Hôm qua lúc khoe các cụ là em mới đặt tăm hoả tốc. Sáng mở mắt ra người chưa đến vp tăm đã đến rồi. Đấy là em còn hẹn bạn đầu giao lúc 9h, bạn ấy bảo thế không được. Bạn sau em rút kinh nghiệm nói gửi bảo vệ. Em chuyên mua hàng thanh toán trước, hoàn huỷ các kiểu tiền về thẻ bình thường. Chỉ có các đơn dưới 100k, hãn hữu em thanh toán shopee pay để tận dụng mã freeship.
Lazada hay Shopee đều có shipper vớ vẩn, thường là của bên thứ ba. Shopee express hay Lazada tự giao hàng thường là chuẩn. Có lần Giao hàng nhanh về đến khu vực giao hàng, hẹn giao trong 24h còn vứt đơn của em đi. Em gọi cả Giao hàng nhanh, cả shopee mắng cho tàn canh gió lạnh luôn. Shopee giờ có cái số tổng đài miễn phí gọi dễ mà các cụ, ngay trên app. Theo kinh nghiệm của em, cho nó chắc, thì vừa báo tổng đài nhanh, vừa chat với dịch vụ khách hàng lưu lại vết thông báo và giải đáp của nhân viên cskh bằng văn bản. Để em gọi đến lần thứ hai, thứ ba thì em bảo xem lại lịch sử chat cả với nhà bán hàng, cả với cskh đi, đừng lằng nhằng. Có lần bảo em muốn nhanh thì ra bưu cục gửi lại hàng, em bảo không rảnh mà suốt ngày chờ giao nhận nhé, không đi đâu cả, chỉ hoàn hàng trong ngày hôm đó, liệu có nhân viên đến mà lấy hàng. Cũng có vài vụ lộn mề phết, nhưng cơ bản có bên trung gian là để giải quyết tranh chấp. Tận dụng ưu thế của sàn TMĐT các cụ ạ.