[Thảo luận] MotoGP 2012- 2018

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,670
Động cơ
6,971 Mã lực
"Ducati và Gresini nên chuyển trụ sở sang Catalunya là đẹp, team bán linh hồn cho ngoại bang"
Comment chất như nước cất hahahahaha
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,900
Động cơ
253,854 Mã lực
Pecco chắc chuẩn bị sang Yamaha thôi chứ gặp bọn bóp z ái thế này thì bốc mie nó sang Barcelina mà chơi thôi
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,670
Động cơ
6,971 Mã lực
Pecco chắc chuẩn bị sang Yamaha thôi chứ gặp bọn bóp z ái thế này thì bốc mie nó sang Barcelina mà chơi thôi
Pecco nói đùa rằng ngày mai test xe thì Ducati đưa chiếc GP25 cho Alex Marquez test chứ tôi ko đc phép chạy lại GP24. Giờ sẽ phải chạy liều, vất chấp ngã xe, chứ cứ như hiện tại thì bị hết xe này tới xe kia vượt dễ ẹt :))
Mùa giải xác định bỏ đi với Pecco, khả năng cực cao văng khỏi top 5. Câu nói chua chát: tôi hoàn toàn tin team của mình nhưng bản thân họ cũng đang như tôi, chưa hiểu vấn đề đang nằm ở đâu để xử lý, quá bi kịch.
Nhìn vợ và bà chị héo hon ủ rũ, team thì thất thần bất lực sau mỗi race thấy thực sự khốn khổ..
 
Chỉnh sửa cuối:

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,670
Động cơ
6,971 Mã lực
Pecco đã trải qua một mùa giải khó khăn cho đến nay và ngày càng khó khăn. Cuộc khủng hoảng đã ở đó: nó liên quan đến cả chiếc xe đạp - GP25 vẫn đang trong quá trình phát triển - và tay đua, ngày càng chìm trong hố đen, không thể tìm ra giải pháp cho các vấn đề của mình, tại thời điểm này, không chỉ là vấn đề kỹ thuật, với phần đầu xe và không còn hiệu quả. Và anh ấy nói một cách chán nản: “Tôi buộc phải vào cua rất nhanh, với ít phanh hơn, so với năm ngoái, khi tôi có thể kiên trì với phanh cho đến giữa cua. Tôi không thể cảm nhận được phía trước, tôi phải nhả phanh sớm hơn và điều đó hoàn toàn khác với phong cách lái xe của tôi. Mọi thứ phức tạp hơn nhiều. Đội của tôi đang cố gắng hết sức từ nhiều tháng nay, nhưng hiện tại thì quá phức tạp và dường như không có lối thoát nào cho giải pháp ở quanh góc cua”.

Câu hỏi đặt ra là: tại sao không quay lại GP24? Pecco trả lời: “Theo quy định, chúng tôi không thể sử dụng xe 2024, cũng như không thể cấu hình xe hiện tại theo cách giống hệt với xe năm ngoái, điều đó là bất khả thi. GP25 thực sự rất giống với GP24, về mặt khí động học thì gần như giống hệt, trong khi động cơ, so với phiên bản năm 2024, đã nhận được các bản cập nhật hoạt động tốt. Vấn đề chỉ ở phần đầu xe”. Không dễ, không chỉ về mặt kỹ thuật, để thoát khỏi tình cảnh này (Sự khác biệt mấu chốt giữa GP 2024 và GP25). Tóm lại, Ducati năm nay, có trục khuỷu mới, nhẹ hơn, có một số tính năng mới về khung gầm: nó không phải là một chiếc xe “mới” mà là sự tiến hóa của chiếc xe trước đó.

Câu trả lời hợp lý nhất, liên quan đến sự khác biệt với GP24, có thể quy cho sự cân bằng hơi khác, thiên về tải trọng lớn hơn ở phía sau so với phía trước. Về mặt thiết kế, họ đã cố gắng làm cho GP25 thậm chí còn hiệu quả hơn so với người tiền nhiệm của nó, khi thoát cua, có lẽ là phải "hy sinh" một thứ gì đó về mặt vào cua và quãng đường phanh. Trong đua xe, sự thật đó đã được tính đến. Và hiện tại với GP25 này, Bagnaia đã đạt được rất ít thành quả và có nguy cơ tiếp tục như thế này trong tương lai.

