- Biển số
- OF-87857
- Ngày cấp bằng
- 9/3/11
- Số km
- 279
- Động cơ
- 410,390 Mã lực
Mình đi bảo hành Lib ie lần đầu(Sau khi chạy được 1000km) & trạm bảo hành Piaagio làm các việc sau(Theo tình trạng xe của mình):
-Kim đồng hồ xăng không lên hết sau khi đổ đầy xăng,Pi ghi nhận có biên bản.Sau khoảng 2 tuần quay lại thay hệ thống này.
-Khi chạy khoảng 50km/h,kim biểu hiện tốc độ giật giật,Pi tháo ra bôi dầu mỡ.
-Khi chạy xe,nghe tiếng loong toong ở bánh sau như có con ốc nào đó lỏng,Pi tháo chốt chặn & chỉnh con tán cho khít vào trục bánh sau.
Các phần trên đều không tính phí.
-Thay nhớt máy:Castron 5W-40,1 lít(170.000vnd).
-Thay nhớt hộp giảm tốc,Pi lấy loại nhớt mà khi hỏi thì nói là loại nhớt chuyên dụng của Pi(40.000vnd).
Khi xe chạy được 3000km quay lại Pi bảo hành lần 2.
Không biết các nơi khác thế nào,còn ở TP.HCM,sau khi lấy xe về vài ngày,phòng chăm sóc khách hàng của Pi có điện thoại hỏi tình hình xe chạy như thế nào?Khi nào chạy được 1000km thì nhớ đi bảo hành nhé...Cũng cảm thấy ấm lòng vì nào h có dc DT của hãng xe nào gọi tới hỏi han gì đâu.![]()
- Xe em lúc đèn báo xăng chớp, em đổ 80k xăng A95 nhưng cũng ko thấy kim xăng lên FULL. Vậy đổ bao nhiêu thì đầy bình ạ?
- Lúc đầu đi cũng nghe tiếng loong toong ớ phía sau. Về đến nhà khi em tắt máy dắt xe vào nhà thì tự nhiên thấy có 1 con ốc rớt ra (trên ốc có ghi số 8.8) ??? Thế nó là con ốc ở trục bánh sau hay sao ạ?
- Về nhớt máy sao hãng lại thay nhớt CASTROL nhỉ? mà sao những 170k/1 chai lận?! Đa số nói xài nhớt AGIP là hợp cho xe Piaggio nhất mà???
-Nhớt hộp số dùng nhớt chuyên dụng của Pi là loại gì ạ? Em nhớ AGIP cũng có nhớt hộp số dành cho Piaggio (Agip Gear SAE 80W-90)
Anh chị nào rành mấy vụ này trả lời giúp em để em còn biết mà đi bảo hành ạ! Thank cả nhà!
Chỉnh sửa cuối: