- Biển số
- OF-69080
- Ngày cấp bằng
- 24/7/10
- Số km
- 3,155
- Động cơ
- 462,619 Mã lực
Không có gì mà cụVâng em cảm ơn ngài Đốc tờ Trym![]()

Cụ đi chân cứng đá mềm nha

Không có gì mà cụVâng em cảm ơn ngài Đốc tờ Trym![]()
Đúng vậy nhất là ko quen đường và chạy tối mùa này hay có sương mù cũng oảiĐèo giữa Bác cạn-Cao bằng không dốc, mặt đường nhựa tốt nhưng mặt đường hẹp, cua gắt nhiều và dài, đèo nối đèo liên tục nên chạy cũng oải. Nên chạy tài cứng![]()
Chạy tối cũng có cái hay là ít xe tham gia giao thông và ta thấy được đèn xe rọi ngược từ rất xa để căn đường.Đúng vậy nhất là ko quen đường và chạy tối mùa này hay có sương mù cũng oải
Đúng vậy nhất là ko quen đường và chạy tối mùa này hay có sương mù cũng oải
Mấy cái đèo này có dân sinh sống, thi thoảng thấy trẻ con mang xe đạp ra đổ dốc vèo vèo. Theo iem tốt nhất là không nên chạy tối.Chạy tối cũng có cái hay là ít xe tham gia giao thông và ta thấy được đèn xe rọi ngược từ rất xa để căn đường.
Đấy là lốp hết đát nó mới rít nháMấy cái đèo này có dân sinh sống, thi thoảng thấy trẻ con mang xe đạp ra đổ dốc vèo vèo. Theo iem tốt nhất là không nên chạy tối.
Mà chạy ban ngày vào cua gắt bánh sau nó rít lên như kiểu drift nghe nó mới phê![]()
![]()
![]()
Cao Bằng mà đi thời gian ít thế thì tốn công chạy lên quá cụ ạ. Cụ lên đấy phải đi Bản Giốc + Ngườm Ngao (1 ngày) hm sau đi Pác Bó nửa ngày nữa. Vì Cao Bằng cũng nhỏ nên chơi loanh quanh thành phố thì 1 buổi sáng thôi.
Đấy là lốp hết đát nó mới rít nhá![]()
Xe em còn không túi khí, không ABS kiaYep, xe iem cỏ mà.Đời sâu nên không có cân bằng điện tử, vậy nó mới phê.
![]()