[Funland] Này thì đúng hẹn

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
6,826
Động cơ
351,328 Mã lực
Lần trước em thấy nhiều cụ bảo đường này sắp xong và sẽ đưa vào sử dụng trước tết 2019, em có nói là chả biết bao giờ xong. Nhiều cụ nhảy vào bảo chả biết gì, giờ thì chắc là biết thật.

Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông tiếp tục lỡ hẹn

Được Ộ tưởng Ộ GTVT yêu cầu đưa vào vận hành tháng 12/2018 và đưa vào khai thác thương mại trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, tuy nhiên đến nay dự án đường sắt đô thị (metro) Cát Linh - Hà Đông vẫn thi công ngổn ngang, mịt mù ngày lăn bánh chính thức.


Trong buổi làm việc với thành phố Hà Nội vừa qua, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã chỉ đạo cụ thể cho tiến độ dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Theo đó ông Thể yêu cầu: Dự án không còn vướng mắc gì và chỉ còn 4% khối lượng thi công thì việc vận hành kỹ thuật cũng chỉ cần triển khai đến hết tháng 11, sang tháng 12/2018 phải đưa vào vận hành khai thác thương mại.



“Cứ thế mà thực hiện, không thể lùi được được nữa. Trường hợp nếu không đạt được tiến độ trên thì lãnh đạo Bộ GTVT sẽ xử lý trách nhiệm lãnh đạo Ban Quản lý dự án đường sắt (đại diện chủ đầu tư)”, ông Thể chỉ đạo.


Ghi nhận tại hiện trường những ngày qua, chúng tôi thấy, mặc dù các đoàn tàu đã chạy thử nghiệm được khoảng 4 tháng, nhưng hệ thống 12 ga tiếp nhận hành khách vẫn đang trong tình trạng thi công dở dang. Có mặt tại nhà ga Hà Đông và Phùng Khoang sáng 21/1, chúng tôi ghi nhận, bên trong vẫn đang bề bộn phụ tùng, thiết bị được chờ lắp đặt, khu vực cửa ra vào, lên xuống vẫn đóng kín, treo bảng thông báo cấm người lạ vào bên trong. Bên ngoài, hệ thống thang máy cuốn đã được lắp đặt, do lâu ngày không sử dụng và được che nắng mưa cẩn thận nên đang ngập ngụa rác, thậm chí một số chỗ còn bị rách lớp phủ ngoài, gây hoen gỉ kim loại bên trong.


Trao đổi với PV Tiền Phong, đơn vị thi công cũng như đơn vị sẽ tiếp nhận tuyến metro Cát Linh - Hà Đông cho biết, dự án thi công vẫn chưa xong, nhiều hạng mục tiếp nhận khách tại nhà ga chưa lắp đặt xong nên dự án chưa thể đi vào khai thác thương mại vào dịp Tết Kỷ Hợi năm nay.
Thùy link:
https://www.tienphong.vn/kinh-te/du-an-duong-sat-cat-linh-ha-dong-tiep-tuc-lo-hen-1370471.tpo
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
5,494
Động cơ
355,800 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
đúng ra chỉ cần nói là tháng 12 sẽ vận hành, nhưng đừng nói năm... Ngu quá Thể đáng
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
6,826
Động cơ
351,328 Mã lực
Cái đường sắt này sẽ không bao giờ xong cụ nhé. Ai ở Hải Phòng thì sẽ biết chợ Sắt như thế nào. Đang yên đang lành dỡ ra cho Trung Quốc làm lại và đến bây giờ vẫn chưa xong. Hình như năm dỡ ra làm lại là năm 90 thì phải.
đúng ra chỉ cần nói là tháng 12 sẽ vận hành, nhưng đừng nói năm... Ngu quá Thể đáng
 

