- Biển số
- OF-833968
- Ngày cấp bằng
- 17/5/23
- Số km
- 5,827
- Động cơ
- 683,839 Mã lực
- Tuổi
- 23
Nó vẫn lún đều, và vẫn phải bảo dưỡng định kỳ đấy bác.Nhiều người cứ bảo vì xe tải nên đường lún, hằn vệt bánh xe vv. Thực ra mật độ xe tải trên đường cao tốc VN chưa là gì so với CHâu Âu, cụ thể là Đức:
![]()
Nhưng mặt đường bên đó vẫn phẳng phiu nuột nà như mới. Có lần tôi lái con A150, xe bé tí mà lên 160km/h vẫn không thấy có gì không ổn.
Cái xe 40 tấn nó chạy thì không đường nào chịu được, kể cả Autobahn.
Thế nên, phí bảo dưỡng của tụi nó cao kinh khủng, kéo theo cái Toll fee cũng cao, đối với xe phải trả fee này.
Ở ta thì ngược lại, xe toàn 70-80 tấn.
May mà các anh làm đường có tâm, toàn tính toán tải trọng thiết kế 120 tấn, lại không ăn bớt rút ruột gì, nên mới được cao tốc như ngày nay đấy ạ.