Chúng ta phải ghi nhận Ducati vì đã không, ít nhất là cho đến bây giờ, đổ lỗi cho tay đua, nhưng rõ ràng tình huống này đã đưa Pecco vào ngõ cụt . Tuy nhiên, sự không hài lòng ở Borgo Panigale vẫn còn đó, cũng như sự nản lòng của Pecco đang gia tăng. Ducati rõ ràng đang phát triển chiếc xe không theo điểm mạnh của anh ấy, không còn phù hợp, điều mà Marquez đang dần chứng minh rằng mình mới là người phù hợp với chiếc xe, với phong cách lái phù hợp và hình thể nhỏ, để giúp Ducati tiếp tục thống trị cho tới hết năm sau.

Đối với Bagnaia và đặc biệt là tương lai của anh tại Ducati, vòng tiếp theo ở Aragon chắc chắn có áp lực rất lớn và vòng tiếp theo vào ngày 20-22 tháng 6 tại Mugello có thể mang tính quyết định đối với mối quan hệ giữa tay đua và nhà sản xuất. Trong hai Grand Prix tiếp theo, Pecco chỉ có mục tiêu chiến thắng, để giữ lại hy vọng mong manh đuổi kịp Marquez. Nếu không, bất chấp hợp đồng ràng buộc Bagnaia với Ducati cho đến hết mùa giải 2027, việc chia tay của anh chỉ còn là vấn đề thời gian, để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Trong trường hợp đó, sẽ không thiếu các hãng xe phù hợp cho Pecco. Bắt đầu với Yamaha, rất quan tâm đến một tay đua cấp cao để ghép cặp với Quartararo. Một hoạt động cũng được Đội VR46 đánh giá cao, một phần nhờ vào mối quan hệ đặc quyền gắn kết "ông chủ" Valentino Rossi với hãng xe Nhật, nơi mà Nhà vô địch thế giới chín lần đã chính thức đảm nhiệm vai trò "đại sứ thương hiệu" kể từ năm 2023.

Tiếp theo là khả năng thế chỗ Martin tại Aprilia, sau những rạn nứt không thể hàn gắn giữa hai bên diễn ra gần đây. Và chính Honda nữa, với việc đang tập trung phát triển lại từ đầu, cùng với Marini, người luôn được đánh giá cao nhất trong việc này, cũng có phong cách phân tích siêu tỉ mỉ và chính xác như Pecco..

Tóm lại, trong trường hợp chia tay sớm với Ducati, sẽ không thành vấn đề đối với Pecco để đổi phe. Tuy nhiên, cách người ta đến ngôi nhà mới mới là điều quan trọng nhất. Dù có chuyện gì xảy ra, giờ có lẽ Bagnaia cũng đã (che giấu) không thể nghĩ đến việc tiếp tục cuộc đua chức vô địch nữa, anh ấy không còn chủ động kiểm soát được tình hình nữa rồi, cả trong gara lẫn đường đua...
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
11,683
Động cơ
576,717 Mã lực

Đọc xong bài này thấy buồn cho Pecco quá. Nên off hẳn ở Ducati và chuyển sang team khác thôi.

Google dịch

Tại sao sự hồi sinh MotoGP của Bagnaia đã kết thúc

Mùa giải MotoGP 2025 của Pecco Bagnaia vẫn thực sự ảm đạm, khi tia hy vọng hồi phục tại Aragon đã bị dập tắt khi anh thể hiện yếu kém ngay tại chặng đua quê nhà, Giải đua ô tô Công thức 1 Ý tại Mugello.


Trong các chặng nước rút và chặng đua toàn chặng, Bagnaia bước vào cuối tuần với chuỗi năm chiến thắng MotoGP liên tiếp tại Mugello - và anh đã nói đùa trước cuối tuần rằng nếu không thể chiến đấu để giành chiến thắng ở đây thì chắc chắn anh sẽ gặp rắc rối.

Mặc dù đứng thứ ba trong cuộc đua nước rút, Bagnaia đã chiến đấu để giành chiến thắng vào Chủ Nhật - nhưng tốc độ bứt phá ban đầu giúp anh có thể đấu với anh em nhà Marquez đã biến mất và cuối cùng anh thậm chí còn bị Fabio Di Giannantonio đẩy khỏi bục vinh quang.