BG25

Xe điện
Biển số
OF-116217
Ngày cấp bằng
10/10/11
Số km
2,133
Động cơ
395,336 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam thôi
Đúng ý thằng bán thiết bị quá, kiểu 10k km hoặc 12 tháng bàn giao.
Cứ chậm tiến độ đi, đến lúc đưa vào vận hành nó lăn ra nó hỏng thì quá mịa nó thời gian rồi.
Nhiều bài học quá, to vật thì có nhiệt điện TB2, kinh nghiệm toàn phải trả giá bằng tiền mặt mới đau chứ!
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
6,826
Động cơ
351,328 Mã lực
Đơn giản là mấy thằng ký nó được tiền, chứ có phải đem tiền nhà đi đâu. Còn tiền lãng phí là của nhân dân đóng vào, cứ lấy ra tiêu thôi. Nên chậm thoải mái miễn là có tiền mang về nhà là được nhá.
Đúng ý thằng bán thiết bị quá, kiểu 10k km hoặc 12 tháng bàn giao.
Cứ chậm tiến độ đi, đến lúc đưa vào vận hành nó lăn ra nó hỏng thì quá mịa nó thời gian rồi.
Nhiều bài học quá, to vật thì có nhiệt điện TB2, kinh nghiệm toàn phải trả giá bằng tiền mặt mới đau chứ!
 

cuongtelecoms

Xe buýt
Biển số
OF-328062
Ngày cấp bằng
22/7/14
Số km
571
Động cơ
298,950 Mã lực
Vì dự án này em thất hứa với thằng nhóc nhà em mấy lần rồi. Hứa với nó sẽ cho nó đi khi khai trương từ tết năm 2016, lùi lại tết 2017, 2018 giờ tới tết 2019 mà giờ lại lùi lại tiếp. Mấy lần nó hỏi mà em không biết trả lời thế nào :(
 

Tiên_ông

Xe hơi
Biển số
OF-540943
Ngày cấp bằng
10/11/17
Số km
132
Động cơ
165,020 Mã lực
Tuổi
40
Liệu có dãn tiến độ đến năm 2030 tầm nhìn 2050 ko nhỉ?
 

VHM

Xe buýt
Biển số
OF-576536
Ngày cấp bằng
29/6/18
Số km
558
Động cơ
145,749 Mã lực
Tuổi
36
đúng hẹn chắc cũng mấy ai đi. Tóm lại dự án này...
 

VHM

Xe buýt
Biển số
OF-576536
Ngày cấp bằng
29/6/18
Số km
558
Động cơ
145,749 Mã lực
Tuổi
36
Vì dự án này em thất hứa với thằng nhóc nhà em mấy lần rồi. Hứa với nó sẽ cho nó đi khi khai trương từ tết năm 2016, lùi lại tết 2017, 2018 giờ tới tết 2019 mà giờ lại lùi lại tiếp. Mấy lần nó hỏi mà em không biết trả lời thế nào :(
Con cứ đếm sao trên trời. Mỗi ngày ứng với 1 ngôi sao. Khi nào đếm xong thì ... khai trương
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,443
Động cơ
512,634 Mã lực
Dự án chậm nuôi bao nhiêu củi uớt, củi inox.
Ngu mà làm nhanh :)
 

thtvuf

Xe điện
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
4,537
Động cơ
546,012 Mã lực
căn bệnh truyền kiếp của hệ thống....
 

alovtc

Xe tải
Biển số
OF-593388
Ngày cấp bằng
5/10/18
Số km
398
Động cơ
134,666 Mã lực
Làm càng lâu càng có $$$. Vậy nên cứ từ từ làm :v
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
17,434
Động cơ
101,979 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Cái đường sắt này sẽ không bao giờ xong cụ nhé. Ai ở Hải Phòng thì sẽ biết chợ Sắt như thế nào. Đang yên đang lành dỡ ra cho Trung Quốc làm lại và đến bây giờ vẫn chưa xong. Hình như năm dỡ ra làm lại là năm 90 thì phải.
Đến lúc nó xong thì cụ đúng là người nhổ nước bọt ra rồi lại cúi xuống liếm :)) nói chuyện thiếu suy nghĩ quá ;))
 

BadBoy79

Xe lăn
Biển số
OF-602792
Ngày cấp bằng
11/12/18
Số km
12,339
Động cơ
247,181 Mã lực
Lần trước em thấy nhiều cụ bảo đường này sắp xong và sẽ đưa vào sử dụng trước tết 2019, em có nói là chả biết bao giờ xong. Nhiều cụ nhảy vào bảo chả biết gì, giờ thì chắc là biết thật.

Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông tiếp tục lỡ hẹn

Được Ộ tưởng Ộ GTVT yêu cầu đưa vào vận hành tháng 12/2018 và đưa vào khai thác thương mại trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, tuy nhiên đến nay dự án đường sắt đô thị (metro) Cát Linh - Hà Đông vẫn thi công ngổn ngang, mịt mù ngày lăn bánh chính thức.


Trong buổi làm việc với thành phố Hà Nội vừa qua, ********* GTVT Nguyễn Văn Thể đã chỉ đạo cụ thể cho tiến độ dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Theo đó ông Thể yêu cầu: Dự án không còn vướng mắc gì và chỉ còn 4% khối lượng thi công thì việc vận hành kỹ thuật cũng chỉ cần triển khai đến hết tháng 11, sang tháng 12/2018 phải đưa vào vận hành khai thác thương mại.



“Cứ thế mà thực hiện, không thể lùi được được nữa. Trường hợp nếu không đạt được tiến độ trên thì lãnh đạo Bộ GTVT sẽ xử lý trách nhiệm lãnh đạo Ban Quản lý dự án đường sắt (đại diện chủ đầu tư)”, ông Thể chỉ đạo.


Ghi nhận tại hiện trường những ngày qua, chúng tôi thấy, mặc dù các đoàn tàu đã chạy thử nghiệm được khoảng 4 tháng, nhưng hệ thống 12 ga tiếp nhận hành khách vẫn đang trong tình trạng thi công dở dang. Có mặt tại nhà ga Hà Đông và Phùng Khoang sáng 21/1, chúng tôi ghi nhận, bên trong vẫn đang bề bộn phụ tùng, thiết bị được chờ lắp đặt, khu vực cửa ra vào, lên xuống vẫn đóng kín, treo bảng thông báo cấm người lạ vào bên trong. Bên ngoài, hệ thống thang máy cuốn đã được lắp đặt, do lâu ngày không sử dụng và được che nắng mưa cẩn thận nên đang ngập ngụa rác, thậm chí một số chỗ còn bị rách lớp phủ ngoài, gây hoen gỉ kim loại bên trong.


Trao đổi với PV Tiền Phong, đơn vị thi công cũng như đơn vị sẽ tiếp nhận tuyến metro Cát Linh - Hà Đông cho biết, dự án thi công vẫn chưa xong, nhiều hạng mục tiếp nhận khách tại nhà ga chưa lắp đặt xong nên dự án chưa thể đi vào khai thác thương mại vào dịp Tết Kỷ Hợi năm nay.
Thùy link:
https://www.tienphong.vn/kinh-te/du-an-duong-sat-cat-linh-ha-dong-tiep-tuc-lo-hen-1370471.tpo
Đang chờ mấy tuyến Metro trong TP HCM xong nữa để cùng khánh thành hòa chung không khí vui tươi của BQLDA. :))
 

