[VHGT] Nào cùng diệt bọn rải đinh - Ta chơi chiến dịch "Vá xe tàng hình"

Korando Đen

Xe tải
Biển số
OF-85956
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
430
Động cơ
413,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
1. Chúc mừng kụ người đi đường đã thành thạo kỹ năng "pót ảnh dẫn đường mục tiêu" cho "tác chiến điện tử".
2. Chia buồn với cụ đi phu "đi phen" bị dọa giết, nhưng kụ khai thật là cụ có tin là nó sẽ giết cụ ko? Cháu tin là kụ sẽ tin sau khi đọc điều 103 BLHS, cụ tin đê rồi kiện nó tội này thay vì tội rải đinh.

"Điều 103. Tội đe dọa giết người
1. Người nào đe doạ giết người, nếu có căn cứ làm cho người bị đe doạ lo sợ rằng việc đe doạ này sẽ được thực hiện, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến ba năm."

Như vậy, sự đe dọa phải có cơ sở, làm cho đối phương tin là mình sẽ bị giết thì mới bị truy tố.

Kụ lưu lại bằng chứng (sms hoặc ghi âm giọng đe của nó) sau nếu cần thì kiện nó về hành vi đe dọa giết người, áp tình tiết tăng nặng là vì mục đích đê hèn (để nó đc tiếp tục rải đinh làm ăn), xử kịch khung chăn kiến 3 năm luôn.
 

bmwl7

Xe tải
Biển số
OF-139664
Ngày cấp bằng
24/4/12
Số km
388
Động cơ
370,280 Mã lực
Đội xung kích chống rải đinh Q.Thủ Đức TpHCM

Đinh tặc rải gần nửa tấn đinh, vật nhọn khắp TPHCM

Thống kê dựa trên thông tin cập nhật từ Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TPHCM và 4 đội xung kích hút đinh tại các quận, trong 5 tháng qua, “đinh tặc” đã rải gần 500 kg đinh và vật nhọn nguy hiểm trên toàn thành phố.

Nửa tấn đinh và vật nhọn nguy hiểm đã được đinh tặc rải khắp thành phố.

Trong đó, riêng Đội xung kích chống rải đinh Q.Thủ Đức, từ tháng 9/2010 đến nay đã thu gom khoảng 260 kg đinh và vật nhọn, gây nguy hiểm cho người đi đường. Còn Đội xung kích Q.9 thì thu gom được gần 100 kg đinh và vật nhọn.


Anh Lê Minh Đức, Bí thư Quận đoàn Q.Thủ Đức nói: Sở dĩ khó bắt được “đinh tặc” là do chúng được bao bọc kỹ bởi những người đồng hương, họ hàng, làm ăn san sát nhau. “Hễ lực lượng xung kích tuần tra theo dõi vừa hỏi tới tiệm vá xe này, tiệm sửa xe kia là bọn họ báo động cho nhau và “đinh tặc” đóng cửa tiệm tạm thời lánh mặt”, anh Đức cho biết.


Tính tới thời điểm hiện tại, toàn thành phố có 24 xe hút đinh đang hoạt động trên 10 tuyến đường với chiều dài 80km, trải đều trên địa bàn các quận Thủ Đức, 2, 9 và 12.


“Gần đây có một số đối tượng lạ mặt đến chốt vá xe lưu động của đội để giả vờ vá xe và dụ dỗ lôi kéo các thành viên trong đội làm theo cách vá xe “đểu”, lấy tiền cắt cổ. Ngoài ra, đội cũng phát hiện nhiều trường hợp cán phải đinh nhựa, đinh nhôm, những loại mà xe hút đinh hiện tại không hút được”, đội trưởng Đội xung kích chống rải đinh Q.9 Trần Thị Kim Chi cho biết.


Trao đổi với chúng tôi về giải pháp chống nạn rải đinh nhựa, đinh nhôm, anh Trần Bá Cường, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TPHCM nói: Chúng tôi đang phối hợp với đơn vị thiết kế nghiên cứu các giải pháp nhằm khắc phục, cải tạo công dụng của xe hút đinh để hút các loại đinh nhựa, nhôm, đinh làm từ tôn… mà miếng hút nam châm không hút được.


