khác:
- Đổ đầy bình xăng chạy được gần 800km - theo em là hơi ít, ít ra phải 1k km.
- Xe hay báo lỗi, nghỉ ngơi giữa chừng lên đề thì báo lỗi phụt giảm sóc, phải tắt máy đề lại 2 lần thì hết. Chạy gần hết bình A95 thì hiện đèn báo lỗi khí thải dẫn đến máy có độ rung khi tăng tốc.

Nói chung sau khi trải nghiệm qua X5 bản thân em thích xe Hàn hoặc Nhật hơn dòng đắt tiền này. Chắc số em khổ nhiều rồi sướng không chịu được.

Cụ có nhầm ko vậy? Xe em hai bình 80+40l = 120l, chạy cao tốc 16l/100km, chạy 500km hết nhẵn bình chính 80l.

X5 4.8 với Cayenne GTS em ko khoái khi tăng tốc, ầm ỳ hú kinh bỏ mệ. Cảm giác cứng xe. Còn chạy bản 3.0 thì ko có nhiều khác biệt nếu đi dòng thấp hơn chuyển qua X5. Tóm lại form đẹp, chất nhưng đi thì chả hay:D
 
Chỉnh sửa cuối:

coolman

Xe tải
Biển số
OF-42724
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
272
Động cơ
467,990 Mã lực
Sao cụ ko sang thớt Bi em. Các cụ bên đó chém mới chuẩn
 

novrainvn

Xe hơi
Biển số
OF-61295
Ngày cấp bằng
9/4/10
Số km
134
Động cơ
442,240 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sao cụ ko sang thớt Bi em. Các cụ bên đó chém mới chuẩn
Do em chỉ muốn viết lên cảm nhận về việc lần đầu lái dòng xe này, cảm nhận mỗi người mỗi khác, với cả xe không phải của em nên em không quan tâm lắm.
 

novrainvn

Xe hơi
Biển số
OF-61295
Ngày cấp bằng
9/4/10
Số km
134
Động cơ
442,240 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ có nhầm ko vậy? Xe em hai bình 80+40l = 120l, chạy cao tốc 16l/100km, chạy 500km hết nhẵn bình chính 80l.

X5 4.8 với Cayenne GTS em ko khoái khi tăng tốc, ầm ỳ hú kinh bỏ mệ. Cảm giác cứng xe. Còn chạy bản 3.0 thì ko có nhiều khác biệt nếu đi dòng thấp hơn chuyển qua X5. Tóm lại form đẹp, chất nhưng đi thì chả hay:D
Cái này em cũng không rõ, thấy chủ xe bảo trước khi đi đổ đầy bình, và km bấm cho cả chặng đường là hơn 700km. Thông số hơn 21l/100km cũng là thông số chủ xe thông báo, em cũng không quan tâm lắm mà chỉ biết nghe.
Về việc ầm ý hú như cụ nói thì em nghĩ đó là cái hay của động cơ công suất lớn...em thích điều đó.
 

step321

Xe tăng
Biển số
OF-74969
Ngày cấp bằng
9/10/10
Số km
1,028
Động cơ
414,888 Mã lực
Ủ nên chi các cụ chém. Bên box bmw thì nh ng khen x5 lắm. Nh nghe nói phụ tùng khá đắt, lắm lỗi vặt.
 

nhicalai

Xe buýt
Biển số
OF-334146
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
746
Động cơ
286,960 Mã lực
Ngày trc e cũng thích x5 lắm, kể từ ngày mua được con wave anpha e thấy x5 quá dở, xe thì to, bí bách, nội thất thì đẹp quá mức cần thiết, lại còn 4 bánh nữa chứ
 

