khổ nỗi là máy dầu đi tốc dộ chậm hơi ồn tẹo
đii tốc độ cao thì không thấy ồn gì cả =80km/h hoặc lớn hơn 80km/h
đii tốc độ cao thì không thấy ồn gì cả =80km/h hoặc lớn hơn 80km/h
Em mới đi xem xe, máy dầu đúng là ồn quá. Còn = hoặc > 80 km/h thì 1 năm Bác chạy đc mấy lần ạ.khổ nỗi là máy dầu đi tốc dộ chậm hơi ồn tẹo
đii tốc độ cao thì không thấy ồn gì cả =80km/h hoặc lớn hơn 80km/h
, đi xe này nó phải khỏe mà em đi thử cũng ko phải ồn quá đâu. Đâu có phải kêu như ISUZU đâu.
, em đi xem thấy kết cái máy dầu số auto quá mà gấu nhà em cứ can không cho mua........Xe Triton dàn nhún cứng hơn (xe sedan) và cao hơn, nên run lắc hơn một chút ( xe bán tải nào cũng thế). Nếu muốn êm thì có thể độ lại.Hôm nay đi thử em Triton Gls số sàn, cả đivà về là 60km. Mà em choáng cáng đầu óc như bị say xe.
Có bác nào bị giống em không ạhh.?
Xe zinger là loại xe ế ẩm ở thị trường VN, nguyên nhân vì sao thì em không biết thế mà bác lại giới thiệu heheXe Triton dàn nhún cứng hơn (xe sedan) và cao hơn, nên run lắc hơn một chút ( xe bán tải nào cũng thế). Nếu muốn êm thì có thể độ lại.
Một nguyên nhân có thể nữa là do cách chạy xe. Máy dầu nếu giử tốc độ thường xuyêntrên 1500 thì sẽ đỡ run hơn khá nhiều.
Nếu bác không có nhu cầu đi đường lầy lội thì nên đi thử Zinger.
Zinger dùng khung sườ Pajero đời trước nên chắc chắn và êm. Dàn treo sau đầy đủ nên chạy rât đầm và không bị bồng bền ( Innova bị cắt bớt một số linh kiện nhún sau).


Cứ GLS AT mà chạy, chả tội gì chiến máy xăng, option cắt bỏ bao nhiêu ấy =.="