Anh Cường cho biết thêm: Gần đây báo chí có đưa tin “đinh tặc” đang chuyển hướng vào khu vực nội thị của một số quận, do vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và khi cần thiết sẽ điều chỉnh lại, tăng cường cho các tuyến nội thị.


Viên Thế Trung, đội trưởng Đội xung kích hút đinh Q.12 cũng nói, trước thông tin “đinh tặc” chuyển hướng vào nội thị, các thành viên trong đội sẽ tăng cường hút đinh tại các khu vực trung tâm quận, để nắm bắt tình hình.


Trong báo cáo tổng kết hoạt động của các đội xung kích chống rải đinh toàn thành phố từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 12.2010, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TPHCM nhận định do tính chất công việc nguy hiểm, thường xuyên bị các đối tượng khiêu khích, đe đọa, nhắn tin quấy rối vào số điện thoại nóng, nên một số thành viên trong đội xin nghỉ, phải thay thế bằng các thành viên khác.


Trung tâm cũng đang tiếp tục kêu gọi các nhà tài trợ đầu tư mở rộng mô hình hút đinh tại các huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Bình Tân…


Theo Trí Quang
Báo Thanh niên

2.
Bẩm báo các cụ, đêm qua sau khi nhà cháu điều oan hồn về thăm viếng Giặc Đinh, cháu nhận được cú điện từ số 0912277 gì đó để dọa giết. Sợ quá các cụ ạ. Lúc đó cháu tra thuốc mắt rồi nên không muốn đôi co. Sáng nay, một số khác cũng dọa nữa. Ôi! Cháu sợ các anh Đinh Tặc quá. Vì vậy, để bày tỏ thiện chí, cháu đã gửi tin nhắn chúc các anh ấy một ngày làm việc đầy xui xẻo, thất bát và mọi điều tồi tệ nhất ợ.
Nó không chỉ doạ giết đâu :) nó rải đinh thế thì định giết người ta thật còn gì :)

3. Em up lại ảnh hộ cụ Người đi đường:

Số ĐT của đinh tặc này đây



4. http://dantri.com.vn/c20/s20-515710/dinh-tac-chuyen-huong-tan-cong-xe-tai.htm

“Đinh tặc” chuyển hướng tấn công xe tải

Thời gian gần đây, thay vì rải đinh bẫy xe hai bánh, “đinh tặc” chuyển hướng sang rải đinh loại lớn để bẫy xe tải.

Theo Hiệp hội Vận tải Hàng hóa TPHCM, trong thời gian qua, Hiệp hội đã nhận được rất nhiều phản ánh của các doanh nghiệp hội viên về việc một số đối tượng xấu cố ý rải đinh có kích thước lớn trên các trục đường Quốc lộ 1A (đoạn đi qua quận Thủ Đức, còn gọi là xa lộ Đại Hàn), xa lộ Hà Nội, tỉnh lộ 25B (ra, vào cảng Cát Lái) và đường Nguyễn Văn Linh (ra, vào cảng Tân Thuận)…
Nhiều xe đã cán phải loại đinh này, lốp hỏng ngay trên đường buộc tài xế phải tấp vào các tiệm sửa xe ven đường hoặc sử dụng dịch vụ vá di động do “đinh tặc” lập ra với giá cắt cổ: 40.000 - 50.000 đồng/lỗ (vá tại tiệm), hoặc 300.000 - 400.000 đồng/lỗ (vá di động).

Theo ông Đinh Nam Dinh, Phó Chủ tịch Hiệp hội thì "vũ khí" dùng để bẫy xe tải là các loại đinh, miếng thép có kích thước lớn khoảng 5cm x 6cm, rải trên làn đường xe ô tô để nhằm vào xe vận tải hàng hóa và các loại xe ô tô khác. Làn đường này không được các đội hút đinh (dùng xe máy kéo theo máy hút đinh) xử lý.