1750648911827.png


"Tôi muốn ở vị trí dẫn đầu. Giống như mọi khi khi đua, bạn luôn muốn ở vị trí dẫn đầu", Bagnaia nói về chiến lược của mình trong cuộc đua.

"Tôi khá tự tin, trong phần đầu của cuộc đua, tôi cảm thấy tốt. Nhưng sau sáu vòng, phía trước bắt đầu tụt xuống. Tôi cần phải giảm tốc độ vì tôi có nguy cơ bị tai nạn.

"Vấn đề là mùa giải này lúc nào cũng thế, tôi không thể làm những gì mình muốn trên xe, giống như tôi phải làm theo những gì xe yêu cầu, và khi tôi cố làm những gì mình muốn thì tôi bị ngã, hoặc gần như vậy. Tôi gần như chạm đất ở góc cua cuối cùng, khi tôi cố gắng đi theo đúng đường như tôi vẫn thường làm.

"Thật đáng tiếc. Ngay từ chặng đua đầu tiên đã như thế này rồi. Có thể tôi sẽ khởi đầu tốt, sau đó tôi sẽ theo dõi anh em nhà [Marquez], những gì họ làm, hy vọng họ phạm sai lầm để có cơ hội vượt lên. Nhưng như thế này thì không thể được.

1750648933987.png


"Tôi ở đó, bị kẹt giữa bảy đến tám phần mười [phía sau], sau đó tôi cố gắng tăng tốc, tôi bắt kịp, tôi đến khoảng cách hai đến ba phần mười, sau đó tôi lại phải giảm tốc độ vì phía trước bắt đầu thiếu lái ở mọi nơi.

Các cuộc đua của tôi năm nay luôn như thế này."

Bagnaia đã dự đoán trước một số vấn đề về lốp trước khi tham gia cuộc đua và trông có vẻ bị cản trở nhiều hơn những tay đua xung quanh vì lốp trước bị ảnh hưởng do phải chạy theo nhóm.

Ông cảm thấy mình "ở cùng một vị trí" với Aragon, trước khi phía sau bắt đầu rung chuyển vào giai đoạn kết thúc và ông phải nhường đường cho Di Giannantonio.

"Lốp sau của tôi bị thủng một lỗ rất lớn và điều đó không có tác dụng gì, tôi cũng cần phải giảm tốc độ hơn nữa."

1750648954354.png


Cuộc đua diễn ra trái ngược với sự lạc quan của anh từ Aragon, về cả chặng đua lên bục vinh quang và bài kiểm tra sau cuộc đua mà anh mô tả là "tích cực nhất mà tôi có được trong mùa giải này".

Ngay từ lúc đó, ông đã hạ thấp mục tiêu chiến thắng tại Mugello, mô tả chiến thắng này là "không thực tế vào thời điểm hiện tại", nhưng điều này rõ ràng vẫn là một sự thất vọng.

Điều gì thực sự hạn chế Bagnaia vẫn còn là một bí mật vì thông số kỹ thuật của GP24 và GP25 khá giống nhau, nhưng Bagnaia khẳng định lại rằng anh không thể quay lại GP24 vì chiếc xe đã "bị đóng băng" - ám chỉ rằng nguồn gốc của rắc rối của anh, như đã đưa tin trước đó, là ở thiết kế lại động cơ một chút và điều đó ảnh hưởng đến sự cân bằng như thế nào.

Anh than thở rằng anh "không thể thực hiện cú trượt bình thường". "Tôi không thể thực hiện cú trượt có kiểm soát. Tôi không thể phanh như hai chiếc Marquezes, vì nếu tôi làm vậy, tôi sẽ mất phần đầu xe. Tôi hơi bối rối. Hy vọng rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra.

1750648985084.png


"Phần đuôi luôn ở trên không, trượt, rung lắc rất nhiều. Nó như thế này. Chúng tôi không tìm ra giải pháp nào cả."

Anh ấy đã có cái nhìn tích cực về phần đầu xe Ducati phiên bản 2025 tại Aragon - mẫu xe mà Di Giannantonio đã đưa lên bục vinh quang ở đây, nhưng Marc Marquez vẫn còn do dự - nhưng không sử dụng nó vì "Tôi đang gặp quá nhiều vấn đề để bắt đầu nghĩ về điều gì đó khác biệt".

