- Biển số
- OF-104339
- Ngày cấp bằng
- 28/6/11
- Số km
- 1,796
- Động cơ
- 410,604 Mã lực
Tổng hợp các ý kiến thì em vẫn nghiêng về ý kiến lấy của nợ để xử của nợ là hợp lý nhất 


Lại nóng quá mất khôn rồi! cụ hả tức thì cụ mất tiền....mà để làm gì chứ? Nếu là em, sau khi làm lương xong thì gọi nó đến tự tay trả lương và nói lúc đó anh nóng, dạo này cv khó khăn. Em nên hiểu, còn về vấn đề bôi nhọ danh dự anh và công ty. Nếu em không gỡ xuống thì sẽ nói chuyện với công an (Trước đó gọi điện đến vf luật, hỏi rõ và "dấu, giảm nhẹ cái chi tiết mình chửi nó đi"). Chỉ rõ nó post bài láo và đưa cho nó xem điều khoản sử lý những ng bôi nhọ cá nhân, tổ chức như thế nào. kèm thêm câu "em cần hiểu rằng không phải ai lúc nào cũng đúng, nhưng xét về quyền lợi và về xã hội bây giờ....ng đúng thường là người có tiền và có quyền. A trả em lương vì đó là đúng em được hưởng chứ không phải vì mấy câu trên Face"Cụ chuẩn, để em cho quản lý nó xử lý lương lậu cho nó xong đã, rồi xem nó ý kiến ý cò gì nữa ko, nếu còn láo là em cho pháo dàn luôn .... rồi bỏ ra 1 mớ cho abc, xyz chắc cũng ổn thôi.
Ở chỗ em (doanh nghiệp nhà nước), nhân viên thỉnh thoảng nó cũng hay tỏ thái độ, tất nhiên chưa đến mức như cái của nợ chỗ cụ. Tuy nhiên, thường những lúc như thế, em không nói gì (hoặc nói rất ngắn gọn, thái độ rất dứt khoát là "Để đấy anh kiểm tra lại") và mặt em tỏ ra rất lạnh, mặc dù trong lòng sôi máu
Đến lúc đỡ sôi máu thì em sẽ có cách để xử lý. Với lại, em thấy 1 kinh nghiệm là khi mình không nói gì, nhân viên nó cũng không hiểu mình đang nghĩ gì, ít nhiều nó cũng sẽ thấy sợ.
Đằng nào cũng lỡ rồi, theo em bây giờ cụ cứ cho nhân viên kho kiểm tra đầy đủ. Nếu không vấn đề gì thì cho nhân viên gọi nó lên trả tiền nó đầy đủ. Cũng không tranh cãi gì với cái loại đó. Thường loại này sẽ có bé xé ra to nên mình không còn vấn đề j tranh cãi nữa thì nó cũng chẳng còn gì để mà nói. 1 cái mồm của nó cũng ko thể hạ bệ uy tín công ty cụ được. 