Ông Đinh Nam Dinh cho rằng: “Những lát cắt sắc và rộng tác động lên lốp xe nên lốp nhanh chóng bị hư hỏng và thời gian vận chuyển hàng hóa bị chậm trễ, nguy cơ tai nạn do bị xẹp lốp bất ngờ khi xe đang chạy ở vận tốc cao, có khả năng gây thiệt hại về người và tài sản cho lái xe, chủ xe và người tham gia giao thông khác. Mặt khác, đây cũng là nguy cơ gây ùn tắc giao thông tại các cửa ngõ ra vào các cảng do các tuyến đường này vốn đã chật hẹp”.

Trước đây, nạn “đinh tặc” bẫy xe máy phát triển rầm rộ, gây ra nhiều tai nạn thương tâm, đã bị báo chí và dư luận xã hội lên án gây gắt, cơ quan chức năng triển khai kiểm soát chặt chẽ nên đã tạm lắng. Bên cạnh đó, nhiều địa phương cũng thành lập các nhóm hút đinh và vá xe hai bánh lưu động miễn phí nên hoạt động này không còn đem lại nguồn thu béo bở cho “đinh tặc”; vì vậy chúng chuyển hướng sang tấn công các loại xe tải.​
Theo Hiệp hội Vận tải hàng hóa TPHCM, hành vi của các đối tượng này đã gây rất nhiều khó khăn, thiệt hại cho các doanh nghiệp vận tải. Do đó, hiệp hội kiến nghị Công an TP và Công an các quận 2, 7, 9, Thủ Đức có biện pháp để điều tra, xử lý các đối tượng rải đinh, giúp các doanh nghiệp vận tải và người tham gia giao thông được an toàn trong quá trình lưu thông.

Tùng Nguyên

5. "Những loại đinh cỡ lớn dài khoảng 10 cm, được bẻ cong thừa sức xuyên thủng lốp ô tô hay xe tải", anh Thời khẳng định.


Những loại đinh lớn và vật nhọn cỡ này thừa sức xuyên thủng lốp ô tô


http://www.tinmoi.vn/dinh-tac-khong-chua-ca-o-to-xe-tai-07581789.html

6. http://phapluatxahoi.vn/20100826094418736p1001c1053/khong-the-giai-quyet-triet-de.htm


Đinh ghăm vào lốp xe



Đinh thu được


7.http://phapluatxahoi.vn/20100806121717306p1001c1053/may-la-nha-bao-a-thich-chet-khong.htm


Dính đinh xin gọi... đội "chặt chém"

Ông Hưng cho biết: “Cả đoạn đường từ đầu cầu Thanh Trì đến thành TP Bắc Giang, lan can của đường đã được sơn một lớp mới bằng… số điện thoại của bọn “đinh tặc”.

“Thông thường một miếng vá xe giá 10.000 đồng nhưng bọn chúng ép giá lên 50.000 - 60.000 đồng, thay săm giá 70.000 đồng lên đến 110.000 đồng, thay lốp từ 130.000 đồng lên 200.000 đồng. Bọn này hoạt động theo nhóm. Cả chục km là địa bàn của bọn chúng, nếu không sửa chỉ còn nước dắt xe bộ”.

Khoảng 10 phút, sau khi ông Hưng gọi số điện thoại 0986593… một người đàn ông to béo, khoảng 40 tuổi, cắt tóc đầu đinh, nước da đen trũi xuất hiện cùng với đồ nghề của mình.

Thấy PV ghi hình, người đàn ông cầm chiếc mỏ lết chạy lại về phía tôi, chỉ tay vào mặt và đe dọa: “Mày là nhà báo à? Mày có thích chết không mà chụp ảnh?”.

"Đinh tặc" (áo đen) dọa "xử" PV

8. Đinh tặc ĐÀ nẵng
http://www.baomoi.com/Dinh-tac-long-hanh-tren-duong-ven-bien/148/4254395.epi


Đinh tặc lộng hành trên đường ven biển


Bị nổ lốp trên đường Sơn Trà -Điện Ngọc, thấy số điện thoại "vá xe" được "quảng cáo" ngay trên mặt đường…! anhQuân đành chấp nhận gọi "thợ sửa xe lưu động" đến vá với giá cắt cổ, 1 miếng vágiá 30.000 đồng.