Một điều đã giúp ích cho Aragon, hoặc ít nhất là Bagnaia tin như vậy, là việc chuyển sang đĩa phanh Brembo 355mm thay vì đĩa 340mm tiêu chuẩn - mặc dù nhiều người đã dập tắt ý tưởng đó trong hai tuần kể từ đó, và bản thân Bagnaia luôn nhận thức rằng điều đó khó có thể mang lại sự thay đổi.

Anh ấy đã không đua đĩa ở Mugello vì nó không phù hợp với bố cục đường đua. "Vì nhiệt độ", anh ấy giải thích. "Đúng là trời rất nóng, nhưng việc lắp đĩa 355mm có phần mạo hiểm vì đĩa phanh không đạt đến nhiệt độ lý tưởng, do đó không ổn định".

Tương tự như vậy, Bagnaia cho biết anh sẽ không chạy ở Assen khi được The Race hỏi về điều đó.

Đường đua Hà Lan là một trong những đường đua yêu thích của anh - và cũng là một trong những đường đua "yếu" của Marc Marquez - nhưng dù sao thì khoảng cách 110 điểm của Bagnaia trong giải vô địch cũng không thể cứu vãn được nữa.

"Không thể nghĩ đến việc giành chức vô địch", anh đồng tình. "Nếu tôi tham gia những cuộc đua như thế này. Nếu chúng tôi không thay đổi điều gì đó trên xe đạp và xe đạp vẫn giữ nguyên như vậy".

Nhiệm vụ của anh trong phần còn lại của mùa giải hiện tại là đảm bảo rằng điều đó không hoàn toàn "bất khả thi" cho đến năm 2026.
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,670
Động cơ
6,971 Mã lực

Đọc xong bài này thấy buồn cho Pecco quá. Nên off hẳn ở Ducati và chuyển sang team khác thôi.

Google dịch

Tại sao sự hồi sinh MotoGP của Bagnaia đã kết thúc

Mùa giải MotoGP 2025 của Pecco Bagnaia vẫn thực sự ảm đạm, khi tia hy vọng hồi phục tại Aragon đã bị dập tắt khi anh thể hiện yếu kém ngay tại chặng đua quê nhà, Giải đua ô tô Công thức 1 Ý tại Mugello.


Trong các chặng nước rút và chặng đua toàn chặng, Bagnaia bước vào cuối tuần với chuỗi năm chiến thắng MotoGP liên tiếp tại Mugello - và anh đã nói đùa trước cuối tuần rằng nếu không thể chiến đấu để giành chiến thắng ở đây thì chắc chắn anh sẽ gặp rắc rối.

Mặc dù đứng thứ ba trong cuộc đua nước rút, Bagnaia đã chiến đấu để giành chiến thắng vào Chủ Nhật - nhưng tốc độ bứt phá ban đầu giúp anh có thể đấu với anh em nhà Marquez đã biến mất và cuối cùng anh thậm chí còn bị Fabio Di Giannantonio đẩy khỏi bục vinh quang.

View attachment 9188004

"Tôi muốn ở vị trí dẫn đầu. Giống như mọi khi khi đua, bạn luôn muốn ở vị trí dẫn đầu", Bagnaia nói về chiến lược của mình trong cuộc đua.

"Tôi khá tự tin, trong phần đầu của cuộc đua, tôi cảm thấy tốt. Nhưng sau sáu vòng, phía trước bắt đầu tụt xuống. Tôi cần phải giảm tốc độ vì tôi có nguy cơ bị tai nạn.

"Vấn đề là mùa giải này lúc nào cũng thế, tôi không thể làm những gì mình muốn trên xe, giống như tôi phải làm theo những gì xe yêu cầu, và khi tôi cố làm những gì mình muốn thì tôi bị ngã, hoặc gần như vậy. Tôi gần như chạm đất ở góc cua cuối cùng, khi tôi cố gắng đi theo đúng đường như tôi vẫn thường làm.

"Thật đáng tiếc. Ngay từ chặng đua đầu tiên đã như thế này rồi. Có thể tôi sẽ khởi đầu tốt, sau đó tôi sẽ theo dõi anh em nhà [Marquez], những gì họ làm, hy vọng họ phạm sai lầm để có cơ hội vượt lên. Nhưng như thế này thì không thể được.