Kem tươi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508190
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
6,734
Động cơ
255,520 Mã lực
Không thấy a Nghẹo đến chỉ đạo gắt gỏng "Ông nào để chậm cách chức ông đó" nhỉ ?
:))
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
17,434
Động cơ
101,979 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Nó còn chậm mãi, và có đi vào vận hành thì cũng chết yểu, lỗ chổng đ ít ra thôi
Tiến độ chậm là chuyện khó thoát, càng tiên tiến phát triển thì càng dễ đảm bảo tiến độ, còn đang phát triển thì nước nào về cơ bản cũng ít nhiều phải chấp nhận chuyện chậm tiến độ.
Vận hành thì chưa chắc đã chết yểu nhé, chết yểu là vận hành được thời gian ngắn là đóng cửa, nhưng cái này đầu tư rất khủng nên không có chuyện đóng cửa, vì thế vận hành có thể có trục trặc giai đoạn đầu rồi thì cũng xuôi hết, nước nào giai đoạn đầu làm tàu điện ngầm chả thế, thằng Đài Loan có trước mình cả 20 năm, mấy năm đầu tiên còn ngập mấy trạm liền nhau, cũng chỉ có 1 lần, sau đấy phòng ngừa được hết.
Lỗ là cái đương nhiên, chưa có hệ thống giao thông công cộng nào không lỗ nhé, ở tất cả các nước, khác nhau lỗ ít lỗ nhiều thôi, nhưng nước nào cũng phải bù lỗ và duy trì vì phần đông dân chúng dùng dịch vụ công cộng giá rẻ, cụ chém tuy đúng nhưng không đưa hết thông tin nên sắc thái câu chém của cụ là rất vô duyên.
 

quynhvrc

Xe máy
Biển số
OF-564155
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
99
Động cơ
107,894 Mã lực
Anh Cả L mà ko làm dc chuyện này ra hồn thì không đáng mặt anh hào, dân không phục, những cái bé tý ở tận đâu đâu anh cho báo chí, công an vào cuộc bới móc ra hết, cái to đùng sờ sờ ngay trước mặt thì lờ nó đi, là ý gì vậy?
 

Dương Vô Cương

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508641
Ngày cấp bằng
6/5/17
Số km
1,754
Động cơ
200,140 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Ủy ban chăm sóc sức khỏe và bảo vệ bà mẹ trẻ em
Tiến độ chậm là chuyện khó thoát, càng tiên tiến phát triển thì càng dễ đảm bảo tiến độ, còn đang phát triển thì nước nào về cơ bản cũng ít nhiều phải chấp nhận chuyện chậm tiến độ.
Vận hành thì chưa chắc đã chết yểu nhé, chết yểu là vận hành được thời gian ngắn là đóng cửa, nhưng cái này đầu tư rất khủng nên không có chuyện đóng cửa, vì thế vận hành có thể có trục trặc giai đoạn đầu rồi thì cũng xuôi hết, nước nào giai đoạn đầu làm tàu điện ngầm chả thế, thằng Đài Loan có trước mình cả 20 năm, mấy năm đầu tiên còn ngập mấy trạm liền nhau, cũng chỉ có 1 lần, sau đấy phòng ngừa được hết.
Lỗ là cái đương nhiên, chưa có hệ thống giao thông công cộng nào không lỗ nhé, ở tất cả các nước, khác nhau lỗ ít lỗ nhiều thôi, nhưng nước nào cũng phải bù lỗ và duy trì vì phần đông dân chúng dùng dịch vụ công cộng giá rẻ, cụ chém tuy đúng nhưng không đưa hết thông tin nên sắc thái câu chém của cụ là rất vô duyên.
Em có tham gia vào 1 giai đoạn thi công 1 gói ở ga Cát Linh, 1 gói ở ga Yên Nghĩa, từ 3 năm trước rồi, cực kỳ mất thiện cảm với bọn BQL và cục 6 của Khựa.
Văn phòng BQL đặt tại Ks Sông Nhuệ, bẩn thỉu, bừa bộn, ô uế
Làm cực kỳ khó chịu, thanh toán bẩn bựa, nợ khó đòi, làm cùng em có nhà thầu làm đá ốp còn bị quịt trắng khoảng 3 tỏi.
Em không muốn nói dài, phân tích nhiều về dự án này, chỉ đơn giản thấy nó nát quá nên nói ngắn gọn vậy
Mấy năm nay,bên em từ chối tham gia đấu thầu tất cả các gói liên quan đến dự án Cát Linh-Hà Đông
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top