Hiện nay, trên tuyến đườngSơn Trà - Điện Ngọc (chạy dọc ven biển thuộc địa phận TP Đà Nẵng và giápranh tỉnh Quảng Nam) tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Đặcbiệt, thời gian gần đây tái xuất hiện tình trạng "đinh tặc", người tham giagiao thông đang phải đối mặt với nguy cơ TNGT.


Nghiêm trọng hơn, đã xuấthiện tình trạng "đinh tặc" trên tuyến đường này gây ra những vụ bỗng dưng…"nổ lốp" của nhiều người tham gia giao thông. Anh Nguyễn Hoàng Quân chạy xemáy từ Đà Nẵng vào Quảng Nam cho biết, anh cùng bạn đang lưu thông bằng xemáy thì bỗng nhiên lạng tay lái. Dừng lại kiểm tra thì hỡi ôi xe của anh"ăn" phải một cái đinh; may mà anh chạy với tốc độ vừa phải nên không đâmphải xe nào chạy ngược chiều.

Chưa biết làm gì giữa trờinắng gắt thì thấy số điện thoại "vá xe" được "quảng cáo" ngay trên mặt đường…! Anh Quân đành chấp nhận gọi "thợ sửa xe lưu động" đến vá với giá cắtcổ, 1 miếng vá giá 30.000 đồng.

Theo quan sát của chúng tôithì cứ khoảng 15 - 20m lại có một số điện thoại "nhận vá xe, liên lạc theosố điện thoại…". Điều này có nghĩa "đinh tặc" đã có chủ ý để kiếm tiền trênsự nguy hiểm về tính mạng người đi đường.

Được biết, tại đoạn đường dài gần7km về phía Đông của tuyến đường này đều không có vỉa hè, thay vào đó là thảm cỏcủa các khu nghỉ mát, khách sạn và dịch vụ, người đi bộ qua đây phải đi dướilòng đường. Điều này không những vi phạm đến hành lang ATGT mà còn vi phạm vềmặt quy hoạch của UBND TP Đà Nẵng.



Theo Hoài Thu

http://tintuconline.com.vn/vn/xahoi/444164/dinh-tac-long-hanh-tren-duong-ven-bien.html
 
Chỉnh sửa cuối:

thuantienng

Xe hơi
Biển số
OF-18076
Ngày cấp bằng
30/6/08
Số km
162
Động cơ
507,052 Mã lực
Nơi ở
Số 2A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Trong khi chờ đợi chính quyền thì E thấy ý kiến của Cụ chủ thớt quá hay. E ủng hộ.
 

gameover1107

Xe tăng
Biển số
OF-9679
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
1,635
Động cơ
550,960 Mã lực
các cụ còn nhớ mã nhị phân ko cho 2 số cuối thành mã nhị phân
 

camry2030

Xe buýt
Biển số
OF-52801
Ngày cấp bằng
13/12/09
Số km
819
Động cơ
460,676 Mã lực
Nơi ở
Califonimơ
Có cụ nào đã sử dụng thành thạo phần mềm fax chưa? để em làm một chân spam fax? với cả em có ý kiên là các cụ up lên trang đầu danh sách số đt đinh tặc, ghi chú địa điểm để tấn công tổng lực
 

Korando Đen

Xe tải
Biển số
OF-85956
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
430
Động cơ
413,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có cụ nào đã sử dụng thành thạo phần mềm fax chưa? để em làm một chân spam fax? với cả em có ý kiên là các cụ up lên trang đầu danh sách số đt đinh tặc, ghi chú địa điểm để tấn công tổng lực
E vẫn tỉ mẩn làm cái việc ấy mà kụ.
Mà bớ các cụ, nếu có số mới, xin hãy mật thư cho e: 1. Số, 2. Mô tả địa bàn để a e biết mà điều, 3. Các chú ý khác nhé.
Nhiều khi e cứ phải mò từng trang đi nhặt số và info địa bàn tội nghiệp em :(

E chưa hiểu pm fax đâu cụ ơi, làm trên PC hay Fax vậy cụ? HD e với.
 