View attachment 9188005

"Tôi ở đó, bị kẹt giữa bảy đến tám phần mười [phía sau], sau đó tôi cố gắng tăng tốc, tôi bắt kịp, tôi đến khoảng cách hai đến ba phần mười, sau đó tôi lại phải giảm tốc độ vì phía trước bắt đầu thiếu lái ở mọi nơi.

Các cuộc đua của tôi năm nay luôn như thế này."

Bagnaia đã dự đoán trước một số vấn đề về lốp trước khi tham gia cuộc đua và trông có vẻ bị cản trở nhiều hơn những tay đua xung quanh vì lốp trước bị ảnh hưởng do phải chạy theo nhóm.

Ông cảm thấy mình "ở cùng một vị trí" với Aragon, trước khi phía sau bắt đầu rung chuyển vào giai đoạn kết thúc và ông phải nhường đường cho Di Giannantonio.

"Lốp sau của tôi bị thủng một lỗ rất lớn và điều đó không có tác dụng gì, tôi cũng cần phải giảm tốc độ hơn nữa."

View attachment 9188006

Cuộc đua diễn ra trái ngược với sự lạc quan của anh từ Aragon, về cả chặng đua lên bục vinh quang và bài kiểm tra sau cuộc đua mà anh mô tả là "tích cực nhất mà tôi có được trong mùa giải này".

Ngay từ lúc đó, ông đã hạ thấp mục tiêu chiến thắng tại Mugello, mô tả chiến thắng này là "không thực tế vào thời điểm hiện tại", nhưng điều này rõ ràng vẫn là một sự thất vọng.

Điều gì thực sự hạn chế Bagnaia vẫn còn là một bí mật vì thông số kỹ thuật của GP24 và GP25 khá giống nhau, nhưng Bagnaia khẳng định lại rằng anh không thể quay lại GP24 vì chiếc xe đã "bị đóng băng" - ám chỉ rằng nguồn gốc của rắc rối của anh, như đã đưa tin trước đó, là ở thiết kế lại động cơ một chút và điều đó ảnh hưởng đến sự cân bằng như thế nào.

Anh than thở rằng anh "không thể thực hiện cú trượt bình thường". "Tôi không thể thực hiện cú trượt có kiểm soát. Tôi không thể phanh như hai chiếc Marquezes, vì nếu tôi làm vậy, tôi sẽ mất phần đầu xe. Tôi hơi bối rối. Hy vọng rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra.

View attachment 9188007

"Phần đuôi luôn ở trên không, trượt, rung lắc rất nhiều. Nó như thế này. Chúng tôi không tìm ra giải pháp nào cả."

Anh ấy đã có cái nhìn tích cực về phần đầu xe Ducati phiên bản 2025 tại Aragon - mẫu xe mà Di Giannantonio đã đưa lên bục vinh quang ở đây, nhưng Marc Marquez vẫn còn do dự - nhưng không sử dụng nó vì "Tôi đang gặp quá nhiều vấn đề để bắt đầu nghĩ về điều gì đó khác biệt".

Một điều đã giúp ích cho Aragon, hoặc ít nhất là Bagnaia tin như vậy, là việc chuyển sang đĩa phanh Brembo 355mm thay vì đĩa 340mm tiêu chuẩn - mặc dù nhiều người đã dập tắt ý tưởng đó trong hai tuần kể từ đó, và bản thân Bagnaia luôn nhận thức rằng điều đó khó có thể mang lại sự thay đổi.

Anh ấy đã không đua đĩa ở Mugello vì nó không phù hợp với bố cục đường đua. "Vì nhiệt độ", anh ấy giải thích. "Đúng là trời rất nóng, nhưng việc lắp đĩa 355mm có phần mạo hiểm vì đĩa phanh không đạt đến nhiệt độ lý tưởng, do đó không ổn định".

Tương tự như vậy, Bagnaia cho biết anh sẽ không chạy ở Assen khi được The Race hỏi về điều đó.

Đường đua Hà Lan là một trong những đường đua yêu thích của anh - và cũng là một trong những đường đua "yếu" của Marc Marquez - nhưng dù sao thì khoảng cách 110 điểm của Bagnaia trong giải vô địch cũng không thể cứu vãn được nữa.

