- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 39,522
- Động cơ
- 1,237,494 Mã lực
![]()
Em cập nhật tình hình ăn uống của ếch 2011/ nội thành là chính. Đều chân phết ah!
Phần mềm này cài như thế nào các cụ nhỉ?Em cũng cập nhật tình hình ăn uống của xe em
![]()
![]()
Em cập nhật tình hình ăn uống của ếch 2011/ nội thành là chính. Đều chân phết ah!
Phần mềm này cài như thế nào các cụ nhỉ?Em cũng cập nhật tình hình ăn uống của xe em
![]()
Bác mà chạy được như thế này thì tôn bác làm sư phụ. Vòng tua 3000?Cao tốc chạy vòng tua tren 3000~120-130km/h cung chỉ dưới 10lit e đổ 53l Chạy 550km xăng a95
Còn tiêt kiệm hơn mm 1,1 của em. chắc em chào chú Hải để sang F vậyBài trên em viết hôm 22/4 trong thớt:
http://www.otofun.net/threads/152460-co-phai-focus-ton-xang-khong-cac-cu-cung-test-nao/page5
Em cũng đi xe giống cụ. Xác nhận thông tin của cụ là cũng chuẩn với xe em.Em focus 2.0s 2006 odo 8,5v
Đường cao tốc 5,7l
Đường trường k leo đèo 6,4l
Phố HN k tắc đường 10-12l
Đấy là em đi từ tốn. Đi thoải mái chân ga thì ăn hơn cỡ gần 1l cho mỗi loại đường.
Ôi bây giờ e mới vào đọc được bài của cụ. Hôm nay e đã kiểm tra trong hãng: dây cao áp, chia lửa, bugi hoàn toàn ổn định ko 1 vấn đề nào cả. Đo cảm biến gió, cắm máy OBD check ko lỗi gì hết. Thậm chí anh thợ e quen (khá cứng trong hãng) còn khen động cơ con này còn rất ngon lành. Chỉ duy nhất có bộ bugi là chưa chuẩn theo xe và còn lăn tăn ko chắc nguyên nhân có phải ở đó ko? Bugi e dùng là 3 con MoDoCo và 1 con là của Mondeo 2.5, e quên tên rồi. Đang đợi có bộ bugi xịn chính hãng thì e thay thử nguyên bộ xem sao. Nhưng bugi hiện tại cũng khá vàng, ko thấy hiện tượng dư xăng nên e vẫn ko nghĩ là do bugi.Cụ hieupham cũng nên test lại xe cụ đi ạ, 2.3 đời 2004, xe cũng như cụ cách đây đúng 2-3 tháng cũng đường trường 11 và nội đo tầm 18 - 20l/100km sau đó vào ford test dòng 2 tháng kiểm tra đủ các hạng mục giờ cũng tạm tạm ổn định về 9 - 9.5 đường xa và 14 - 15 nội thành
Danh mục e đã kiểm tra:
- về sinh họng, kim phun, xúc béc, thay lọc xăng lọc dầu ...
- kiểm tra toàn bộ cảm biến oxy, gió ... Em ko nhớ hết, và xiết lại các jac cắm
- kiểm tra lại bugi, dây cao áp (phát hiện ra giây cao áp của e hỏng một dây ở thể cực nhẹ ko tạo ra hiện tượng bỏ máy đủ để nhận biết nhưng được đánh giá là một nguyên nhân gây nên tốn xăng)
- cuối cùng là anh em thợ tháo họng chỗ bướm ga ra để bôi lại keo đảm bảo ko bị dò tý gì ở đó.
Kết luận đến bây giờ xăng em test 1 tháng nay tạm ổn, khi dừng đèn đỏ ở D xe rung rất nhẹ (e châps nhận được)
Vòng tua rất ổn định ở các chế đọ dừng xe và các mốc 80km/h (~1800 - 1900) tốc độ 100km/h (~ 2200) và 120km/h hình như hơn 3000 em ko nhớ vì mới đi 5B có 1 lần.
Update: XLS 2010 đường trường: 7.8l/100kmEm vừa chạy về Nghệ An rồi quay ra HN. ESC XLS 2010 ăn 46l/590km tính ra là 7.8l/100km. Xe em vừa bảo dưỡng thay lọc xăng và 4 buzzi.
à mà e check rồi lại rồi, cũng ko đến nỗi 18l/100km đường Hà Nội đâu ạ. Nó loanh quanh cỡ 15l/100km thôi. Nhưng mùa này là điều hoà e để giữa vạch xanh - đỏ và gió 1. Đến hè tăng max điều hoà thì chưa biết 
Ặc, xe giống 2 cụ: đường trường 9l, nội đô loanh quanh 11lEm cũng đi xe giống cụ. Xác nhận thông tin của cụ là cũng chuẩn với xe em.

Em đang quan tâm tới con Focus. Nhưng sau khi xem em thấy hoang mang quá. Các bác đi AT report toàn tốn ít xăng hơn MT thì có đúng ko nhỉ ?