Korando Đen

Xe tải
Biển số
OF-85956
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
430
Động cơ
413,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tổng kết một ngày làm việc cật lực, nhà cháu cũng điều được 1 thằng đi sửa. Thằng này ở đường Pháp Vân - Cầu Giẽ với số 09892890hai0. Nó cũng bị cháu chửi bới tội rải đinh rồi. Tối nay, thằng 09tám7903411 nhắn tin chửi cháu tội làm phiền nó. Cháu nói nó là Giặc Đinh. Nó nói nó không phải Đinh Tặc mà chỉ làm lốp ô tô. Nó bảo đừng làm phiền nó nữa và còn G9 cháu. Hic. Cháu sợ quá các cụ ợ. Các cụ phân tích giùm nhà cháu trường hợp lày cái.
Vừa rồi, cháu cũng điều oan hồn về thăm hỏi một loạt số mà cháu đã nhắn từ hôm qua tới hôm nay rồi. Cháu bẩm báo các cụ thế để các cụ cho cháu thêm số đt nhé. Mà cháu nghĩ bây h cần liên kết với các forum khác để tạo thành phong trào toàn xã hội.
lài kụ êy, kụ chưa quán triệt công điện à?
Số của địch kụ nhớ mã hóa nhé!
 
Biển số
OF-141006
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
214
Động cơ
367,140 Mã lực
Nơi ở
Ở phố
Có cụ nào đã sử dụng thành thạo phần mềm fax chưa? để em làm một chân spam fax? với cả em có ý kiên là các cụ up lên trang đầu danh sách số đt đinh tặc, ghi chú địa điểm để tấn công tổng lực
Ngoài Fax Xì Pôm ra, các nhà cung cấp mạng đều có dịch vụ nhắn tin online, có thể cùng lúc nhắn tới (2n-1) số ĐT khác nhau. Các nhà mạng bao gồm:
www.mobifone.com.vn
www.vinaphone.com.vn
www.vietteltelecom.vn
www.google.com
đều có dịch vụ SMS to mobile
Các cụ có số nhà mạng nào vào đăng ký mạng tương ứng, rồi online SMS cùng lúc 50 hay 100 số cũng được. Thậm chí Sim rác không cần lắp vào máy ĐT cũng nhắn đựợc. Chúng ta dùng vũ khí phong phú thì hiệu quả tác chiến càng cao, càng đóng góp vào sự nghiệp đẩy lùi Tinh Loãng.

Em xin tình nguyện đi “rải đinh”, để các cụ khác trong diễn đàn đi “vá săm, thay săm” nhé! Ăn chia theo tỷ lệ phần trăm nhé!

Cụ nào biết thêm cách SMS khác thì cập nhật cho anh em cùng tác chiến!
 

Defender_Cruise

Xe buýt
Biển số
OF-34984
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
988
Động cơ
475,519 Mã lực
Tối nay nhà cháu tạm tha cho bọn Giặc Đinh do hết tiền điện thoại và có việc bận. Mai cháu sẽ tiếp tục, sau khi kiếm Sim rác mới. Các cụ cho nhà cháu nghỉ phép nhé, mặc dù bọn Đinh Tặc không ngừng nháy máy cháu. Keke.
 

gestapo04

Xe hơi
Biển số
OF-55334
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
174
Động cơ
450,640 Mã lực
Ôi, báo cáo các kụ hnay e đi kiếm đc nhiều số quá, e pot tạm ở đây để các cụ bắn, có th.jan e sẽ ngồi nhặt hết số mới các kụ pot để đưa về page1 cho nó đúng ng tắc và tiện ho cá kụ mới nắm đc nhé.
các số hnay e đều lấy đc ở đường đê từ châb cầu thanh trì đến chân càu vĩnh tuy và quấu lên tới gần cầu chuêog dươg nhé các kụ điều đúng chỗ ý đừng điều lên cầu kẻo nó nghi, số đây ạ:
09781bốn tám784
016578ko một468
098346chín chín87
09879ko ba411
01634142ko bốn ko
mấy số này hôm trc e chưa thấy, chắc các kụ bắn số cũ ác liệt qá, chúng nó phải thay số mới và đi sơn lại đúng như chúng ta dự báo. Nếu cách mạng cứ tiến triển thế này, có lẽ chúng nó sẽ ko chịu nổi nhiệt và ... bỏ ngề (hy vọnh)
Hì hì, nhà cháu vừa hoàn thành mấy tin nhắn spam vào mấy số trên rồi nhé - Đinh Tặc quả lày chắc tắt máy luôn quá :D
 

