- Biển số
- OF-140945
- Ngày cấp bằng
- 7/5/12
- Số km
- 4,936
- Động cơ
- 374,632 Mã lực
Có vẻ dòng tiền từ BĐS HN đã chuyển sang mua Chứng khoán
Em có thể đoán chỗ nào mà cụ lại tự tin là siêu đẹp trong vành đai 3.Em vẫn kiên trì với chung cư trong vành đai 3 đặc biệt là cc có vị trí siêu đẹp + dịch vụ tốt để bán cho người nhiều tiền. Không hy vọng nó tăng phi mã như 2024 nhưng có thể sẽ tốt hơn gửi tk.
Vâng chính vì em vừa non gan + tay mơ về đầu tư nên chưa dám xuống tiền ở xa được. Mua phần lớn để cảm thấy yên tâm hơn về tiền trong túi mình chứ cũng ko hẳn là đầu tư.Em có thể đoán chỗ nào mà cụ lại tự tin là siêu đẹp trong vành đai 3.
Chỗ đó ngoài sự thay đổi về hạ tầng: chung cư gần tàu điện ngầm, còn có sự kéo giá của dự án khủng ngay cạnh.
Tuyến đó có thể triển khai sớm nhất trong các tuyến còn lại
Cụ có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản đó của cụ. Câu chuyện còn ở phía trước!
Liệu sóng có dạt tí nào về được Vũng Tàu ko cụ ơi. Em bỗng nhiên thành cư dân Phú Mỹ đây, nghe nói sắp lên TP, k biết có về bờ được ko ạHiện giờ sẽ là sóng các tỉnh lân cận SG, vì SG đã quá đắt so với nhu cầu. Đất tỉnh ngay cửa ngõ SG giá đang rất rẻ, việc làm và thu nhập cao hơn bình quân đầu người của SG, chi phí sinh hoạt cũng rẻ hơn nhiều.
đáy là năm nào cụ ơi để em mon men bắt dao rơi ạACE bình luận Vui vẻ, hòa nhã, tranh luận văn minh...Chứ giờ vẫn lối văn phong Trào Púng, khịa, kích, bác...vvv Tổn thọ thôi.
Mình như nào thì thế hệ con cháu mình nhìn tấm gương đó học theo...
Đất HN Năm nay sẽ đi ngang và mất thanh khoản đôi năm là ít..Còn nếu tăng nóng tiếp 100% thì ngủ đông luôn như 2011 - 2016.
Tăng nóng quá thì sẽ không đảm bảo tính thanh khoản. Cái này phụ thuộc vào thu nhập của Người LÀM CHỦ.
Còn nói Vỹ mô đông tây nam bắc...Thì nó thể hiện ở giá đất cuối 2024 rồi nhé ( Tích lũy suốt từ 2020 - 2024 bùng nổ ).
Bơm tiền nhiều ra thị trường phải là : Chính sách đầu tư công. Còn tín dụng từ 2020 - 2025 năm nào cũng 12 - 13 - 14 - 15 - 16%. Tổng dư nợ hết năm 2025 phải lên > 17 triệu tỷ.. Qủa Bóng quá lớn.
BĐS Hn nói chung muốn tăng tiếp: CUỐI 2028
Dân đang bị lùa ra ven rồi mà cụ, chung cư nhà ngõ nhỏ giá cao ngất.Bây giờ cầm tiền mặt cũng áp lực lắm.
Đi mua BĐS dòng tiền trong VĐ 3 cũng quá khó vì toàn hảng lởm mới bán ra. Hàng ngon đang giữ chặt lắm.
Còn có sóng hay không thì không biết được, mấy anh to to để bán dự án, anh ý chi độ 1000 tỏi cho quân đi mua mỗi quận 100 mảnh điển hình thì thôi, giá lại nhảy dựng đứng.
nghe có mùi giãn dân có chủ ý đấy cụ nhỉDân đang bị lùa ra ven rồi mà cụ, chung cư nhà ngõ nhỏ giá cao ngất.
Đẩy thế này là vừa đủ rồi.
Quả Gia Bình và đường nối này bất ngờ quá cụ nhỉ. Em không thấy có một chút tin đồn nào, đùng cái làm. Có 2 phương án là xây cầu Trần Hưng Đạo hoặc Tứ Liên để nối, thì không biết các cụ tính chốt phương án nào. Nhưng chỉ cần xây, những khu quanh đó sẽ hưởng lợi, ít nhiều thì tuỳ chỗ cụ thể. Chắc thị trường lại phân hoá tiếp rồi nhưng em thấy làm tuyến này thì cả bên Long Biên, Gia Lâm và Đông Anh đều hưởng lợi nhiều.Vẫn còn biến số là thay đổi hạ tầng ở HN. Chẳng may ông HN lại cho xây luôn 3 cây cầu hoặc tuyến đường nối với sân bay Gia Bình thì có khi lại khác.
