[CCCĐ] Một vòng Bát Xát mùa lúa chín

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Cầu Thiên Sinh ngày nay. Nói theo ngôn ngữ chuyên môn là cầu dài 5m bao gồm cả chiều dài "đường dẫn" hai đầu, tĩnh không khoảng 10-15m :)
_MG_9009.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

xittalin

Xe tăng
Biển số
OF-324766
Ngày cấp bằng
24/6/14
Số km
1,626
Động cơ
303,044 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hồi iem ở Bát Xát nhằm niên 2003, 2004 thì người ta bẩu ô tô không thể đi Y Tý qua ngả Lũng Pô. Iem đi theo ngả Bát Xát mà cũng đã hết hồn. Đoạn gần tới Mường Hum phải nói là hãi hùng mà xe khách lên Y Tý vẫn đi phăm phăm. Xem thớt này iem lại nhớ về thủa xa xưa mây mù gió quẩn, sáng chiều 2 lượt Lào Kay - Mường Hum ròng rã cả tháng giời. Ôi! thoắt cái đà 10 5 5 dồi!
 
Chỉnh sửa cuối:

wacwac

Xe buýt
Biển số
OF-124177
Ngày cấp bằng
14/12/11
Số km
996
Động cơ
389,215 Mã lực
Cụ này đi may thế, mưa mà đường vẫn ngon, thời tiết lại có nắng thì quá đẹp. Em rủ mấy ông đi đúng đợt cụ, cuối cùng huỷ, chuyển hết sang đợt sau đi MCC.

Mùa lúa năm ngoái có đúng đợt 02/09 là đẹp, còn đâu mưa, mù, trời xấu, nhiều đoàn ôm hận.

Hóng thớt của cụ, xem chỗ Tả Giàng Phình gặt chưa.
 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Cụ này đi may thế, mưa mà đường vẫn ngon, thời tiết lại có nắng thì quá đẹp. Em rủ mấy ông đi đúng đợt cụ, cuối cùng huỷ, chuyển hết sang đợt sau đi MCC.

Mùa lúa năm ngoái có đúng đợt 02/09 là đẹp, còn đâu mưa, mù, trời xấu, nhiều đoàn ôm hận.

Hóng thớt của cụ, xem chỗ Tả Giàng Phình gặt chưa.
Vâng đúng là may hơn khôn cụ ah. Và cứ quyết là đi thì mới gặp may chứ lúc đầu nghe mưa mà ở nhà hc lại ngồi ở Lào Cai uống ziệu thì cũng tịt.

Em về đường Bát Xát chứ ko về đg Sa Pa nên ko có ảnh Tả Giàng Phình đâu. Cụ xem tạm ảnh Dềnh Sáng vậy nhé
 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Cầu Thiên Sinh cũng như thác nước của suối Lũng Pô nơi đây xứng đáng là một điểm du lịch. Nhưng sự quan tâm và đầu tư của hai bên đường biên giới hoàn toàn khác nhau. Trong khi đường xá đi từ Y Tý đến Thiên Sinh vất như thế nào, cccm biết rồi, thì phía TQ làm đường nhựa to tổ bố đến sát chân cầu.
IMG_3591.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Có mặt bằng rộng rãi, sạch sẽ
_MG_9006.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Có nhiều hình ảnh, thông tin về địa điểm du lịch, trong khi bên đất mình thì trống không.
_MG_9004.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Hôm em đến đây cũng vắng, chẳng hiểu mấy vị khách này có chuyện gì với ông đi xe máy mà "xủng xoảng" to lắm, như cãi nhau. Hay là âm lượng họ vốn đã như vậy nhỉ?
_MG_9014.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Em không biết tiếng Trung nhưng cũng mạnh dạn đoán 3 chữ này là "Thiên Sinh Kiều", có đúng không hả cccm?
IMG_3586.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Cái biển này dịch ra tiếng Việt rồi nhưng em vẫn k0 hiểu lên "tu đường" là lên đâu, cccm ah?
IMG_3587.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Quả biển này thì lại dịch ra tiếng Anh, mà lại nằm chơ hơ bên đường. Có lẽ mấy ông quản lý VHDL vùng biên của bạn cũng làm việc kiểu tùy hứng thì phải.
IMG_3589.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Để đi xuống dưới chân núi ngắm cảnh nước chảy ra từ khe núi, họ làm hẳn đường có bậc thang, tay vịn rất sạch sẽ, chắc chắn và an toàn
IMG_3592.jpg
IMG_3593.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
Cái biển này dịch ra tiếng Việt rồi nhưng em vẫn k0 hiểu lên "tu đường" là lên đâu, cccm ah?
E đồ là "đường đang tu sửa".
E đã đến cầu TS này 2 lần, lần 2 cách đây 1 năm đã xuống cấp hơn lần 1... nên giờ bảo đi lại vẫn thấy ngại. Nhìn đường bên TQ mà thèm.
 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
E đồ là "đường đang tu sửa".
E đã đến cầu TS này 2 lần, lần 2 cách đây 1 năm đã xuống cấp hơn lần 1... nên giờ bảo đi lại vẫn thấy ngại. Nhìn đường bên TQ mà thèm.
Cám ơn cụ, cụ dịch nốt cho em mấy chữ trên cái cột này được không ah. Dọc đường đi xuống dưới chân núi thỉnh thoảng lại gặp nó, chẳng hiểu viết gì nhưng nhìn cái logo thấy kinh hãi.
_MG_9010.jpg
IMG_3590.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
Cám ơn cụ, cụ dịch nốt cho em mấy chữ trên cái cột này được không ah. Dọc đường đi xuống dưới chân núi thỉnh thoảng lại gặp nó, chẳng hiểu viết gì nhưng nhìn cái logo thấy kinh hãi.


Vốn chữ tàu của e = 0, chỉ đọc dc mỗi chữ Nhân :D
E đoán là: Vực Sâu! Nguy hiểm nhân mạng :))
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
E xin góp vui mấy ảnh đường vào và khe đá dưới chân cầu Thiên Sinh:











 
Biển số
OF-592215
Ngày cấp bằng
27/9/18
Số km
115
Động cơ
132,910 Mã lực
Tuổi
44
Sông hồng hiền hòa nhưng đến mùa lũ là thảm họa. Đẹp
 

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Vốn chữ tàu của e = 0, chỉ đọc dc mỗi chữ Nhân :D
E đoán là: Vực Sâu! Nguy hiểm nhân mạng :))
Ôi thế ah, nếu biết nội dung này thì chưa chắc bọn em đã dám lao xuống dưới chân núi để sống ảo :)):)):))

_MG_9038.jpg


_MG_9034.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

erav

Xe điện
Biển số
OF-27045
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
4,359
Động cơ
525,782 Mã lực
Quay trở lên chỗ cửa khẩu, thấy cái biển này nên hơi "chột dạ"
IMG_3585.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top