Buyt

Xe tải
Biển số
OF-36699
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
200
Động cơ
474,200 Mã lực
em kê dép hóng, đời mới khắc phục đa số những điểm tồn tại rồi cụ nhé :D
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,149
Động cơ
502,122 Mã lực
Ngồi rảnh rỗi em xin viết chút cảm nhận lái xe của bản thân vì vừa trải nghiệm xong, không biết post vào quán cafe có đúng không, mod xem xét rồi điều chỉnh hộ nếu không phù hợp nhóe!
Đây chỉ là cảm nhận của riêng bản thân em, không có ý chê bai hay so sánh giữa các dòng xe, không mong muốn nổ ra 1 cuộc chiến tranh cãi.
Em chưa có xe, nhưng cũng có trải nghiệm tương đối với các dòng xe như:
Nha Trang - Sài Gòn - Đà Lạt: Caren AT 2010
Hà Nội - Bắc Kạn - Cao Bằng - Bắc Giang: Teana AT 2010
Hà Nội - Lạng Sơn: Rav 4 AT
Lòng vòng thì toàn: Kia, Huyn, Toy...có đi Luxgen, Focus nhưng quãng đường chưa được dài nên không dám nói là đi.
Vừa rồi 30/4 có dịp leo lên 1 em Bim X5 AT 2009 nguyên bản, cung đường Hà Nội - Thiên Cầm - Hà Nội (vừa đường mòn vừa QL1).
Hình dáng: chắc hẳn 7/10 người thích phom của dòng này, em cũng vậy, bản thân em còn thấy phom X5 còn nam tính hơn X6. Và chắc hẳn ngồi trên 1 chiếc xe vừa đẹp vừa đắt tiền thì độ tự tin của người lái càng cao (dù không phải là xe mình).
Khoang và nội thất: phải nói là đẹp và rất đẹp, các chi tiết tinh xảo và sang trọng, em cứ mê mẩn phần ốp gỗ và crom ở cửa xe. Khoang ngồi rộng rãi cho cả 5 người.
Động cơ: động cơ 4.8 cứ gọi là, cứ nhích chân ga là vọt, dường như không có độ trễ, đường mòn sáng sớm em vọt 160 nhẹ như lông hồng và đều như vắt chanh, không giống các dòng xe khác tăng tốc từ 60 - 100 rất nhanh nhưng từ 100-140 thì từ từ, xe uống hơn 21l/100km có khác.
Cảm giác lái: cái này các cụ đi xe Đức (thường là xe hịn) hay nói, nay em mới được cảm nhận. Đối với đường đẹp (bằng phẳng, không gồ ghề, không có độ nghiên) xe cho cảm giác lái tốt, nhưng đối với đường nhiều ổ gà thì mức độ thật lái cho em cảm giác volang bị rơ, khó điều khiển để đi theo 1 đường thẳng (thẳng tắp), qua cua khi mặt đường hơi có độ nghiên volang hơi tự động bẻ theo mặt đường làm em vài lần hú vía. Đối với bản thân em xe thay đổi hướng không theo chủ ý là nguy hiểm, và nguy hiểm hơn khi vượt hay tránh xe khác gặp tình huống trên càng nguy hiểm. Cái này bản thân em đánh giá là điểm trừ.
Còi xe: điểm trừ tiếp theo là nếu muốn bóp còi ta phải dùng 1 tay ấn thật mạnh vào điểm giữa volang, vô tình lúc đấy ta chỉ lái 1 tay. Em thích bấm còi 2 cạnh của vô lăng, chúng ta vẫn lái 2 tay vẫn bấm đc còi và bấm rất nhẹ nhàng, ko phải tốn sức như X5.
Đèn pha: pha của chiếc em đi không sáng, thậm chí là tối. Chủ xe cho biết là đi đăng kiểm họ đo cũng báo là thiếu sáng, cụ chủ cũng đã thay bóng khác sáng hơn nhưng đi đc thời gian là cháy, hoặc trục trặc phần điện, cảm giác như chiếc xe là 1 thể hoàn hảo, bất kỳ thay thế nào khác lạ sẽ dẫn đến trục trặc, cái này bác chủ bảo thế em không dám ý kiến mà chỉ biết nghe, đúng hay không các cụ tự kiểm chứng.
Và một số vấn đề khác:
- Đổ đầy bình xăng chạy được gần 800km - theo em là hơi ít, ít ra phải 1k km.
- Xe hay báo lỗi, nghỉ ngơi giữa chừng lên đề thì báo lỗi phụt giảm sóc, phải tắt máy đề lại 2 lần thì hết. Chạy gần hết bình A95 thì hiện đèn báo lỗi khí thải dẫn đến máy có độ rung khi tăng tốc. Và lựa chọn đổ A95 dọc đường đi cũng là một sự không thuận tiện, bọn em phải đi vào Tp. Vinh để có thể đổ A95 mặc dù đổ A92 vẫn được.

Nói chung sau khi trải nghiệm qua X5 bản thân em thích xe Hàn hoặc Nhật hơn dòng đắt tiền này. Chắc số em khổ nhiều rồi sướng không chịu được...một vài cảm nhận muốn chia sẻ, cảm ơn các cụ đã đọc.
Bạn không có X5, chỉ là "lái ké " một đoạn đường làm sao có thể đại ngôn mà nhận xét về một dòng xe nổi tiếng...Chưa kể, có thể cái xe X5 mà bạn "lái ké "cũng có thể có bệnh, vì vậy bạn không thể nâng tầm nhận xét từ một con xe thành một dòng xe

Bạn vận hành nó còn chưa thành thạo nói gì nhận xét...Chưa có xe riêng, chỉ thỉnh thoảng lái ké xe của người khác thì bạn cũng chỉ mới là học lái thôi...Chưa thành thạo đâu.
Tính tôi thẳng thắn, bạn đừng tự ái nhé
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Vodka
Reactions: npt

seconde epouse

Xe tải
Biển số
OF-145843
Ngày cấp bằng
15/6/12
Số km
383
Động cơ
365,074 Mã lực
Nơi ở
Thượng Công Định, Mai Hoàng, Nội Hà
Website
www.vovworld.vn
Mời cụ lên X5 E70 3.0si VIN 2008 của em cưỡi rồi cảm nhận và đánh giá lại nhé.
Đây là chiếc X5 thứ 2 của em và cả 2 xe đều là xe cũ em mua lại hết cả cụ nhé.
Cả 2 xe của em không có 1 lỗi nhỏ nào. Gầm bệ chắc nịch. Xe em tuyền đổ xăng A92 thôi nhé và chưa bao giờ nổi lỗi động cơ.
Cụ phải nhảy lên những xe như vậy mới đánh giá chính xác được chất lượng dòng xe Đức.
Đừng nhảy lên những xe mà chủ đi chỉ biết "nuôi" mà không biết "dưỡng" (dưỡng là dưỡng dục, giáo dục ấy cụ nhé)!
Cái xe cũng như con người thôi cụ: Luôn phải NUÔI DƯỠNG!!!
 