gestapo04

Xe hơi
Biển số
OF-55334
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
174
Động cơ
450,640 Mã lực
Đề nghị các cụ phát động phong trào: "Mỗi lần lướt otofun - 1 lần chiến đấu với Đinh Tặc" :D
 

Defender_Cruise

Xe buýt
Biển số
OF-34984
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
988
Động cơ
475,519 Mã lực
Tổng kết ngày hôm nay, cháu chúc các Đinh Tặc làm ăn thua lỗ vào sáng sớm. Sau đó cả sáng, cháu liên tục thóa mạ và gây sự với các Đinh Tặc. Trước và đúng bữa trưa, cháu chúc các Đinh Tặc ăn **** + đinh. Ngày hôm nay, cháu nhận được nhiều cú điện thoại cùng tin nhắn chửi bới lắm. Haha. Vì vậy, tối nay cháu tạm tha để ngủ và có việc khác nữa. Mai cháu tiếp tục xử lý. Đêm nay và sáng mai, các cụ trực giúp cháu nhé. Cháu xin đa tạ. Haha.
 

bmwl7

Xe tải
Biển số
OF-139664
Ngày cấp bằng
24/4/12
Số km
388
Động cơ
370,280 Mã lực
Tổng kết ngày hôm nay, cháu chúc các Đinh Tặc làm ăn thua lỗ vào sáng sớm. Sau đó cả sáng, cháu liên tục thóa mạ và gây sự với các Đinh Tặc. Trước và đúng bữa trưa, cháu chúc các Đinh Tặc ăn **** + đinh. Ngày hôm nay, cháu nhận được nhiều cú điện thoại cùng tin nhắn chửi bới lắm. Haha. Vì vậy, tối nay cháu tạm tha để ngủ và có việc khác nữa. Mai cháu tiếp tục xử lý. Đêm nay và sáng mai, các cụ trực giúp cháu nhé. Cháu xin đa tạ. Haha.
Có lẽ cần phải phong cụ làm dũng sĩ diệt đinh tặc của OF :)

Sự kiên trì của cụ sẽ sớm để đinh tặc hiểu đây hoàn toàn không phải tư thù cá nhân, mà là vấn đề cả xã hội lên án, để chúng sớm quay về con đường lương thiện.

Mời cụ thêm 1 ly rượu, trước khi tra mắt :)
 

Korando Đen

Xe tải
Biển số
OF-85956
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
430
Động cơ
413,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có lẽ cần phải phong cụ làm dũng sĩ diệt đinh tặc của OF :)

Sự kiên trì của cụ sẽ sớm để đinh tặc hiểu đây hoàn toàn không phải tư thù cá nhân, mà là vấn đề cả xã hội lên án, để chúng sớm quay về con đường lương thiện.

Mời cụ thêm 1 ly rượu, trước khi tra mắt :)
kụ làm sao mà suốt ngày tra mắt vậy ta?
 

VNhope

Xe đạp
Biển số
OF-151877
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
11
Động cơ
355,980 Mã lực
Em vừa làm 1 mớ, cứ gọi bằng được nghe máy rồi lại bỏ. Bọn nó toàn nhạc teen phết. Có mỗi thằng thứ 2, số 016....là tắt máy, 2040 thì là 1 con bé cầm máy...số em gọi từ bển về=))
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,570
Động cơ
533,450 Mã lực
Cho bọn này sang bên jaovat tìm người ....qua đêm đảm bảo cháy sim luôn =))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top