- Biển số
- OF-389859
- Ngày cấp bằng
- 31/10/15
- Số km
- 97
- Động cơ
- 238,784 Mã lực
bác phải ở tầng cao cao tý chứ tầng thấp thìKepper Ladn trước em cũng đóng 50 củ để book căn, nhưng đến nơi xem mùi sông thối quá, lại chả có khuôn viên gì nên chạy luôn
bác phải ở tầng cao cao tý chứ tầng thấp thìKepper Ladn trước em cũng đóng 50 củ để book căn, nhưng đến nơi xem mùi sông thối quá, lại chả có khuôn viên gì nên chạy luôn
Thỉnh thoảng chơi ở dưới nhà nó ảnh hưởng ấy bácbác phải ở tầng cao cao tý chứ tầng thấp thì![]()
Cao thấp gì thì gần sông đều thối hết cụ ạ. Trc e đi xem căn tầng 18 gì đó ở cc river garden vũ tông phan cạnh sông tô lịch mà vẫn ngửi thấy mùi thối, nhất là mùa nồm thì càng thối nữabác phải ở tầng cao cao tý chứ tầng thấp thì![]()
.Vì bác ko có chuyên môn thì cứ nghĩ vậy hoặc cũng ít va chạm. Kiến trúc đẹp đâu ko biết nhưng đa số dự án sẽ bị chùng cáp sau 1 thời gian đưa vào sử dụng và sẽ có vấn đề ở chỗ đó.câu chuyện sàn DƯL hay kết cấu sàn nào khác ok hơn thì e thấy ko nên lăn tăn quá vì thiết kế kết cấu họ tính an toàn rồi. Họ làm sàn dự ứng lực mục đích để vượt nhịp và tạo không gian rộng cho kiến trúc nó đẹp hơn thôi.
20cm nhưng mà là không dầm đà nhé. Chứ 20cm có dầm đà thì siêu dày rồiMà sàn đến 20 phân thì đâu có mỏng nhỉ?? Mọi người lo lắng làm gì,....
e cũng hiểu sơ sơ là thế, nhưng câu chuyện là nó có ưu điểm ở kiến trúc không gian hơn thì đơn vị thiết kế và cđt họ chọn. Còn nếu làm truyền thống nhiều dầm nhiều cột nó lại rất hạn chế về chia không gian, cái gì cũng có 2 mặt cả.Vì bác ko có chuyên môn thì cứ nghĩ vậy hoặc cũng ít va chạm. Kiến trúc đẹp đâu ko biết nhưng đa số dự án sẽ bị chùng cáp sau 1 thời gian đưa vào sử dụng và sẽ có vấn đề ở chỗ đó.