- Biển số
 - OF-315676
 
- Ngày cấp bằng
 - 12/4/14
 
- Số km
 - 1,414
 
- Động cơ
 - 308,070 Mã lực
 
xe anh khoét cái lỗ ở sàn, lúc cần thò chân xuống phanhEm đi đường dài cũng vài lần dưới 5l/100km mà toàn đc khách khen chạy cẩn thận. Hy vọng 80000km phanh cũng vẫn còn zin

xe anh khoét cái lỗ ở sàn, lúc cần thò chân xuống phanhEm đi đường dài cũng vài lần dưới 5l/100km mà toàn đc khách khen chạy cẩn thận. Hy vọng 80000km phanh cũng vẫn còn zin

Cụ đi MT mà thế này thì khiếp quá ạ. Cụ phải xem lại chứ e nghĩ có 2 tình huống sau:E đi làm đổ 650 k đi được 300 km trong phố, tính ra hơn 12l/100km, xe MT chạy điềm đạm ít khi quá 2000rpm. Đang ko hiểu chuyện gì xảy ra![]()
Cụ nói lý do thứ nhất là đúng, lý do thứ hai không hợp lý vì E đang chạy xe đời 2006 mà tốn những 5,7l/100km đường ngoài đô thị và đường trong đô thị thì 6,2l/100km thôi nhé. Cái chính là xe phải bảo dưỡng theo định kỳ cấp 5000km, xe E chạy hơn 12 vạn km mà má phanh zin vẫn mòn chưa đáng kể nhé.Cụ đi MT mà thế này thì khiếp quá ạ. Cụ phải xem lại chứ e nghĩ có 2 tình huống sau:
1. Cụ mới lái, côn-ga chưa tốt nên nhiều khi hay bị ép côn, hơi rồ ga; với lại phối hợp số chưa tốt dẫn tới hay phải phanh quá => khá tốn xăng
2. Xe cụ đời sâu quá rồi, 1 số thứ ko thay dẫn đến tốn xăng (cái này e ko thạo lắm nhưng hình như bugi lâu lâu ko chết cũng nên thay....)
Thì đới, ý em là đi xe ko bảo dưỡng, thay thế 1 số phụ tùng cần thiết cũng là nguyên nhân dẫn tới tốn xăng mờ cụCụ nói lý do thứ nhất là đúng, lý do thứ hai không hợp lý vì E đang chạy xe đời 2006 mà tốn những 5,7l/100km đường ngoài đô thị và đường trong đô thị thì 6,2l/100km thôi nhé. Cái chính là xe phải bảo dưỡng theo định kỳ cấp 5000km, xe E chạy hơn 12 vạn km mà má phanh zin vẫn mòn chưa đáng kể nhé.
. Má phanh thì phần nào thể hiện cách đi của chủ xe rồi, ko ước lượng tốt, hay phanh mạnh thì mòn nhanh thôi; còn nhạy bén phán đoán tình huống tốt + rà phanh đúng cách vừa bền má phanh lại ko tạo cảm giác khó chịu cho người ngồi trong xe 
Còn tình huống thứ 3- điều này chắc em lúc nào cũng nghĩ đầu tiên nếu đi trong đô thị. Đó là chiến thuật chạy xe. Có lẽ em hâm mộ Jose Mourinho nên em thích luận chiến thuật hơn kĩ thuật. Đi phố nếu đc 6,2 lít/100 km như cụ Muon_biet thì phải đạt đủ giới hạn tốc độ tối đa cho phép (50 km//h) còn nếu cứ nhè giờ cao điểm mà đi khi tốc độ chậm hơn rùa thì kĩ thuật đi xe có tốt đến mấy cũng ko thể dưới 10 lít/ 100 km. Cũng như Messi dù giỏi tới đâu nhưng Zanetti với Cambiasso thừa sức bắt chết.Cụ đi MT mà thế này thì khiếp quá ạ. Cụ phải xem lại chứ e nghĩ có 2 tình huống sau:
1. Cụ mới lái, côn-ga chưa tốt nên nhiều khi hay bị ép côn, hơi rồ ga; với lại phối hợp số chưa tốt dẫn tới hay phải phanh quá => khá tốn xăng
2. Xe cụ đời sâu quá rồi, 1 số thứ ko thay dẫn đến tốn xăng (cái này e ko thạo lắm nhưng hình như bugi lâu lâu ko chết cũng nên thay....)
Nhìn chữ kí của cụ là hiểu ngay thôi! Chẳng có gì khó luận cả.Sao lại ăn ít thế đc ạ. Xe e ăn gấp 3 hichic
em civic của tui 1.8 MT đời 2008 tôi cứ đổ đầy bình xong đi bấm cây số đi gần hết ghi lại số cây đi được đổ xem bao nhiêu lít xăng thì đầy bình chia ra chỉ hết 6,65 l cho 100 km đường hỗn hợp một nửa đường quốc lộ, một nửa đường trong xã, nửa bằng nửa đèo dốc. em ở điện biên nhé hàng ngày đi dạy học trong bản cách nhà 36km ạ. Nếu em chạy quốc lộ 279 thì không đến 6,5l cho 100km đâu:77:
:77:
:77::77::77:
:77:
Em đi đường trường hết có 5,4l/100km thôi.Chạy 6L/km, vậy tốn có gấp đôi cái xe máy SH. Ít hơn cả i10. Sao e nghe cứ ảo ảo.
em chạy 1.8 mt 2010 thấy loanh quanh 500 ngàn vnđ tại thời điểm hiện tại là được hơn 100km
 hơn là bao nhiêu hả cụ. EM Ciciv AT 1.8 cũng đi phố thì đc trung bình 11-12l/100kmhơn tý thôi cụ. em chạy cao tốchơn là bao nhiêu hả cụ. EM Ciciv AT 1.8 cũng đi phố thì đc trung bình 11-12l/100km