tôi từng là khách hàng của shop, và cũng đã đọc hết tất cả diễn biến câu chuyện trên cả 2 diễn đàn thì công nhận tôi vẫn hơi hơi nghiêng về shop. Người mua thì lúc nào cũng muốn mình được lợi nhất, nên kiểu gì họ cũng sẽ cố gắng giành quyền lợi mặc dù ngang phè ra
Tôi mua của shop thì thấy tạm okie, chưa lỗi lầm gì

nhưng cũng chẳng biết tương lai ra sao. Nên sau sự việc này shop cũng cần cải thiện 1 số vấn đề để tránh gặp những tình huống tương tự, nói về tương lai xa chứ không hẳn là vụ việc này:
---> Có lé shop phải tăng thêm nhân viên để giải quyết sự cố, trả lời hỗ trợ khách hàng... shop là kd chuyên nghiệp thì ko thể lôi lý do bận việc khác ra được... bảo thanh lý đồ hay gì thì đã đành... nên cần nhiều hơn 1 chút nhân viên để giải quyết các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu
----> Thỉnh thoảng phải có khuyến mại sâu sâu 1 tý để tri ân khách hàng cũ và tặng khách hàng mới, tặng và tri ân như thế thì khi xảy ra sự cố thì họ cũng dịu dàng hơn chút do cũng đã được shop tri ân tặng quà

chứ cứ đúng giá rồi căng cứng thì khi gặp chuyện mọi chuyện sẽ càng căng hơn
-----> tăng thêm nhiều tiện ích khác nhau... như game hay gì gì đó thì thêm nhìu đối tượng hơn
tôi vẫn sẽ là khách hàng của shop thôi. nếu xảy ra sự cố thì tôi sẽ gào lên như ng khác thôi
chúc shop vững vàng trên đường kinh doanh
