Thế chắc xe mình không có rồi, xe mình RX350 2010, chắc cổ quá, ko có?? Mà mình lại hay phi nhanhChức năng LIM (Limit) cụ ạ, xe cụ là xe gì?
Như xe em set 50 thì đạp kiểu gì nó cũng chỉ 50, đi xuống dốc có thể nó vượt nhưng đến 53 là nó kêu ầm ỹ.
Thế chắc xe mình không có rồi, xe mình RX350 2010, chắc cổ quá, ko có?? Mà mình lại hay phi nhanhChức năng LIM (Limit) cụ ạ, xe cụ là xe gì?
Như xe em set 50 thì đạp kiểu gì nó cũng chỉ 50, đi xuống dốc có thể nó vượt nhưng đến 53 là nó kêu ầm ỹ.

Ở dưới nước áp lực nước có đạp ra được vào mắt. Chưa kể vướng bùn làu , xe lật nghiêng. Xe xịn thì nó có cảm biến auto hạ kính. Ngay cả trên bờ tai nạn xe bị kẹp thì cử sổ trời cũng là lối thoát ! Thực ra nó cũng như cái xe 2 càu thôi. Đa phàn đi loanh quanh không dùng đến nhưng lúc sa lầy mới thấy giá trịKhi bơi thì cụ chờ nó kéo cái cửa ra rồi chui qua đó hay chủ động gảy cái cửa hông ra hoặc đạp cửa lao ra. Một số xe đời mới khi tiếp xúc với nước cửa auto mở khóa nhé cụ, còn xe cũ thì cái đó chưa có.
Đi xe trời mưa giô g.. nháy nháy sét bất an lắmNếi đi dã ngoại ban đêm mớ ra ngắm sao trời thì cũng ra gì phết đấy![]()
Khác nhau đá cốp, cửa sổ trời, đèn led sương mù, cảm biến sau và thêm 2 túi khí. Cửa số trời 50 triệu, 2 túi khí khoảng 10 triệu, cặp đèn sương mù led 10 triệu, cảm biến sau và đá cốp tầm mươi triệu.vụ này chắc CRV là nổi bật nhất. Bản L khác bản G có mỗi cái cửa sổ trời và đá cốp mà hơn 150 tr
Tiếng Việt hay gọi là ga tự động dùng để ổn định tốc dộ trên đường vắng xe mà không cần đạp Ga. Một số xe có sẵn, một số không, xe có thể lắp thêm được, có thể không, thích thì lắp, giá tầm 100-150 $ cho xe cỏ.Mới lái xe nên hỏi chút: Hệ thống Cruise control là gì? Có cần thiết phải lắp ko ợ
Nếu đường 120 thì để tầm 110 thôi cho an toàn vì nó vẫn vượt tốc khi có dốc. Vắng vẻ thì cụ cứ cho chân xuống sàn cho đỡ mỏi. Đồng tốc với xe trước bằng +,- ! Cảm thấy khoảng cách gần quá thì cancel cho xe trôi . Đủ an toàn lại dùng + hay Res bật lại và tăng tốc. Trường hợp có chướng ngại vật phải phanh gấp cũng không ngại vì phản xạ nhấc chân lên là xoay cổ nên không trượt bàn phanh đc.Hôm rồi đi Pháp Vân Cầu Giẽ lần đầu tiên em dùng Cruise Control. Cũng được 1 đoạn dài là đi với tốc độ 120km.
Nhưng có cái trở ngại làm em thấy ko quen
1. Cái CC thì chân mình ko đặt ở ga nữa, bỏ xuống sàn, nên khi gặp sự cố hoặc chướng ngại vật thì chân ko nằm vị trí quen, có khi lại đặt đạp nhập lên chân ga. Mà nếu cứ đặt hờ lên chân phanh thì nó lại gây mỏi chân
2. Đi qua chỗ gập ghềnh của đường em ko phanh làm xe chồm cả lên![]()
Cảm ơn bác nhé, chắc em ko có cầnTiếng Việt hay gọi là ga tự động dùng để ổn định tốc dộ trên đường vắng xe mà không cần đạp Ga. Một số xe có sẵn, một số không, xe có thể lắp thêm được, có thể không, thích thì lắp, giá tầm 100-150 $ cho xe cỏ.
Cảm ơn Cụ ạ, chắc mình hay đi phố nên khỏi cần ợNếu đường 120 thì để tầm 110 thôi cho an toàn vì nó vẫn vượt tốc khi có dốc. Vắng vẻ thì cụ cứ cho chân xuống sàn cho đỡ mỏi. Đồng tốc với xe trước bằng +,- ! Cảm thấy khoảng cách gần quá thì cancel cho xe trôi . Đủ an toàn lại dùng + hay Res bật lại và tăng tốc. Trường hợp có chướng ngại vật phải phanh gấp cũng không ngại vì phản xạ nhấc chân lên là xoay cổ nên không trượt bàn phanh đc.
Món này em thấy rất tiện và thường xuyên sử dụng !
Sao lại mở vào mắt? Lúc xe xuống nước là kính auto hạ hết nhé, cụ thử so sánh xem thời gian lên xuống kính ở cánh và thời gian hạ hết cái cửa sổ trời cái nào nhanh hơn.Ở dưới nước áp lực nước có đạp ra được vào mắt. Chưa kể vướng bùn làu , xe lật nghiêng. Xe xịn thì nó có cảm biến auto hạ kính. Ngay cả trên bờ tai nạn xe bị kẹp thì cử sổ trời cũng là lối thoát ! Thực ra nó cũng như cái xe 2 càu thôi. Đa phàn đi loanh quanh không dùng đến nhưng lúc sa lầy mới thấy giá trị
Cụ nhầm à. Đặt Lim là giới hạn tốc độ mà cụ đạp ga vẫn lên thì khác gì CC?Cụ nói HN - Nội Bài em mới ý kiến chứ. Mà LIM xe cụ lạ nhỉ, đạp ga để vượt như thường kể cả đặt LIM chứ.
Chính là LIM đấy. Cụ đặt 50 thì ga hết cỡ cũng chỉ lên 50km/h thôi.Có chức năng CC nào mà khi set, vẫn điều khiển bằng chân ga, chỉ là limit tốc độ không Cụ nhỉ? (để tránh bị vượt tốc độ)