Tội này phạt là chuẩn. Cứ nặng thế mới nhớ
Cái này theo em phải tăng thêm mức phạtBó tay luôn. Mấy hnay mọi người chia sẻ về nghị định mới rầm rầm mà còn cố tình. Riêng đi lùi này em ủng hộ phạt thật nặng, hoan hô nđ mới
Riêng lùi cao tốc em đề nghị truy tố.Cần
Phạt nặng hơn
Lúc nó chết còn VUI nữaMẹ nó sẽ gào lên: Đầu năm đi đứng thế hả con, Vui ơi là Vui.
![]()
Cụ cứ share lên fb otofun thì hôm sau các cụ uỷ ban an toàn gt tiếp quản ngayĐể em xem lại cam, sáng nay em từ NB về có thằng tập lái đi lùi trên đường NT. Mà gửi như thế nào các cụ nhỉ?
Ra tòa Thái nguyên mà cãi nh cụ.Bó tay luôn. Mấy hnay mọi người chia sẻ về nghị định mới rầm rầm mà còn cố tình. Riêng đi lùi này em ủng hộ phạt thật nặng, hoan hô nđ mới
Phải quay clip mới có giá trị.Nên chụp cụ ah,mẹ nó nó có thằng xe con nó dừng xe trên đường vành đai 3,e chụp được ảnh gửi cho công an rồi,ko biết công an có sử phạt ko
Đi lao động công ích là ok rồi, cái này còn nhục hơn ngồi tù cụ ạ.Em nghĩ luật bổ sung thêm đi tù, chứ tiền chưa ăn thua lắm.
Em hôm trước đi nam định đến Liêm tuyền đi quá mất khoảng 20m mà đành phải chạy lên thêm 20km để rẽ đây cụRiêng lùi cao tốc em đề nghị truy tố.
Em vượt quá rẽ có 300m đường rẽ về VY thôi mà phải đi tiếp đến ic tiếp theo mới quay về đc, lố mất 40km.![]()
Có vài cao tốc đc trang bị camera toàn tuyến mới ghi lại đc như này thôi cụ, các tuyến khác ko có camera nên dễ thoát lắm, đen lắm mới dính phải cụ nào đi sau có cam hành trình.Tội lớn nhất ở đây là ng.u . có ai lùi hay ngược cao tốc mà thoát không nhỉ, camera đầy đường mà cứ nhởn nhơ vậy thì nên ăn đòn đau
Bây giờ cam hành trình quá phổ cập, cũng là cái hay. Nhiều chuyện bình thường biết cũng để đấy, giờ có cam bị post lên mạng là ăn đòn có thậtCó vài cao tốc đc trang bị camera toàn tuyến mới ghi lại đc như này thôi cụ, các tuyến khác ko có camera nên dễ thoát lắm, đen lắm mới dính phải cụ nào đi sau có cam hành trình.
Em có thắc mắc gì việc phạt nặng nhẹ đâu .Cá nhân em đồng tình việc phạt thật nặng vì lùi trên cao tốc quá nguy hiểm .Trường hợp này xử nặng là đúng.