"Không thể nghĩ đến việc giành chức vô địch", anh đồng tình. "Nếu tôi tham gia những cuộc đua như thế này. Nếu chúng tôi không thay đổi điều gì đó trên xe đạp và xe đạp vẫn giữ nguyên như vậy".

Nhiệm vụ của anh trong phần còn lại của mùa giải hiện tại là đảm bảo rằng điều đó không hoàn toàn "bất khả thi" cho đến năm 2026.
Pecco đã dùng từ "thảm hoạ" khi nhắc tới Assen - đường đua mà 3 mà 3 năm liền Pecco đều win.
Nói chung là có 2 ý chính mùa này rất cần Ducati Corse giải đáp:
1. Tại sao Ducati phát triển GP25 đi ngược với style của Pecco, khác hẳn cách họ phát triển xe từ 2020: luôn gắn với định hướng Pecco.
2. Ducati có phát triển xe GP25 theo Marc Style hay ko?

Bọn Ý đang băt đầu tẩy chay Ducati, vì "đã bán linh hồn của Ý cho quỷ dữ (pv: Marc Marquez)"
Ngoài lề:
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,670
Động cơ
6,971 Mã lực
Khi Tardozzi làm động tác Câm Mồm Lại với những tiếng la ó huýt sáo khi Marquez ăn mừng chiến thắg Mugello, và chỉ tay vào áo Ducati ngụ ý rằng: Marquez chiến đấu cho Ducati cho Ý, nhưng có ý kiến rằng: ông có chán không khi nghe quốc ca nước ngoài thay vì quốc ca Ý hết tuần này tới tuần khác??? Chưa nói nó tới từ kẻ thù của Vale, cũng chính là của nước Ý?
rồi thì: các người đã bán thêm được bao nhiêu chiếc Ducati từ khi trải thảm đỏ mời Marquez đến đây? ...

Mới nhất là phát biểu: lỗi của ai trong sự kiện Sepang 2015? Tôi cho là 50/50 và chúng ta đừng nhắc tới quá khứ nữa, nó chẳng còn liên quan gì tới MotoGP hiện tại..Vale và Marc nên bắt tay nhau làm hoà thì hơn..
-> càng làm bọn Ý điên lên vì ngày xưa Tardozzi nổi tiếng là anti-Marquez và rất nhiều lần phản ứng dữ dội mỗi khi Marquez chạy láo và chèn ép các tay đua Ducati..
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
11,683
Động cơ
576,717 Mã lực
Khi Tardozzi làm động tác Câm Mồm Lại với những tiếng la ó huýt sáo khi Marquez ăn mừng chiến thắg Mugello, và chỉ tay vào áo Ducati ngụ ý rằng: Marquez chiến đấu cho Ducati cho Ý, nhưng có ý kiến rằng: ông có chán không khi nghe quốc ca nước ngoài thay vì quốc ca Ý hết tuần này tới tuần khác??? Chưa nói nó tới từ kẻ thù của Vale, cũng chính là của nước Ý?
rồi thì: các người đã bán thêm được bao nhiêu chiếc Ducati từ khi trải thảm đỏ mời Marquez đến đây? ...

Mới nhất là phát biểu: lỗi của ai trong sự kiện Sepang 2015? Tôi cho là 50/50 và chúng ta đừng nhắc tới quá khứ nữa, nó chẳng còn liên quan gì tới MotoGP hiện tại..Vale và Marc nên bắt tay nhau làm hoà thì hơn..
-> càng làm bọn Ý điên lên vì ngày xưa Tardozzi nổi tiếng là anti-Marquez và rất nhiều lần phản ứng dữ dội mỗi khi Marquez chạy láo và chèn ép các tay đua Ducati..
Thú thật với lão càng đọc em càng thấy buồn cho Pecco 1 tài năng (của motoGP và nước Ý hiện tại) và chơi fairplay. Pecco không đáng bị Ducati đối xử thiếu công bằng và minh bạch.

E cũng không thể hiểu nổi Ducati một thương hiệu xe Ý thuần chủng đang làm gì ở mùa giải năm nay. Cho dù Ducati có chiến thắng mùa giải MotoGP năm nay nhưng họ sẽ thất bại trong lòng người hâm mộ.
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
11,683
Động cơ
576,717 Mã lực
Pecco đã dùng từ "thảm hoạ" khi nhắc tới Assen - đường đua mà 3 mà 3 năm liền Pecco đều win.
Nói chung là có 2 ý chính mùa này rất cần Ducati Corse giải đáp:
1. Tại sao Ducati phát triển GP25 đi ngược với style của Pecco, khác hẳn cách họ phát triển xe từ 2020: luôn gắn với định hướng Pecco.
2. Ducati có phát triển xe GP25 theo Marc Style hay ko?