Em vote TăngCũng có thể. Game còn 2 năm nữa. Theo cụ Vnindex 2025 tăng hay giảm vậy
Gia Bình thì ban đầu em đọc là sân bay qs giống Gia Lâm thì cơ bản bt. Nhưng em thấy cc nhà mình cũng nhanh nhẹn đẩy luôn lên quốc tế + cảng cạn kiểu như là đàng nào cũng phải làm, trong khi sân bay thứ 2 ở vùng thủ đô chưa biết thế nào. Thôi làm luôn cái này vì cũng sát vđ4 cùng các khu CN phụ trợ của cả 3-4 tỉnh thành.Quả Gia Bình và đường nối này bất ngờ quá cụ nhỉ. Em không thấy có một chút tin đồn nào, đùng cái làm. Có 2 phương án là xây cầu Trần Hưng Đạo hoặc Tứ Liên để nối, thì không biết các cụ tính chốt phương án nào. Nhưng chỉ cần xây, những khu quanh đó sẽ hưởng lợi, ít nhiều thì tuỳ chỗ cụ thể. Chắc thị trường lại phân hoá tiếp rồi nhưng em thấy làm tuyến này thì cả bên Long Biên, Gia Lâm và Đông Anh đều hưởng lợi nhiều.
Phương án nào thì đúng như cụ nói đầu tiên là bên Bắc Ninh sẽ hưởng lợi. Và đương nhiên kéo theo Đông Anh, GL, LB hưởng lợi theo. Còn theo phương án đi cầu Trần Hưng Đạo thì chính em là người được hưởng lợi lớn ạ. KkkQuả Gia Bình và đường nối này bất ngờ quá cụ nhỉ. Em không thấy có một chút tin đồn nào, đùng cái làm. Có 2 phương án là xây cầu Trần Hưng Đạo hoặc Tứ Liên để nối, thì không biết các cụ tính chốt phương án nào. Nhưng chỉ cần xây, những khu quanh đó sẽ hưởng lợi, ít nhiều thì tuỳ chỗ cụ thể. Chắc thị trường lại phân hoá tiếp rồi nhưng em thấy làm tuyến này thì cả bên Long Biên, Gia Lâm và Đông Anh đều hưởng lợi nhiều.
đầu tư công mà được đẩy mạnh thì mức giá Bds hiện tại coi như ko còn là ăn theo bánh vẽ mà đã được thực tế hóa và Bds nó lại tiếp đà 1 sóng mới theo 1 bánh vẽ khác lớn hơnVẫn còn biến số là thay đổi hạ tầng ở HN. Chẳng may ông HN lại cho xây luôn 3 cây cầu hoặc tuyến đường nối với sân bay Gia Bình thì có khi lại khác.
Từ giữa năm ngoái tới giờ mới có 8 tháng chung cư SG cũng phi mã kiểu HN rồi cụ, hôm nay sales chào em căn 82m2 khu Riverside Residence 7 tỷ 2, Scenic Valley căn 84m2 thì 6.9ty, tăng cỡ 30% rồi cụsg là dính vụ chị Lan với a Nhơn nvl nặng quá nên nó mới bị giảm
đó cũng là cơ hội cho các cụ muốn lên tàu
Có qui hoạch chính thức rồi thây. Sb Gia bình đường nối với cao tốc Thái nguyên một đoạn rồi rẽ về qua cầu Tứ liênPhương án nào thì đúng như cụ nói đầu tiên là bên Bắc Ninh sẽ hưởng lợi. Và đương nhiên kéo theo Đông Anh, GL, LB hưởng lợi theo. Còn theo phương án đi cầu Trần Hưng Đạo thì chính em là người được hưởng lợi lớn ạ. Kkk
đề án có từ những năm 199x rồi, điển hình là xd các khu Việt hưng, linh đàm, Tp giao lưu, ciputra, mỹ đình, làng qt, dương nội, văn khê, văn quán, mỗ lao, gele, Sudico, đặng xá, mê linh, vsip từ sơn... chỉ là bị chệch hướng khi cc mọc như nấm trong nội đô nên bây h mới có đk tái khởi động thôi. Trả lại đúng văn hoá, lịch sử & du lịch hơn 1015 năm cho tpnghe có mùi giãn dân có chủ ý đấy cụ nhỉ![]()
Người ôm đất trục chạy sang BN như em thì cái đường nối sân bay này chỉ cần xây, kiểu gì cũng chạy qua chỗ em. Bất luận cầu nào em cũng có lợi nhưng cầu Trần Hưng Đạo thì em thích hơn, vì em sẽ đi trục ấy nhiều hơn. Mà nói là Bắc Ninh hưởng lợi, em thấy lợi nhất là Từ Sơn.Phương án nào thì đúng như cụ nói đầu tiên là bên Bắc Ninh sẽ hưởng lợi. Và đương nhiên kéo theo Đông Anh, GL, LB hưởng lợi theo. Còn theo phương án đi cầu Trần Hưng Đạo thì chính em là người được hưởng lợi lớn ạ. Kkk