  • Vodka
Reactions: npt

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,149
Động cơ
502,122 Mã lực
Mời cụ lên X5 E70 3.0si VIN 2008 của em cưỡi rồi cảm nhận và đánh giá lại nhé.
Đây là chiếc X5 thứ 2 của em và cả 2 xe đều là xe cũ em mua lại hết cả cụ nhé.
Cả 2 xe của em không có 1 lỗi nhỏ nào. Gầm bệ chắc nịch. Xe em tuyền đổ xăng A92 thôi nhé và chưa bao giờ nổi lỗi động cơ.
Cụ phải nhảy lên những xe như vậy mới đánh giá chính xác được chất lượng dòng xe Đức.
Đừng nhảy lên những xe mà chủ đi chỉ biết "nuôi" mà không biết "dưỡng" (dưỡng là dưỡng dục, giáo dục ấy cụ nhé)!
Cái xe cũng như con người thôi cụ: Luôn phải NUÔI DƯỠNG!!!
Bạn nói đúng. Của bền tại người.
Cái xe prado trước của tôi còn tốt nguyên, chưa từng xây sước, chưa từng phải sửa chữa bất cứ lỗi nhỏ nào. Sau khi tôi để lại cho anh bạn thân 3 tháng, thế mà giờ xe nát bét do va chạm, xe xuống cấp trầm trọng...nhìn xe mà tôi thấy xót xa

Hôm vừa rồi đi Đà Nẵng, do nhớ mà tôi có lái thử lại con Prado này...Ôi chỉ muốn vả cho anh bạn thân một cái...
 

pavel_nedved

Xe hơi
Biển số
OF-303228
Ngày cấp bằng
29/12/13
Số km
102
Động cơ
305,920 Mã lực
đi X5 đúng là chấm hết cho độ sướng
 

novrainvn

Xe hơi
Biển số
OF-61295
Ngày cấp bằng
9/4/10
Số km
134
Động cơ
442,240 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lâu lâu em mới đi qua thớt, thấy các cụ cho nhận xét riêng của từng người, em lại đc hiểu rõ hơn về dòng xe này.
Em xin nói lại 1 lần nữa, đây chỉ là cảm nhận của bản thân lần đầu tiên em lái dòng BMW, cũng là chiếc BMW đầu tiên. Đánh giá có thể chủ quan, nhưng là cảm nhận của bản thân nên có sao nói vậy, mong các cụ thông cảm.
 

325

Xe buýt
Biển số
OF-333501
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
516
Động cơ
285,050 Mã lực
X5 chạy cũng phê lòi rồi , nhưng em cảm nhận riêng là landrover vẫn có cải cảm giác tê tái hơn
 

hungvq

Xe hơi
Biển số
OF-6583
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
100
Động cơ
543,210 Mã lực
Nhưng đúng là khi đánh lái có cảm giác bánh xe tự nắn không theo ý mình và nhất là khi có gập ghềnh. Các Cụ đi x5 có thấy vậy ko hay là tay lái xe mình có vấn đề?
 

C_class

Xe tải
Biển số
OF-35604
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
209
Động cơ
475,500 Mã lực
Các cụ chém ghê quá. Cụ chủ chỉ thấy sao nói vậy thôi mà!
Bản thân em khi chạy X5 cũng thấy độ vọt không được như mong muốn, nói thêm Em đang chạy Mercedes-Benz S500L ko thì một số cụ lại bảo em có xe ko mà phán linh tinh.
 
Chỉnh sửa cuối:

bmwx52007

Xe tải
Biển số
OF-313031
Ngày cấp bằng
24/3/14
Số km
279
Động cơ
299,290 Mã lực
Các cụ chém ghê quá. Cụ chủ chỉ thấy sao nói vậy thôi mà!
Bản thân em khi chạy X5 cũng thấy độ vọt không được như mong muốn, nói thêm Em đang chạy Mercedes-Benz S500L ko thì một số cụ lại bảo em có xe ko mà phán linh tinh.
S500 đi tốn xăng mà bồng bênh lắm... say mửa lung tung..
 

bmwx52007

Xe tải
Biển số
OF-313031
Ngày cấp bằng
24/3/14
Số km
279
Động cơ
299,290 Mã lực
Nhưng đúng là khi đánh lái có cảm giác bánh xe tự nắn không theo ý mình và nhất là khi có gập ghềnh. Các Cụ đi x5 có thấy vậy ko hay là tay lái xe mình có vấn đề?
Xe cụ tay lái tèo rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top