- Biển số
- OF-555960
- Ngày cấp bằng
- 28/2/18
- Số km
- 1,189
- Động cơ
- 161,120 Mã lực
- Tuổi
- 38
kiểu này chắc ko còn cho nhập khẩu nữa, bắt sử dụng hàng trong nước...
Chặn mịa nó hết đê xem chúng nó hốc gìKhông chặn được đâu, em thật.
Thế cụ ko biết vụ mặc quần thủng đít đi in sách mở hội thảo "dạy làm giàu" à???nghe vụ tiêu chuẩn kỹ thuật cho ô tô làm rào cản kỹ thuật nghe nó hài hài, thể hiện sự duy ý trí vãi. Như kiểu ông không biết nấu ăn dưng lại phát hành sách dạy nấu ăn ấy
.
Chơi quá lên mà dính mấy phát rào cản hàng may mặc, giày da hay thủy hải sản thì lại khổ lũ dân thôi.
mà dạy xong một số khóa thì giàu thật, nhưng giàu nhanh quá ko tiêu kịp nên bị nhập kho 

Thế mới khộ chứ.Cá nhân em ko tin chất lượng xe lắp ráp trong nước. Em biết ít nhất một số thứ đã bị thay thế bằng đồ kém chất lượng hơn xe nguyên bản chính hãng.
Đen đâu mà đen. Nhiều mợ trắng lắm. Chỉ đen có một đám thôiChỉ chết thằng dân đen!


Để trả lời cho còm mem này của cụ, em xin trích 1 còm trên vn express:Các cụ không cần phải bức xúc. Ngay như ở Mỹ, ông Trump cũng đòi đánh thuế toàn thế giới với thép và nhôm với cái lý do là ảnh hưởng an ninh gì đó.
Ngành cá tra của ta cũng bị đánh thuế cao ngất ngưởng vào Mỹ để bảo hộ cho nhóm nhỏ các nhà nuôi trồng Mỹ.
Việc các quốc gia dựng lên các rào cản kỹ thuật là việc bình thường hiện nay để đối phó với các hiệp định thương mại tự do mà ảnh hưởng đến các ngành sản xuất trong nước. Các chính phủ sẽ phải giải quyết việc bảo hộ này theo hướng có lợi nhất. Ở VN thì cũng phải điều hành tương tự.
Cái này không riêng gì ở VN mà cả thế giới là hành động vì lợi ích nhóm thôi ạ. Nhóm nào có tiếng nói có trọng lượng thì sẽ tác động được nhiều hơn đến chính sách. Ta hay Tây như nhau.
thuế = 0%, k cần giấy tờ, giờ k lẽ xuất tiền nhà nước cho vay mua xe nữa hay sao?Em nghĩ thay vì thiết lập hàng rào kỹ thuật cho xe nhập thì tốt nhất ưu đãi thuế cho xe sản xuất trong nước.

