- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 34,223
- Động cơ
- 1,031,665 Mã lực
Em cũng ủng hộ nhưng cảnh báo như lái mới hay đơn giản nhất phù hiệu 1 cái guốc cao gót ở kính sau...: bác chủ thớt: Có lẽ bác thấy lái mới đi chậm, bác không vượt được nên cho đó là nguyên nhân tắc đường?
Nhưng chắc em không ngại lái mới đi chậm mà chỉ ngại nhất họ cứ giữa đường (trên vạch phân cách) đi cho nó "an toàn" thôi! Có nhiều lần đường thì hẹp mà em cứ phải theo sau 1 bác như vậy trên cả quãng đường dài, nháy đèn hay cả còi bác ấy cứ giữa đường để tiến!
Còn cũng nhờ cái phù hiệu guốc cao gót có 1 lần em thoát chết. Thấy cái Yaris phía trước có dán phù hiệu ở kính sau em không dám vượt và đã giảm ga. Đến ngã tư, thấy xe bắt sang luồng đường bên trái (không có tín hiệu đèn đóm gì cả) em nghĩ chắc chị gái đang chuẩn bị rẽ trái, em tách ra bám làn phải, tuy vậy vẫn giữ khoảng cách. Không ngờ, bất ngờ cái Yaris rẽ ngoặt sang phải, chéo qua đầu xe em để vào ngõ... Nhưng do tốc độ chậm, em vẫn dừng kịp để chờ Da Diết vào hẳn trong ngõ mới dám vượt qua!

Bản thân em nếu dừng đèn đỏ ở dốc sau những xe có ký hiệu này luôn giữ khoảng cách, chuẩn bị sẵn sàng bầm còi vì nếu xe đằng trước số sàn, lái xe mới khi vào số xe hay bị trôi lại đằng sau nhiều.
Xe có dán ký hiệu "phụ nữ" guốc cao gót cũng hay bị trêu chọc 


. Ở Đức từ khi được cấp bằng đến hết 2 năm thì người lái xe phải treo biển báo hiệu cho người khác biết là thời gian thực hành lái xe chưa nhiều. Vấn đề là ở ta thì khi mới lấy bằng thì chọn thời điểm vắng người để lưu hành thì hợp lý hơn, không ảnh hưởng tới người khác - Đây là văn hoá
. Còn quan niệm mọi người phải tránh, tôi có bằng rồi tôi cứ đi, thậm chí đi rất chậm thôi cho an toàn cũng chả ai bắt lỗi được
