- Biển số
- OF-145516
- Ngày cấp bằng
- 12/6/12
- Số km
- 1,021
- Động cơ
- 378,705 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- v-point.vn
trong hãng mà cũng nhiều vđề như vậy thì còn biết tin ai?
Sunny đi cũng được đấy cụ ah! E thấy cơ bản chắc chắn hơn vios, giá tốt hơn tý. Nhược điểm: nội thất sơ sài, đủ dùng; Body của Vios mới nuột nà hơn! Chất lượng dịch vụ...em chưa nói đến!em đang định tậu em sunny mới mà phục vụ thế này thì chán quá
Bình thường em vẫn hay bảo dưỡng ở đấy vì nghĩ cho an tâm. Nhưng thực ra thì đồ đạc thay trong "đại lý" chính hãng với ở ngoài chắc cũng như nhau, giá thì cao hơn nhiều. Vì đồ của nissan ít, không phổ thông nên không có nhiều hàng nhái, kém chất lượng đâu!Đọc bài của cụ em xin chia buồn cùng cụ.
Nhận thấy chả dại gì đi vào chính hãng, trước con xe e hỏng cái chắn bùn mà hỏi hãng nó bảo phải 15 ngày mới có
e mang xe qua gara bên ngoài hỏi nó bảo a ơi ....phút mốt !
vẫn hàng nguyên đai nguyên kiện. Từ đó e rút ra kinh nguyệt là nói KHÔNG với bọn chính hãng.
Hi CụĐọc mà thấy chuối, em cũng có 1 em Nissan Grand Livina hôm rồi bị vặt 2 logo trước sau và 4 cái chụp vành + xi nhan bên hông phía trước thế mà vào hãng thay logo hết gần 5tr trong đó có 1 mảng việc là 2 cái chân đèn xi nhan bên hông trước không có mà phải chế (hết 600k). Em cũng không thể lý giải được là vì đâu mà mấy cái linh kiện rất vớ vẩn là cái chân đèn xi nhan bên hông trước trên 1 mẫu xe phân phối hàng loạt như vậy mà không có . Tóm lại là nếu linh kiện vặt như vậy mà cũng không có thì chả hiểu ở NHD sẵn sàng cho những gì nữa.
Một câu chuyện buồn cho việc buông lỏng quản lý của hãng xe danh tiếng dẫn đến ảnh hưởng cả 1 thương hiệu lớn.
Thế hả cụQashqai phụ tùng đắt đừng hỏi luôn, cụ mua xe nhớ mua luôn bảo hiểm chứ mà ra nissan hd thì nó chém thôi rồi...
Vẫn còn nhớ vụ báo giá sửa chữa mất 7 củ của cụ accorex
Vụ này...NHĐ lấy tiền kiểm tra và trông xe trong kho ...xe em mà tính chi phí này vào...như thế thì có mà bán xe chả đủ tiền trả cho NHĐ!Thế hả cụ
em nhất trí với cụ ạ!Em ủng hộ cụ chủ làm tới vụ này. Và vì quyền lợi của mình những ai đang đi Nissan nên tẩy chay Nissan HD cho đến khi họ chúng minh được họ cải thiện được chất lượng dịch vụ. Ai đồng ý với ý kiến của em cho em xin một like.
Gửi cho công ty đại diện Nissan tại Việt NamHay cụ viết thư gửi sang bên nhật vào cty nissan xem họ phản hồi thế nào, có khi nó lại cắt cái vụ đại lý nissan ha đông ý chứ.