Bọn Ý đang băt đầu tẩy chay Ducati, vì "đã bán linh hồn của Ý cho quỷ dữ (pv: Marc Marquez)"
Ngoài lề:
Pecco đã trả lời câu hỏi của Max Biaggi , rõ ràng là Ducati đã phát triển chiếc GP25 theo Marc style:

Among the guests in the studio was also Max Biaggi who asked Bagnaia why Marc Marquez doesn't suffer so much from this behavior of the Ducati GP25 and Pecco responded like this: "Marc has a way of entering the treatment that, I'm not saying he looks for that thing there, but he wants understeer, he enters the curve understeering and it helps it to turn, he pushes a lot with the elbow, he pushes a lot with the knee and with the gas and he manages to manage that thing there, while I who have always ridden with the front suffer from it much more".
 
Chỉnh sửa cuối:

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,670
Động cơ
6,971 Mã lực
Vâng có những thứ rất khó hiểu và ko thể giải thích.
Em đã cố xem tới Mugello (vì níu chút hy vọng vào việc Ducati công bằng như họ tuyên bố) và chắc là cố nốt cái Assen rồi byebye MotoGP 2025 cho lành.

Giới biker Ý đang cực kỳ bất mãn với Ducati, chắc chuyện tẩy chay sẽ chỉ là vấn đề thời gian, như có comment: Ducati nên rời khỏi Bologna và đến Catalunya
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,900
Động cơ
253,854 Mã lực
Em ko thể hiểu nổi L"italiano của Ducati dành cho Pecco.


Em thề là em ghét vô cùng cái quốc kì, quốc thiều Spain

Em đã bỏ xem motogp
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,900
Động cơ
253,854 Mã lực
Khi Tardozzi làm động tác Câm Mồm Lại với những tiếng la ó huýt sáo khi Marquez ăn mừng chiến thắg Mugello, và chỉ tay vào áo Ducati ngụ ý rằng: Marquez chiến đấu cho Ducati cho Ý, nhưng có ý kiến rằng: ông có chán không khi nghe quốc ca nước ngoài thay vì quốc ca Ý hết tuần này tới tuần khác??? Chưa nói nó tới từ kẻ thù của Vale, cũng chính là của nước Ý?
rồi thì: các người đã bán thêm được bao nhiêu chiếc Ducati từ khi trải thảm đỏ mời Marquez đến đây? ...

Mới nhất là phát biểu: lỗi của ai trong sự kiện Sepang 2015? Tôi cho là 50/50 và chúng ta đừng nhắc tới quá khứ nữa, nó chẳng còn liên quan gì tới MotoGP hiện tại..Vale và Marc nên bắt tay nhau làm hoà thì hơn..
-> càng làm bọn Ý điên lên vì ngày xưa Tardozzi nổi tiếng là anti-Marquez và rất nhiều lần phản ứng dữ dội mỗi khi Marquez chạy láo và chèn ép các tay đua Ducati..
Chán, phải thả icon ... đau lòng

Vừa xem story..... chỉ muốn chửi thề
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,670
Động cơ
6,971 Mã lực
Chán, phải thả icon ... đau lòng

Vừa xem story..... chỉ muốn chửi thề
Tràn ngập các clip Tardozzi và Gigi ăn mừng cuồng nhiệt cùng anh em nhà Marquez..
Tội nghiệp Pecco, ko hiểu nó nghĩ gì khi nhìn thấy những hình ảnh này :(
 

Hoàng tử đỏ

Xe container
Biển số
OF-384004
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
8,502
Động cơ
863,737 Mã lực
Tuổi
33
Tràn ngập các clip Tardozzi và Gigi ăn mừng cuồng nhiệt cùng anh em nhà Marquez..
Tội nghiệp Pecco, ko hiểu nó nghĩ gì khi nhìn thấy những hình ảnh này :(
Trình 93 như này năm nay ăn đơn giản quá cụ nhỉ?
 
  • Vodka
Reactions: j23
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top